Trải Nghiệm Học Tốt Tại Vietaccepted - Đánh giá về Trung tâm VietAccepted IELTS & GMAT | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Trải Nghiệm Học Tốt Tại Vietaccepted

      Ly Giang
      Ly Giang

      Ưu điểm

      Giáo viên tận tâm, nội dung học logic, online course vô vàn bài tập

      Điểm cần cải thiện

      Lịch khai giảng phải chờ lâu

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Khi bắt đầu tìm hiểu về GMAT, mình lục lọi đủ nơi trên Facebook và hỏi thăm bạn bè đã học qua. Mình tham khảo hết cách giảng dạy ở từng trung tâm và quyết định chọn VietAccepted để “chiến đấu” với bài thi khó nhằn này. Đến h thì mình tự tin rằng mình đã lựa chọn đúng :)

      1) Giáo viên: anh Hưng là founder của VietAccepted và cũng là giáo viên giảng dạy duy nhất cho các khoá GMAT. Dù có bận trăm công nghìn việc nhưng anh luôn chăm lo từng tí cho bài giảng nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy nhé.

      2) Nội dung khoá học: Toàn bộ kiến thức của Quant và Verbal đều được anh Hưng sắp xếp và phân chia 1 cách hợp lý và logic với vô vàn techniques giúp các bạn crack được bài thi hack não này. Mình cũng review đủ cách dạy của các trung tâm ở VN, GMATClub, etc. thì xin confirm techniques của anh Hưng là đỉnh của đỉnh :)

      3) Tài liệu: Đến VietAccepted, bạn ko lo thiếu tài liệu, chỉ sợ ko có thời gian làm hết. Ngoài tài liệu trên lớp hay bài tập dc anh Hưng “ưu ái” cho làm thêm thì anh cũng thường xuyên share cho học viên account 1 vài platform để luyện thêm và làm thử đề nữa.

      4) Online Course: Đây chính là điều tuyệt vời nhất ah các bạn. Phải nói nhờ có online course với 500+ videos mà 1 đứa mất căn bản như mình mới thấy ánh sáng cuối con đường. Online course là offer dành riêng cho học viên và dc access kể cả sau khi khoá học kết thúc. Lỡ như học xong ở nhà tự ôn thi, lâu lâu lạc lối làm sai phương pháp là mình lật đật mở lại online course để nghe anh Hưng giảng, hiệu quả tức thì luôn á

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.