Nên Đăng Ký Học Càng Sớm Càng Tốt - Đánh giá về Trung tâm TTS English Center | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Nên Đăng Ký Học Càng Sớm Càng Tốt

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Giáo viên nước ngoài dạy rất nhiệt tình. Thầy có khiếu hài hước và cách truyền đạt rất dễ hiểu. Mình được truyền cảm hứng và yêu thích tiếng anh hơn rất nhiều khi học thầy. Giọng Anh bản xứ và cách luyện âm của thầy cũng thực sự ấm tượng, đã giúp mình chỉnh sửa đúng và phát âm hay hơn rất nhiều.
      - Nhân viên trung tâm tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ mình từ ngày đăng kí cho tới khi kết thúc khoá học, mình còn nhớ những lần truy cập trang web không được, chị tư vấn đã bằng mọi cách kết nối từ xa để giúp đỡ mình. Mọi người thường xuyên nói tiếng anh với mình các tình huống giao tiếp đơn giản, giúp mình quen dần với cách xử lý tình huống hằng ngày.
      - Trung tâm hướng dẫn thuyết trình rất chuyên nghiệp. Mình được lên nói trước lớp sau mỗi chủ đề. Từ đó mình đã tự tin hơn rất nhiều khi nói tiếng anh trước đám đông

      Điểm cần cải thiện

      - Ra nhiều bài luyện nói ở nhà hơn đối với các học viên lớn tuổi. Các nhanh nhất để speaking giống người bản xứ là tập đọc y chang như họ. Vậy nên có nhiều bài hội thoại để học viên luyện thật nhuyễn
      - Tuỳ theo tính cách học viên mà thay đổi cách dạy phù hợp, nhẹ nhàng hay nghiêm khắc. Nên bắt buộc học viên phải học bài cũ, nhớ bài cũ. Nếu không nhớ có hình thức xử lý như đi học lại ở một lớp khác cho topic đó.
      - Nên có bộ phận tiếp nhận feedback của học viên sau mỗi buổi học. Liên tục nhận feedback và cải thiện là cách để nâng cao chất lượng tối ưu.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Giáo viên nước ngoài dạy rất nhiệt tình. Thầy có khiếu hài hước và cách truyền đạt rất dễ hiểu. Mình được truyền cảm hứng và yêu thích tiếng anh hơn rất nhiều khi học thầy. Giọng Anh bản xứ và cách luyện âm của thầy cũng thực sự ấm tượng, đã giúp mình chỉnh sửa đúng và phát âm hay hơn rất nhiều. Nhân viên trung tâm tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ mình từ ngày đăng kí cho tới khi kết thúc khoá học, mình còn nhớ những lần truy cập trang web không được, chị tư vấn đã bằng mọi cách kết nối từ xa để giúp đỡ mình. Mọi người thường xuyên nói tiếng anh với mình các tình huống giao tiếp đơn giản, giúp mình quen dần với cách xử lý tình huống hằng ngày. Trung tâm hướng dẫn thuyết trình rất chuyên nghiệp. Mình được lên nói trước lớp sau mỗi chủ đề. Từ đó mình đã tự tin hơn rất nhiều khi nói tiếng anh trước đám đông. Các bạn mới nên đăng kí học càng sớm càng tốt nha.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.