Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      Cập nhật lúc 12/03/2024 11:20
      Ngày 04/03/2024, CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính (A&A) đã tổ chức thành công buổi Lễ phát động Cuộc thi Auditing and Accounting Challenge 2024 dưới sự bảo trợ chuyên môn của khoa

      Đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại mùa thứ 06 của Auditing and Accounting Challenge.

      Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của PGS.TS. Ngô Thị Thu Hồng – Phó Trưởng khoa Kế toán, trưởng bộ môn Kế toán Tài chính; PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Vân - Phó trưởng ban hợp tác quốc tế, Phó trưởng bộ môn Kế toán tài chính; chị Phạm Xuân Hồng Hạnh – Phụ trách giáo dục ACCA Việt Nam; TS. Vũ Thùy Linh - Phó trưởng bộ môn Kiểm toán cùng với đó là sự hiện diện của đại diện Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Học viện Tài chính; các đơn vị Tài trợ, Bảo trợ, các đơn vị hỗ trợ truyền thông, các đại sứ truyền thông cùng các thành viên CLB A&A và đông đảo sinh viên đến từ nhiều trường đại học lớn.

      Cuộc thi Auditing and Accounting Challenge là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính dưới sự bảo trợ chuyên môn bởi Khoa Kế toán Học viện Tài chính, Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc ACCA và CLB Kế toán trưởng toàn quốc. Sau 05 năm mùa tổ chức thành công, cuộc thi đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt quan tâm đến từ các bạn sinh viên và trong năm nay đã mở rộng quy mô trên toàn quốc. Đến nay khi nhắc tới Auditing and Accounting Challenge thì hình ảnh về một cuộc thi ý nghĩa, một cơ hội được đào tạo và trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường đã được định hình rõ nét trong cộng đồng sinh viên. Năm 2024, tiếp nối sứ mệnh “Bạn đường hướng nghiệp” của mình, cuộc thi Auditing and Accounting Challenge tiếp tục được tổ chức với sự đầu tư hơn nữa về quy mô và chất lượng. Bước sang mùa thứ 06, trở lại đầy ấn tượng với chủ đề “Space Warriors: Conquer the space”, cuộc thi hứa hẹn mang đến một đường đua đầy cạnh tranh và trở thành người bạn đồng hành, kim chỉ nam hỗ trợ các chiến binh trang bị những “công cụ” hữu ích để khai phá bản thân, giúp các thí sinh tỏa sáng, có thể chạm tay đến chiếc cúp danh giá.

      Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Ngô Thị Thu Hồng – Phó Trưởng khoa Kế toán, trưởng bộ môn Kế toán Tài chính khẳng định, Auditing and Accounting Challenge không chỉ là sân chơi học thuật hàng đầu mang lại những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho các bạn trẻ mà còn là nơi để các bạn khai phá bản thân, tạo dựng mạng lưới phát triển nghề nghiệp. Nhân dịp này, PGS.TS. Ngô Thị Thu Hồng cũng gửi lời cảm ơn và bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài đối với các đơn vị Tài trợ, Bảo trợ, các đối tác đồng hành.

      Buổi Lễ phát động là sự kiện đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Cuộc thi Auditing and Accounting Challenge 2024. Nói về cuộc thi, anh Nguyễn Đình Điền - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn thanh niên Học viện Tài chính, Chủ nhiệm CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi AAC 2024 đã nhấn mạnh rằng “CLB A&A đã, đang và sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc thi, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực cho các bạn sinh viên, các quý đối tác, tiếp tục xây dựng một sân chơi học thuật uy tín chuyên nghiệp mang tầm cỡ khu vực”.



      Cùng trong buổi Lễ phát động, chị Phạm Phương Linh – Phó Chủ nhiệm CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính, Phó Ban tổ chức cuộc thi AAC 2024 đã công bố các sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi với ba vòng. Theo thông tin từ Ban tổ chức, cuộc thi Auditing and Accounting Challenge 2024 với quy mô trên toàn quốc sẽ được diễn ra theo hình thức cá nhân và trải qua 3 giai đoạn từ ngày 05/03/2024 đến ngày 24/04/2024, ngoài việc tích lũy kiến thức và những trải nghiệm hữu ích, Ban tổ chức cho biết các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn, trong đó Quán quân cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng hiện kim 11.000.000 VNĐ xuất thực tập chính thức tại KPMG Việt Nam ngoài ra còn nhiều phần thưởng hiện vật khác, tổng trị giá giải thưởng cho toàn bộ cuộc thi lên đến 4 tỷ 2 trăm triệu đồng.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...