CÙNG “HỌC CÁCH YÊU CHÍNH MÌNH” QUA TALKSHOW “PERFECT IMPERFECTION - KHUYẾT ĐIỂM HOÀN HẢO" | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      CÙNG “HỌC CÁCH YÊU CHÍNH MÌNH” QUA TALKSHOW “PERFECT IMPERFECTION - KHUYẾT ĐIỂM HOÀN HẢO"

      Cập nhật lúc 18/03/2022 09:48
      “Perfect” và “Imperfection” (hay “hoàn hảo" và “khuyết điểm") là hai từ ý nghĩa đối lập nhau nhưng lại được kết hợp nhằm khẳng định mỗi chúng ta đều đẹp

      Sự kiện Talkshow Online "PERFECT IMPERFECTION - KHUYẾT ĐIỂM HOÀN HẢO" là nơi bạn được lắng nghe, được chia sẻ những trải nghiệm, câu chuyện cá nhân liên quan đến tâm lý ngoại hình đến từ dự án cùng tên của nhóm sinh viên khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo, Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

      “Perfect” và “Imperfection” (hay “hoàn hảo" và “khuyết điểm") là hai từ ý nghĩa đối lập nhau nhưng lại được kết hợp nhằm khẳng định mỗi chúng ta đều đẹp đẽ theo cách riêng và mỗi khuyết điểm lại chính là những nét đẹp hoàn hảo nhất của mỗi người.

      Talkshow “PERFECT IMPERFECTION - KHUYẾT ĐIỂM HOÀN HẢO” có sự tham gia của khách mời chuyên gia - Tiến sĩ Nguyễn Thị Tuyết Minh - Giảng viên Viện Báo chí, Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Cô có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu về giới và các hoạt động xã hội bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ. Nghiên cứu nổi bật “Xã hội học về giới” của cô là tiền đề cơ sở cho nhiều nghiên cứu tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Bên cạnh công tác giảng dạy & nghiên cứu, cô còn có những đóng góp tích cực cho các tổ chức, hoạt động xã hội cho nữ giới như CSAGA Vietnam - một NGO hoạt động nhằm thúc đẩy việc thực hiện quyền cho nhóm phụ nữ và trẻ em chịu ảnh hưởng bởi kỳ thị và bạo lực tại Việt Nam.

      Bên cạnh khách mời chuyên gia, talkshow còn có sự góp mặt của một Gen Z nổi bật, đa tài - BTV/MC Khánh An. Không chỉ là nhà sáng tạo nội dung trên nhiều nền tảng: Tik Tok, Youtube, Facebook, Khánh An còn là sinh viên tiêu biểu của khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo, Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Khánh An chia sẻ rằng: “Từng nhiều lần bị chê bai về ngoại hình không theo tiêu chuẩn số đông: khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt nhỏ, cơ thể quá gầy,... Tôi vẫn tin vào vẻ đẹp riêng của mỗi người và chính mình.”

      Sự kiện không chỉ mở ra cơ hội để mỗi người tham gia được lắng nghe những câu chuyện thực tế, những góc nhìn mới - đa chiều hơn qua câu chuyện của khách mời. Thông quan sự kiện, các bạn trẻ cũng sẽ tiếp cận được thêm nhiều thông tin, kiến thức về các trở ngại tâm lý hay gặp phải về vấn đề ngoại hình. Đây sẽ là dịp thuận lợi để các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ rút ra những bài học về phát triển bản thân, tìm kiếm lại sự tự tin của mình.

      Vậy thì còn ngại ngần gì mà không đăng ký tham gia sự kiện miễn phí tại: https://perfectimperfectio14.wixsite.com/talkshow
      Thời gian: 14H30 ngày 19.03.2022
      Hình thức: Google Meeting (Online)
      Thời hạn đăng ký: 11.03 - 18.03.2022
      Sự kiện không thu phí
      _____________________
      Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: