Giáo Viên Nhiệt Tình, Tâm Huyết - Đánh giá về Trung tâm The IELTS Workshop | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Giáo Viên Nhiệt Tình, Tâm Huyết

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết. mình đã học ở TIW được 2 khóa, trung tâm có đội ngũ giáo viên siêu tận tình, dạy và giảng bài rất kỹ. Đặc biệt, khi có việc bận phải nghĩ hay là có học viên chưa theo kịp bài, thầy sẵn sàng bỏ ra 1 buổi để hướng dẫn và giảng lại bài cho bạn đó. Bên cạnh đó thì trợ giảng cực kỳ nhiệt tình. Mình ngoài học 3 buổi/tuần thì còn phải học thêm 1 buổi Speaking với trợ giảng. Cả buổi đó sẽ được giao tiếp, nói chuyện full tiếng Anh nên giúp m ình cải thiện rất nhiều. Điều cuối cùng là thư viện của trung tâm có rất nhiều sách hay về IELTS luôn có người trực cả ngày nên có thể lên thư viện bất cứ lúc nào.

      Điểm cần cải thiện

      Lớp cũ mình học rất ok tuy nhiên khóa hiện tại mình đang học khá đông, cỡ 22 bạn/lớp nên giáo viên không thể giám sát kỹ như lớp ít người hơn

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Các kỹ năng mình được cải thiện rất nhiều sau 2 khóa học. Mình từng ở mức trung bình, không thể nghe nói tốt, từ vựng cũng không có. Sau khóa đầu mình biết được nhiều từ vựng hơn về IELTS. Và lớp đang học đã giúp mình cải thiện đều kỹ năng. Mình thấy rất may mắn khi học ở đây sau nhiều lần thay đổi chỗ học. TIW lad sự lựa chọn đúng đắn của mình.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.