Củng Cố Kiến Thức Nền & Thực Hành Liên Tục - Đánh giá về Trung tâm VietAccepted IELTS & GMAT | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Củng Cố Kiến Thức Nền & Thực Hành Liên Tục

      Anh Nguyen
      Anh Nguyen

      Ưu điểm

      Chương trình học rất rõ ràng, giúp học viên bổ sung và củng cố lại kiến thức nền bị thiếu. Kho bài và video hướng dẫn giải bài trên online course giúp học viên thực hành và review bài liên tục nên dù kết thúc khoá học vẫn có thể tự ôn tập được tiếp.

      Điểm cần cải thiện

      Cần có thêm nhiều lớp online để các bạn ở xa có thể học

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Luyện thi GMAT cần nhiều kiên nhẫn và cố gắng, hơn hết là phải có chiến thuật đúng ngay từ đầu để chinh phục các dạng câu hỏi khác nhau - điều mà VietAccepted đã làm cực tốt ngay từ những buổi học đầu tiên. Các khoá học giúp học viên lấy lại kiến thức nền đồng thời rèn luyện tư duy phân tích đề để có thể tìm được đáp án đúng chính xác nhất và trong khoảng thời gian chấp nhận được của bài thi.
      Điều mình thích thứ hai là kho online course siêu nhiều bài giải chi tiết cặn kẽ, phân tích đầy đủ tại sao loại trừ các đáp án sai để ra được đáp án đúng nên học viên có thể tự ôn tập và review lại nhiều lần cho đến khi hiểu được cách chọn đáp án đúng.
      Ngoài ra trung tâm cũng tổ chức nhiều buổi webinar định kì để giúp các bạn học viên ôn lại các dạng câu hỏi và bài tập để mọi người không "bỏ quên" các kiến thức đã học từ rất lâu.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.