Review Lớp Học Ielts Nâng Cao - Đánh giá về Trung tâm VietAccepted IELTS & GMAT | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Review Lớp Học Ielts Nâng Cao

      Phan Uyen
      Phan Uyen

      Ưu điểm

      Ưu điểm đặc biệt nhất học IELTS ở VietAccepted chính là chương trình kết hợp học offline tại lớp và thư viên tài liệu Online Course, giáo trình này mình thấy riêng của trung tâm biên soạn.

      Điểm cần cải thiện

      Trung tâm có bài kiểm tra đánh giá năng lực và xếp lớp phù hợp, các chị tư vấn cũng rất nhiệt tình, nên mình không có thấy điểm nào cần cải thiện.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Mình đến với IELTS sau thời gian dài không học hành tiếng Anh nghiêm túc. Do vậy ban đầu mục địch của mình tìm các trung tâm tiếng Anh để giúp mình có thể vượt qua kì thi trong thời gian ngắn, nhưng đa phần các trung tâm đều đưa một tấn các bài mẫu và học theo. Mình thấy gần như là học tủ, không giúp cho bản thân mình tăng kiến thức tiếng Anh cả, làm sao có thể tăng band điểm được. Mình biết đến VietAccepted do người bạn giới thiệu, mình ấn tượng với cách xây dựng bài học ở đây, giúp mình hoàn toàn có khái niệm học tiếng Anh một cách nghiêm túc, không phải chỉ học để thi IELTS cho xong mà còn giúp mình tăng khả tăng tiếng Anh từ viết câu như thế nào là đúng, cách đọc một bài reading hiệu quả và có thể trả lời cho mọi dạng câu hỏi chứ không phải mỗi dạng ta phải đi tìm tip này, tip kia. Mình cũng không ngờ ngoài cải thiện band điểm bài thi IELTS, hiểu cách học tiếng Anh như thế nào là đúng đã giúp mình cải thiện rất nhiều trong công việc. Cũng tự nhận mình thấy trình độ viết email của mình cho sếp cũng chuyên nghiệp hơn hẳn.
      Tóm lại các ưu điểm bạn có thể thấy rất rõ ràng như tài liệu biên soạn chi tiết, dạo viên đều rất xịn xò, không có phốt tào lao bí đao gì nha, lớp học luôn mức 15-20 bạn thôi và tài liệu online thì vô vàng, học chưa xong đã thấy có tài liệu mới. Với mình trải nghiệm lớn nhất đó chính là thay đổi tư duy việc học ngoại ngữ và mang nó vào công việc hàng ngày của mình.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.