Choáng ngợp trước những điều bất ngờ trong đêm nhạc Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Choáng ngợp trước những điều bất ngờ trong đêm nhạc Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm

      Cập nhật lúc 10/07/2024 15:45
      Tối ngày 01/07, đêm nhạc hội Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm đã diễn ra tại Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền

      Với sự đầu tư công phu trong bối cảnh sân khấu và các tiết mục, chương trình đã để lại nhiều cảm xúc đặc biệt trong lòng khán giả.

      Tiếp nối thành công của 10 mùa trước, Phút Cuối tiếp tục quay trở lại và trở thành món quà tinh thần ý nghĩa dành cho sinh viên khóa cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau chuỗi sự kiện đồng hành hấp dẫn, đêm đại nhạc hội chính là màn kết hoàn hảo cho bản nhạc cuối cùng trong cuộc đời thanh xuân của các bạn sinh viên năm tư.

      Ảnh 1: Các thành viên trong Ban Tổ chức (BTC) gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi chương trình bắt đầu.

      Với sự đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức, đêm nhạc đã được tổ chức đầy công phu và chuyên nghiệp. BTC đã tái hiện chương trình như một bản hoà ca tươi đẹp trong đời mỗi sinh viên năm cuối với 3 chương gồm: “Giai điệu dẫn lối", “Nút giao của thanh âm" và “Đại lộ ngân vang".

      Chặng đầu tiên của đêm nhạc tựa như những giai điệu mới mẻ dẫn lối các bạn sinh viên vào một con đường chưa từng được khám phá tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Các tiết mục văn nghệ của chương mở đầu đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: từ vui vẻ, hân hoan cho tới bỡ ngỡ, mông lung và đôi khi có cả sự hoài bão.

      Ảnh 2-1; 2-2: Khán giả rất phấn khích trước những tiết mục với những vũ đạo sôi động, vui tươi đến từ các CLB, Đội, nhóm của trường Báo.

      Ảnh 3: Đặc biệt, tiết mục rap do những anh chàng tới từ Đội Văn nghệ Xung kích sáng tác và thể hiện đã khiến cả khán phòng dường như “bùng cháy".

      Đến với chương 2 “Nút giao của thanh âm”, các tiết mục với đa dạng loại hình từ hát, nhảy, múa ở chặng này đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Có thể thấy, mỗi phần trình diễn của các bạn sinh viên đều thể hiện trọn vẹn thông điệp mà chương trình muốn truyền tải: dù khác biệt, nhưng khi hòa âm cùng nhau, mọi người có thể tạo ra những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

      Ảnh 4: Màn mashup “Vùng ký ức - Cảm ơn và xin lỗi" kết hợp chơi nhạc sống đặc biệt của CLB Guitar trường Báo (AGC) nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

      Ảnh 5: Tiết mục nhận được hàng ngàn tiếng hò reo của người xem bên dưới có lẽ phải kể tới tiết mục nhảy tới từ nhóm sinh viên khóa 40 đội Nhảy - Đội Văn nghệ Xung Kích.

      Sau khi đã đi qua những giai điệu của sự nhiệt huyết, sôi nổi của 4 năm thanh xuân ấy, chương kết “Đại lộ ngân vang” chính là bản trường ca với nhiều thành tựu lớn trong đời mỗi sinh viên năm cuối. Tại đây, khán giả đã được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong chương 3 của chương trình.

      Ảnh 6: Chương trình truyền hình thực tế “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã được đội Kịch - Đội Văn nghệ Xung kích mang đến một phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi “Chị đẹp đạp chân ga rẽ ra khỏi Xuân Thuỷ”.

      Ảnh 7: Bên cạnh đó, khán giả của chương trình cũng “vỡ oà" trước sự xuất hiện bất ngờ của Ca sĩ/Producer T.R.I tại đêm nhạc Phút Cuối 2024.

      Ảnh 8: Những giai điệu quen thuộc của ca khúc “Phút Cuối" được các bạn sinh viên khóa 40 hát vang trên sân khấu Hội trường C là kết màn hoàn hảo cho đêm nhạc Phút Cuối 2024.

      Sau hơn 1 tháng triển khai, đêm nhạc Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc quý giá trong lòng mỗi khán giả. BTC hy vọng thông qua chương trình, các bạn sinh viên cuối khoá đã có những kỷ niệm, khoảnh khắc cuối cùng thật trọn vẹn tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

      Thu Hà