Khởi động cuộc thi người dẫn chương trình tài năng Luminous 2022 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khởi động cuộc thi người dẫn chương trình tài năng Luminous 2022

      Khởi động cuộc thi người dẫn chương trình tài năng Luminous 2022

      Cập nhật lúc 01/11/2022 11:05
      Cuộc thi Người dẫn chương trình tài năng Luminous 2022 do MIC - CLB MC Học viện Ngoại giao tổ chức, diễn ra lần thứ 2 với nhiều đổi mới.

      TTTĐ - Sau vòng đơn kết thúc vào ngày 2/11/2022, cuộc thi Người dẫn chương trình tài năng Luminous 2022 sẽ tiếp tục với vòng sơ khảo, bán kết và chung kết để tìm kiếm ra những gương mặt tiềm năng nhất cho ngôi vị quán quân.

      Cuộc thi Người dẫn chương trình tài năng Luminous 2022 do MIC - CLB MC Học viện Ngoại giao tổ chức, diễn ra lần thứ 2 với nhiều đổi mới.

      Cuộc thi Người dẫn chương trình tài năng Luminous 2022 diễn ra lần thứ 2 với nhiều đổi mới

      Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, cuộc thi là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực dẫn chương trình trên toàn địa bàn Hà Nội. Không chỉ vậy, đây còn là cơ hội để các bạn trẻ đến gần hơn với nghề dẫn chương trình, rèn luyện bản lĩnh sân khấu và giao lưu, học hỏi từ các BTV/MC, cố vấn chuyên môn có kinh nghiệm.

      Trở lại sau thời gian vắng bóng, Luminous 2022 là cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình đầu tiên mang đậm yếu tố hội nhập quốc tế trên địa bàn Hà Nội. Được lấy cảm hứng từ “Space Stone" (viên đá không gian), Luminous 2022 muốn truyền tải thông điệp về sự bền bỉ, tinh tú và độc bản đến với mỗi thí sinh năm nay.

      Đặc biệt, cuộc thi tìm kiếm những MC thế hệ mới: Không chỉ sở hữu tư duy biên tập tốt, kỹ năng dẫn chương trình lôi cuốn, bản lĩnh làm chủ sân khấu mà còn không ngừng trau dồi vốn ngoại ngữ, sự am hiểu về những vấn đề mang tính toàn cầu trong bối cảnh hội nhập toàn diện và sâu rộng như hiện nay.

      Luminous 2022 mang sứ mệnh là cầu nối để các bạn trẻ có cơ hội được giao lưu, học hỏi từ những BTV/MC, cố vấn chuyên môn có kinh nghiệm trong nghề. Cuộc thi là nơi các bạn trẻ có thể tìm tòi và phát huy những giá trị tiềm năng của bản thân, nơi các bạn phát hiện viên ngọc thô trong chính những kỹ năng, sở trường của mình, “mài giũa” và phát triển nó thành một viên ngọc sáng giá, tỏa sáng lấp lánh.

      Từ đó, cuộc thi là bước đệm vững chắc cho các bạn thí sinh có đam mê với nghề dẫn chuyên nghiệp, mở ra nhiều cơ hội giúp các bạn rèn luyện bản lĩnh sân khấu, củng cố hành trang về kiến thức xã hội, kỹ năng trên con đường sự nghiệp sau này.

      Trước khi khởi động vòng đơn, BTC cuộc thi LUMINOUS 2022 cũng tổ chức Workshop “Road to Luminous: Người dẫn chương trình trong kỷ nguyên hội nhập" với sự tham gia của BTV/MC Đức Bảo trong vai trò diễn giả.

      Với những chia sẻ quý báu của BTV Đức Bảo, workshop đã trang bị cho các bạn trẻ kiến thức, hiểu biết đầy đủ nhất trước khi bước vào cuộc thi đầy cam go, thử thách; giúp các bạn tích lũy thêm những kinh nghiệm và kiến thức để sẵn sàng tỏa sáng tại Luminous 2022.

      Sau vòng đơn kết thúc vào ngày 2/11/2022, cuộc thi sẽ tiếp tục với vòng sơ khảo, bán kết và chung kết để tìm kiếm ra những gương mặt tiềm năng nhất cho ngôi vị Quán quân cùng những giải thưởng khác.

      Đối tượng tham dự cuộc thi là các bạn trẻ có độ tuổi từ 16-25 trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội

      - Vòng đơn (24/10 - 2/11): Các thí sinh sẽ trải qua vòng điền đơn đăng ký và trải qua các câu hỏi được đưa ra bởi BTC.

      - Vòng sơ khảo (6/11/2022): Tại vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ chuẩn bị bài dẫn dựa trên chủ đề mà BTC đưa ra (sẽ cập nhật trên fanpage của cuộc thi). Thí sinh sẽ có tối đa 3 phút thể hiện trước Ban Giám khảo là các MC/BTV dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Kết thúc vòng thi, BTC sẽ tìm ra top 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.

      - Vòng bán kết (19/11/2022 hoặc 20/11/2022): Top 20 thí sinh xuất sắc vòng bán kết sẽ trải qua training và thể hiện bài dẫn với nội dung được đưa ra bởi BTC. Kết thúc vòng bán kết, top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết.

      - Vòng chung kết (4/12/2022): Top 10 thí sinh sẽ trải qua các buổi training kỹ năng với các diễn giả khách mời là các MC/BTV kỳ cựu. Sau khi kết thúc các buổi training, thí sinh sẽ bước vào vòng chung kết với 3 vòng thi để tìm ra top 6, top 3 và Quán quân cuộc thi.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...