Đắm chìm trong màn biểu diễn “đỉnh chóp” của Marzuz tại đêm nhạc Premiere 2022: The Compas | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đắm chìm trong màn biểu diễn “đỉnh chóp” của Marzuz tại đêm nhạc Premiere 2022: The Compas

      Đắm chìm trong màn biểu diễn “đỉnh chóp” của Marzuz tại đêm nhạc Premiere 2022: The Compas

      Cập nhật lúc 09/11/2022 09:35
      The Compass đã chính thức khép lại với đêm đại nhạc hội tổ chức vào tối 04/11 vừa qua. Với những tiết mục được dàn dựng công phu, đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Marzuz

      Sau chuỗi hoạt động chào tân của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chương trình Premiere 2022: The Compass đã chính thức khép lại với đêm đại nhạc hội tổ chức vào tối 04/11 vừa qua. Với những tiết mục được dàn dựng công phu, đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Marzuz, sự kiện đã đem tới bầu không khí tràn ngập sức nóng, nhiệt huyết và năng lượng của tuổi trẻ.

      Premiere 2022: The Compass là chương trình chào tân Học viện Báo chí và Tuyên truyền do Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo tổ chức. Trải qua hơn một tháng với nhiều hoạt động thú vị và đáng nhớ, chương trình khép lại với đêm gala Premiere 2022 - đây là món quà ý nghĩa nhất Ban tổ chức dành tặng đến các bạn tân sinh viên K42.

      Ảnh hợp xướng

      Mở đầu đêm Gala Nhạc hội là tiết mục hợp xướng “Việt Nam trong tôi là”. Phần trình diễn có sự kết hợp giữa giọng hát truyền cảm và điệu múa phụ họa uyển chuyển, nhẹ nhàng của các thành viên trong ban Văn nghệ đã đem đến một khởi đầu trọn vẹn cho buổi tối Nhạc hội, khởi động cảm xúc của mọi khán giả tham dự.

      Ảnh tiết mục “Em là”

      Phần Hội của đêm nhạc gây “thương nhớ” với tiết mục hát “Em là” - một ca khúc đang rất “hot” trong giới trẻ do ba thành viên trong Đội hát của Premiere 2022 góp giọng. Bài hát đã bắt đúng nhịp cảm xúc, đem về những tiếng hò reo và sự cổ vũ hết mình của các bạn tân sinh viên.

      Ảnh vũ đạo

      Nhạc hội Premiere 2022 còn hấp dẫn người xem bởi những màn vũ đạo hiện đại, đẹp mắt và công phu trong từng động tác.

      Và để làm nên thành công của chương trình, không thể thiếu sự góp mặt của nghệ sĩ khách mời. Xuất hiện trong chặng hành trình cuối cùng của đêm nhạc hội, Marzuz - một cá tính âm nhạc độc đáo, đầy chất riêng trong làng Indie Việt - đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của sinh viên Học viện. Với âm nhạc trong trẻo, ngọt ngào nhưng không kém phần trầm lắng và ma mị, Marzuz đã dẫn lối khán giả phiêu diêu trong từng giai điệu du dương, ngập tràn cảm xúc.

      Ảnh 1: Xuất hiện trên sân khấu, Marzuz gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài cá tính, xinh đẹp cùng phong cách trình diễn thể hiện sự đa dạng cá tính trong âm nhạc.

      Đem tới hai ca khúc “Vì”, “Và Thế Giới Đã Mất Đi Một Người Cô Đơn” với ca từ rất nên thơ và giọng hát cuốn hút, Marzuz đã chiếm trọn con tim của rất nhiều khán giả, cất lên tiếng lòng của một thế hệ trẻ với những rung cảm về cuộc đời và truyền đến cho họ một cảm hứng sống tích cực, mạnh mẽ hơn.

      Ảnh 2: Marzuz gây “đốn tim” vì sự gần gũi, đáng yêu khi giao lưu nhiệt tình cùng khán giả

      Ảnh 3: Nữ ca sĩ phiêu cùng âm nhạc trong không gian ngập tràn ánh đèn flash ấn tượng và đẹp mắt.

      Bạn Hoài Linh (tân sinh viên k42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền) hào hứng chia sẻ về cảm xúc sau màn trình diễn của Marzuz: “Lần đầu tiên em biết tới Marzuz là qua những sáng tác và ca khúc cover của chị trên Soundcloud. Em cảm thấy cực kỳ vui và may mắn khi là một sinh viên của Học viện, được có cơ hội gặp nghệ sĩ em mến mộ từ lâu và hòa mình trong một đêm nhạc chào tân tuyệt vời.”

      Ảnh 4: Marzuz thân thiện chụp ảnh cùng Hoài Linh (tân sinh viên trường Báo) sau sự kiện

      Ngoài ra, chương trình còn “chiêu đãi” các tân sinh viên K42 một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và đầy màu sắc với các tiết mục: hát, múa, nhảy hiện đại,...Đặc biệt, xuyên suốt cùng chương trình chính là “đặc sản” kịch Báo chí với câu chuyện về anh em của bốn bộ tộc Lửa, Đất, Khí và Nước, mang đến những ý nghĩa nhân văn về tình cảm gia đình và cuộc sống. Tất cả đã tạo nên một đêm nhạc hội chứa đầy những kỉ niệm và xúc cảm khó phai đối với các Tân sinh viên k42 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...