CHƯƠNG TRÌNH NOEL ĐẶC BIỆT TẠI NGÔI TRƯỜNG “HOÀNG GIA” | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      CHƯƠNG TRÌNH NOEL ĐẶC BIỆT TẠI NGÔI TRƯỜNG “HOÀNG GIA”

      CHƯƠNG TRÌNH NOEL ĐẶC BIỆT TẠI NGÔI TRƯỜNG “HOÀNG GIA”

      Cập nhật lúc 12/12/2022 09:54
      Ngày lễ Giáng sinh (hay còn gọi là Noel) là một ngày lễ được biết đến ở Châu u, Châu Mỹ bởi người dân ở những quốc gia này chủ yếu theo đạo Thiên chúa

      “Mùa đông này vừa đứng dưới không khí ấm áp của Giáng sinh vừa được nghe những bản nhạc Ballad nhẹ nhàng đi vào lòng người của nghệ sĩ Indie đời đầu Việt Nam - Thái Đinh, được nghe giọng hát trầm ấm đến mức tan chảy của ca sĩ Phạm Nguyên Ngọc hay “đi tìm kiếm bình yên” cùng với bộ đôi nghệ sĩ 14 Casper và Bon Nghiêm thì tuyệt vời biết mấy.”

      Ngày lễ Giáng sinh (hay còn gọi là Noel) là một ngày lễ được biết đến ở Châu u, Châu Mỹ bởi người dân ở những quốc gia này chủ yếu theo đạo Thiên chúa. Nhưng những năm gần đây, ngày Giáng sinh đã trở lên phổ biến hơn ở Việt Nam. Dù không nằm trong những ngày lễ được nghỉ nhưng Giáng sinh là dịp vui chung của mọi người. Người dân cũng tạo nên những không gian tuyệt đẹp của ngày Noel như trang trí nhà cửa, tặng quà cho trẻ em, tổ chức tiệc,...

      Là những người năng nổ và nhiệt huyết, Giáng sinh chắc chắn là một dịp lễ không thể bỏ lỡ đối với các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN. Vào mỗi mùa Noel tại UEB, sẽ diễn ra chương trình mang tên UEB Frosty Fest. Đây là một chương trình Giáng sinh thường niên được tổ chức bởi các bạn sinh viên của Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế với mục đích mang không khí ấm áp của Giáng sinh đến gần hơn với các bạn sinh viên UEB.

      Vào ngày 17/12/2022 sắp tới, chương trình UEB Frosty Fest 2022 sẽ được diễn ra với sự góp mặt của dàn khách mời bùng nổ như Thái Đinh, Phạm Nguyên Ngọc, và bộ đôi 14 Casper và Bon Nghiêm. Mùa đông này vừa đứng dưới không khí ấm áp của Giáng sinh vừa được nghe những bản nhạc Ballad nhẹ nhàng đi vào lòng người của nghệ sĩ Indie đời đầu Việt Nam - Thái Đinh, được nghe giọng hát trầm ấm đến mức tan chảy của ca sĩ Phạm Nguyên Ngọc hay “đi tìm kiếm bình yên” cùng với bộ đôi nghệ sĩ 14 Casper và Bon thì tuyệt vời biết mấy.

      Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của nam rapper Gừng - chàng rapper trẻ tuổi nhất trong Rap Việt và nhóm dance nổi tiếng W-Unit. Không chỉ dừng lại ở đây, đêm Gala UEB Frosty Fest 2022 còn là đêm diễn ra chung kết cuộc thi King & Queen - nơi hội tụ những nam thanh nữ tú của UEB - CITE và còn nhiều điều thú vị khác mà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

      Chương trình mở bán combo từ ngày 04/12/2022 - 16/12/2022 với 3 mức giá ưu đãi: 75.000đ/ vé dành cho Combo đơn, 69.000đ/vé dành cho Combo đôi (áp dụng cho 2 người), 59.000đ/ vé dành cho Combo nhóm (áp dụng cho nhóm từ 3 đến 5 người). Hãy nhanh tay nhấn vào đường link đăng ký để có thể sở hữu combo ưu đãi nhanh nhất nhé. Hẹn gặp lại tất cả các bạn!

      Thông tin chi tiết xin liên hệ: 0985080266 (Mr. Duc Anh)/ Email: [email protected]


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...

      Sự kiện

      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      12/03/2024

      Ngày 04/03/2024, CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính (A&A) đã tổ chức thành công buổi ...

      Sự kiện

      KHẮC DẤU TÀI NĂNG LUẬT MÙA IV - MỘT ĐƯỜNG ĐUA ĐÃ TRỞ LẠI

      07/03/2024

      Khắc dấu Tài năng Luật mùa IV trở lại hứa hẹn sẽ đem tới cho tất cả các thí sinh một sân chơi ...

      Sự kiện

      I-INVEST! 2024: S N CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

      04/03/2024

      Năm 2024 là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST! ...