Khám phá chuỗi sự kiện đồng hành của Halloween trường Báo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá chuỗi sự kiện đồng hành của Halloween trường Báo

      Khám phá chuỗi sự kiện đồng hành của Halloween trường Báo

      Cập nhật lúc 26/10/2022 09:51
      Tiếp nối sự thành công của hai sự kiện đồng hành trực tuyến “The Flaws” và “Credence”, Halloween 2022: The Error chính thức khởi động sự kiện đồng hành trực tiếp “Healing” ngay tại khuôn viên Trường

      Ảnh 1: Hai sự kiện đồng hành mở màn “The Flaws” và “Credence”.

      Sự kiện đồng hành “The Flaws”: Đi tìm mảnh ghép hoàn hảo
      “The Flaws” mang tới câu chuyện về một vòng tròn từ khi sinh ra đã thiếu một phần. Khao khát có được một thân hình trọn vẹn, vòng tròn đã quyết tâm đi tìm mảnh ghép vừa vặn để lấp đầy chỗ trống trong nó.

      Ảnh 2: Nỗi ám ảnh hoàn hảo.

      Trên hành trình của mình, vòng tròn đã thấy được rất nhiều chuyện hay ho, nó cũng đã tìm được rất nhiều mảnh vỡ nhưng chưa có mảnh nào phù hợp. Càng lâu, vòng tròn càng trở nên mất kiên nhẫn. Bóng ma của sự hoàn hảo ám ảnh tâm trí nó, khiến nó quên đi hết tất cả, chỉ biết điên cuồng tìm kiếm đến mất đi lý trí và biến thành một hố đen khổng lồ nuốt trọn vạn vật.

      Ảnh 3: Sự kiện đồng hành trực tuyến “The Flaws”.

      Sự kiện đồng hành đầu tiên được tổ chức trực tuyến trên trang Facebook chính thức của Halloween từ ngày 5 - 7/10. Ban Tổ chức đã đưa ra bốn mảnh ghép để hỗ trợ người chơi tìm kiếm phần còn khuyết thiếu cho vòng tròn. Tuy nhiên, đáp án đúng lại không nằm trong các phương án trên.

      Sự kiện đồng hành “Credence”: Niềm tin trở thành phương thức chữa lành hữu hiệu
      Nối tiếp hành trình còn dang dở, “Credence” chính là tên gọi của sự kiện đồng hành trực tuyến được tổ chức từ ngày 12 - 14/10. Mang ý nghĩa niềm tin, chặng tiếp theo khai thác câu chuyện vòng tròn trong quá trình giác ngộ sự hoàn hảo đúng nghĩa.

      Khi trở nên hoàn hảo, vòng tròn nhận ra thế giới xung quanh trở nên khác hẳn. Nó cô đơn trong chính thế giới không vết xước mà bản thân đã mơ ước bấy lâu nay. Nó vỡ mộng về những điều tốt đẹp từng nghĩ đến. Vòng tròn quyết định dừng lại, đặt mảnh ghép hoàn hảo bên đường rồi chầm chậm lăn đi.

      Ảnh 4: Đâu mới là sự hoàn hảo đúng nghĩa?.

      Cuối cùng, nó cũng nhận ra, cuộc sống hạnh phúc nằm ngay trong những điều chưa hoàn hảo mà nó từng ghét bỏ. Bây giờ, vòng tròn phải tin tưởng vào bản thân và đi giải cứu những người bạn thân thiết của mình.

      Thử thách lần này yêu cầu người chơi phải chụp lại được khoảnh khắc hình tròn hoàn chỉnh nhất. Sau đó, để lại bình luận cùng hình ảnh bằng chứng và một con số ngẫu nhiên từ 1-100. Người chiến thắng sẽ là người có hình ảnh chính xác cùng con số may mắn trùng khớp với Ban Tổ chức.

      Ảnh 5: Sự kiện đồng hành trực tuyến “Credence”.

      Thông qua sự kiện lần này, chương trình Halloween 2022: The Error lan tỏa thông điệp về sự toàn vẹn đúng nghĩa. Hầu hết chúng ta dành cả cuộc đời mải miết tìm kiếm sự hoàn hảo mơ hồ không hề tồn tại, để rồi bỏ lỡ tất cả những thứ tốt đẹp xung quanh và đánh mất chính mình. Thay vì thế, hãy học cách yêu thương bản thân và trân trọng những khiếm khuyết nhiều hơn.

      Cảm xúc được chữa lành thông qua sự kiện đồng hành “Healing”
      Trong cuộc sống, cảm xúc là một trong những yếu tố chi phối suy nghĩ và hành động của con người. Khi chúng ta vui vẻ thì vạn vật xung quanh cũng trở nên tươi đẹp hơn. Ngược lại, khi chúng ta sống trong cảm xúc tiêu cực, những sai sót, khuyết thiếu sẽ trở thành nỗi ám ảnh bủa vây lấy con người ta mỗi ngày. Và rồi, thứ cảm xúc buồn bực, dày vò ấy sẽ tạo ra vết nứt trong não bộ.

      Hiểu được điều đó, ở sự kiện đồng hành thứ ba - Healing, Ban Tổ chức đã sáng tạo nên một trò chơi giải mật mã. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là mở khoá chiếc hộp bí mật được đặt ở khu vực đối diện căng tin B7, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

      Trong vòng bốn ngày, người chơi sẽ đóng vai những chiến binh JOY và chiến đấu với lần lượt các loại cảm xúc tiêu cực. Vượt qua được vòng này, các bạn sẽ nhận được bốn con số mật mã của khóa hòm. Thử thách cuối cùng vào ngày thứ năm sẽ cung cấp gợi ý về thứ tự của các con số, giúp các chiến binh chinh phục hòm mật mã.

      Hành trình chiến đấu với những “con quái vật” cảm xúc để giải mã chiếc hộp bí ẩn sẽ diễn ra từ ngày 17/10 - 21/10. Có nhiều phần quà hấp dẫn đến từ chương trình đang chờ đợi những bạn trẻ có khả năng mở khóa nhanh nhất. Ban Tổ chức hy vọng, thông qua sự kiện đồng hành “Healing”, người chơi không chỉ có khoảng thời gian thư giãn sau những giờ học căng thẳng mà còn được chữa lành những cảm xúc tiêu cực bên trong tâm hồn.

      Phương Đoàn


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...