Ueh Không Phải Là Sự Lựa Chọn Đầu Tiên, Nhưng Là Điểm Đến Đúng Đắn - Đánh giá về Trường Đại học Kinh tế TP. HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Ueh Không Phải Là Sự Lựa Chọn Đầu Tiên, Nhưng Là Điểm Đến Đúng Đắn

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review

      Ưu điểm

      Là một trường cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng sống và sự trải nghiệm. Đối với ngành Marketing, thầy cô tận tình chỉ dẫn cho sinh viên không những về lý thuyết mà còn tạo mọi điều kiện để sinh viên có thể trải nghiệm, thực hành trước, từ đó sẽ có nền tảng cũng như kinh nghiệm, là một thế mạnh mà bản thân mỗi sinh viên có thể tự hào nói về bản thân. Cơ sở vật chất không phải là tốt nhất nhưng vừa đủ để phục vụ học tập.

      Điểm cần cải thiện

      Học phí còn khá cao. Trường ĐH Kinh tế TP.HCM là ước mơ của bao người, nhưng trở ngại khiến một số bạn đắn đo suy nghĩ là vì không đủ kinh phí. Và vì sinh viên của trường rất đông nên sự tương tác giữa sinh viên và thầy cô không nhiều (nhưng điều này còn phụ thuộc vào bản thân mỗi sinh viên phải tự chủ động).

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Khi xin việc và đi làm, bất cứ ai hỏi học trường gì và ngành gì, khi nói về ĐH Kinh tế, ai cũng nhận xét mình giỏi và khen vì là sinh viên của trường. Những kiến thức mình học được đều có thể vận dụng vào thực tế.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.