Loang Lổ. và Lò Xo – bình thường nhưng không tầm thường. | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Loang Lổ. và Lò Xo – bình thường nhưng không tầm thường.

      Loang Lổ. và Lò Xo – bình thường nhưng không tầm thường.

      Cập nhật lúc 20/07/2020 09:41
      Talkshow Lò Xo chính là món quà gói trọn tâm huyết của toàn thể dự án gửi tặng tới những người đã dành tình cảm và dõi theo của Loang Lổ. trong suốt quá trình hoạt động vừa qua.

      Loang Lổ. là gì?

      Loang Lổ. 2020 là một dự án phi lợi nhuận đề cập đến những vấn đề liên quan đến định kiến xã hội được thành lập bởi một nhóm các học sinh thuộc các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Loang Lổ. mùa đầu tiên với chủ đề "con nhà người ta" đã thu hút sự tham gia của các bạn học sinh THPT trên toàn quốc dưới sự bảo trợ của và tài trợ của: Trung tâm tiếng anh IZONE, Trung tâm tiếng anh 4WORDS, Trung tâm tình nguyện quốc gia VVC, TopCV, Edu2review và Viện tâm lý và tâm thần học Việt – Pháp.


      Mục đích của Loang Lổ. mùa 1

      Hướng tới mục đích chính là giúp bố mẹ và con cái có thể phá vỡ đi bức tường của sự e ngại và khoảng cách, đồng thời thắt chặt hơn sợi dây tình cảm liên kết các thành viên trong gia đình, dự án Loang Lổ. đã lựa chọn những định kiến xoay quanh “con nhà người ta” làm chủ đề chính cho mùa 1. Để biết thêm quan điểm, góc nhìn mới mẻ về chủ đề này, bạn có thể dễ dàng theo dõi Loang Lổ. qua 2 hình thức: page chính thức của dự án và sự kiện Talkshow Lò Xo được diễn ra tại Bishub Co-working Space, tầng 12 tòa Mipec 229 Tây Sơn vào ngày 12/7 vừa qua.


      Sự kiện chính talkshow Lò Xo

      Talkshow Lò Xo chính là món quà gói trọn tâm huyết của toàn thể dự án gửi tặng tới những người đã dành tình cảm và dõi theo của Loang Lổ. trong suốt quá trình hoạt động vừa qua. Cái tên Lò Xo - lập trình sức bật từ sự nén chính là hình ảnh ẩn dụ cho sự bứt phá, vươn lên mạnh mẽ khỏi những định kiến đã cũ. Đến gần hơn với mong muốn đó, talkshow đã mời đến những khách mời đặc biệt:

      Diễn giả: Giảng viên – TSGD Nguyễn Thụy Anh (nhà tâm lý học đến từ Viện tâm lý và tâm thần học Việt – Pháp)
      Khách mời: Hoàng Mai Anh (Học sinh THPT CNN)

      Nhờ sự xuất hiện của khách mời có bề dày thành tích, talkshow Lò Xo đã thực sự trở thành cầu nối để phụ huynh và con cái có thể giãi bày tất cả những cảm xúc vui buồn, ngại ngùng, khó nói và cả tự hào, đồng thời chia sẻ những câu chuyện của riêng mình. Từ đó, ta thấy được tầm quan trọng của sự sẻ chia, tâm sự giữa bố mẹ và con cái. Trong cuộc sống, đôi khi thật khó để tránh những hiểu lầm và tổn thương giữa các thành viên trong gia đình vì khoảng cách hai thế hệ. Thấu hiểu được điều đó, Loang Lổ. đang từng bước phá vỡ những định kiến và khuôn mẫu đã ăn sâu để gắn kết mọi người lại gần nhau.

      Bên cạnh những khách mời trên, talkshow Lò Xo còn có sự góp mặt của Glee Cầu Giấy và Vụn band đến từ THPT Việt Đức nhằm đem đến những giây phút thư giãn, đắm chìm nơi những nốt nhạc trầm bổng. Sự hiện diện của âm nhạc đưa không gian trở nên lắng đọng và dịu êm hơn bao giờ hết.

      Sau cùng, Loang Lổ. muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người, các khách mời, các bậc phụ huynh, các bạn học sinh và sự nỗ lực của toàn thể thành viên trong dự án đã góp phần tạo nên một sự kiện chính diễn ra thành công ngoài mong đợi.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...