Khoá Học Phù Hợp Với Những Bạn Muốn Bắt Đầu Từ Gốc Và Đạt Kết Quả Chắc Chắn - Đánh giá về Trung tâm The IELTS Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Khoá Học Phù Hợp Với Những Bạn Muốn Bắt Đầu Từ Gốc Và Đạt Kết Quả Chắc Chắn

      Minh Lê Quang
      Minh Lê Quang

      Ưu điểm

      Mình thấy phần độc đáo nhất ở the ielts academy là được học kỹ lưỡng về sơ đồ tư duy 4 chiều, giúp phần thi writing của mình trôi chảy hơn rất nhiều dù hôm mình thi rơi đúng vào topic mình còn chưa từng thực hành bao giờ, vậy mà mình vẫn đạt được 6.5. À cả kỹ năng nói cũng vậy, mình được dạy về cách tự tạo ra 1 sơ đồ flow map để tự triển khai bài nói, sau này áp vào topic nào mình cũng tự làm được. Thực sự hay.

      Điểm cần cải thiện

      Mình muốn có thêm nhiều hoạt động khác ngoài giờ học nữa để mình được luyện speaking nhiều hơn, mong thầy cô sẽ bổ sung thêm.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Mình dù chỉ đạt 6.5 thôi nhưng mình tin là nếu mình không có một giai đoạn bị ảnh hưởng bởi việc học trên trường thì mình sẽ đạt điểm cao hơn. Mình là đứa mất gốc về tiếng Anh nên mình thấy thực sự được học từ nền tảng như theo khoá học này thì sẽ tốt hơn cách học trước đây là chỉ chú tâm vào luyện đề. Mình thấy cách học này phù hợp với những bạn bắt đầu gần như từ con số 0 như mình. Mình cám ơn TIA nhiều ạ.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.