Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội – HNET gia nhập EQuest Group và nâng cấp toàn diện | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội – HNET gia nhập EQuest Group và nâng cấp toàn diện

      Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội – HNET gia nhập EQuest Group và nâng cấp toàn diện

      Cập nhật lúc 14/01/2021 16:43
      [Hà Nội, ngày 14/1/2021] Hôm nay, EQuest Education Group vừa công bố một thành viên mới là HNET (Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội)

      Đồng thời công bố đầu tư thêm 1 triệu USD để nâng cấp toàn diện trường trở thành trường cao đẳng thực hành hàng đầu tại khu vực phía Bắc.

      Sau khi trở thành thành viên thứ 17 của tổ chức giáo dục EQuest và tiếp nhận khoản đầu tư trên, Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội (HNET) đã và đang có bước chuyển mình rõ rệt cả về chất lượng và quy mô với 3 thay đổi lớn.

      Thay đổi thứ nhất, về định hướng giáo dục, HNET là trường cao đẳng đầu tiên tại khu vực phía Bắc cam kết 70% thời lượng học sẽ dành cho các hoạt động thực hành, thực tập tại doanh nghiệp. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên của nhà trường là các chuyên gia, doanh nhân, quản lý tại các doanh nghiệp lớn, có kinh nghiệm thực tế.

      Tiếp theo là thay đổi thứ hai, toàn bộ sinh viên được nâng cao năng lực ngoại ngữ, kỹ năng sử dụng công nghệ ứng dụng trong công việc. Đây là những yêu cầu tất yếu trong môi trường lao động hội nhập.

      Và thay đổi thứ ba là chương trình giảng dạy được cập nhật theo các chương trình bản quyền từ Mỹ, giúp sinh viên không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh trong nước mà còn có đủ năng lực làm việc trong môi trường quốc tế.

      Ông Nguyễn Bá Ngọc, Giám đốc Quan hệ Đối tác Chiến lược EQuest Group cho biết: “Sau khi trở thành thành viên EQuest Education Group, HNET sẽ được tiếp nhận những thế mạnh của EQuest như: ứng dụng công nghệ trong giảng dạy và học tập, phát triển năng lực ngoại ngữ, cơ hội cho sinh viên thực tập, làm việc tại hệ thống các đối tác, đơn vị thành viên.”

      Với 70% thời lượng học dành cho thực hành/ thực tập, Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội xây dựng mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có nghiệp vụ chuyên môn, năng lực ngoại ngữ và kỹ năng nghề nghiệp. Ngay khi vừa tốt nghiệp, sinh viên đã có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đáp ứng yêu cầu công việc tại các doanh nghiệp.

      Trong giai đoạn đầu, HNET đặt trụ sở khối văn phòng tại tầng 6, tòa nhà Center Point, đường Lê Văn Lương (Hà Nội), địa điểm đào tạo tại tòa nhà 373 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy. Trong tương lai, trường sẽ được xây dựng trên khu đất rộng 16.000m2 đặt tại khu đô thị Bắc Cổ Nhuế (Từ Liêm – Hà Nội), với cơ sở vật chất hiện đại, theo định hướng trường cao đẳng quốc tế.

      Năm học 2021, HNET tập trung đào tạo 4 ngành có nhu cầu nhân lực cao của thị trường hiện nay như: Phiên dịch, Kinh doanh, Bán hàng, Du lịch khách sạn. Học viên có thể lựa chọn chương trình cao đẳng dành cho học sinh đã tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc chương trình cao đẳng liên thông 9+ dành cho học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở.

      Học phí Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội ở mức 8 triệu/ kỳ học bao gồm Học phí chuyên ngành, học phí tiếng Anh, chi phí thực tập tại doanh nghiệp, chi phí sử dụng các thiết bị thực hành, dã ngoại, đồng phục và dụng cụ học tập. Trường cam kết không tăng học phí trong suốt chương trình học.

      Nhân dịp sự kiện EQuest Group đầu tư, Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội trao tặng 200 suất học bổng năm học 2021 trong chương trình Học bổng Lion Scholarship với tổng trị giá lên đến 5 tỷ đồng. Đặc biệt, sinh viên nhập học sớm trong khoảng thời gian từ tháng 2 – tháng 5/2021 có cơ hội nhận học bổng lên tới 70% học phí toàn năm học. Học bổng được xét tuyển theo hình thức xét duyệt hồ sơ.

      Thành lập từ năm 2005, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội đã có bề dày lịch sử, đào tạo hàng chục ngàn sinh viên, đặc biệt trong các khối ngành Kinh doanh, Công nghệ, Kỹ thuật. 93% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp và đạt mức lương trung bình từ 8 triệu/ tháng.

      EQuest là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất ở Việt Nam với hơn 80.000 học sinh, sinh viên theo học mỗi năm tại 17 đơn vị thành viên, bao gồm các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề, các trường phổ thông, trung tâm ngoại ngữ, chuẩn bị du học và các công ty về công nghệ giáo dục./.

      Thông tin về Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội (Hanoi College of Economic & Technology – HNET)

      Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật – Hà Nội (HNET) thành lập năm 2013, theo quyết định số 8021/QĐ – BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trải qua 14 năm phát triển, trường đã đào tạo hàng ngàn học viên các ngành nghề có nhu cầu lớn của thị trường lao động hiện nay như: Kinh doanh, Kinh tế, Phiên dịch, Công nghệ… Các sinh viên tốt nghiệp từ HNET hiện đang làm việc tại nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

      Trường đặc biệt trú trọng đến đào tạo kiến thức – công nghệ mới; phát triển năng lực ngoại ngữ, khả năng làm việc hội nhập toàn cầu; ứng dụng lý thuyết vào thực hành, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp.

      Thông tin về EQuest Group:

      EQuest được thành lập dựa trên nguyên tắc đổi mới, vượt trội và cống hiến bởi các nhà giáo dục là cựu du học sinh từ Mỹ, Anh, Úc, Đức.

      Hiện nay, EQuest là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất ở Việt Nam với hơn 80.000 học viên theo học mỗi năm tại 17 đơn vị thành viên, bao gồm các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề, các trường phổ thông, dạy ngoại ngữ cùng các nền tảng công nghệ giáo dục.

      Thông qua các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, EQuest cam kết củng cố năng lực cạnh tranh cho các thế hệ học sinh Việt Nam bằng cách hình thành một nền tảng giáo dục toàn diện, đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực.

      Thông tin liên hệ:
      Bà Ngô Thị Thu Hằng, PR Manager, điện thoại: 091.352.0107; email: [email protected]


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...

      Sự kiện

      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      12/03/2024

      Ngày 04/03/2024, CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính (A&A) đã tổ chức thành công buổi ...

      Sự kiện

      KHẮC DẤU TÀI NĂNG LUẬT MÙA IV - MỘT ĐƯỜNG ĐUA ĐÃ TRỞ LẠI

      07/03/2024

      Khắc dấu Tài năng Luật mùa IV trở lại hứa hẹn sẽ đem tới cho tất cả các thí sinh một sân chơi ...

      Sự kiện

      I-INVEST! 2024: S N CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

      04/03/2024

      Năm 2024 là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST! ...