Phù Hợp Cho Sinh Viên Cần Luyện Thi Ielts - Đánh giá về Trung Tâm Mc IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Phù Hợp Cho Sinh Viên Cần Luyện Thi Ielts

      Nguyen Anh Nguyen Anh
      Nguyen Anh Nguyen Anh

      Ưu điểm

      Số lượng học viên của trung tâm là một trong những ưu điểm đầu tiên. Trải qua rất nhiều trung tâm học tiếng Anh khác nhau, mình rất thích McIETLS ở điểm số lượng học viên chỉ dao động từ 5-10 học viên 1 lớp. Với sỉ số trên, chúng mình có thể dễ dàng practice và giáo viên có thể support cho từng học viên trong lớp.
      Một ưu điểm khác là giáo trình và phương pháp dạy ở trung tâm khá bài bản. Thứ tự bài học được sắp xếp cho học viên dễ theo dõi và luyện tập tại nhà.

      Điểm cần cải thiện

      Sau khóa học tại trung tâm thì mình nhận thấy trung tâm không có khuyết điểm quá lớn cần khắc phục.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Mình là học viên của khóa phát âm Phonetics do Mr. Chris phụ trách giảng dạy. Tại khóa học này, bạn sẽ được học bài bản lần lượt cách phát âm các vowels và consonents trong bảng phiên âm IPA.
      Do trước đó mình chưa từng được học phát âm một cách bài bản, chỉ học trọng tâm vào grammar và vocabulary nên sau một khóa học tại McIELTS, phát âm của mình được cải thiện đáng kể. Việc này còn giúp phát triển 2 kĩ năng Listening và Reading của mình. Mình nghĩ để có thể nói tốt, nghe tốt, thì trước hết phải biết thế nào là cách phát âm đúng.
      Mình đến với trung tâm từ lời giới thiệu của một đàn anh đi trước đã đạt được target khá cao. Mình không nghĩ một khóa học chất lượng, được dạy bởi một giáo viên tận tình như Mr. Chris lại có mức học phí phù hợp với sinh viên như vậy.
      Highly recommend khóa học này!

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.