NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN “XIN CHÀO” QUA TỪNG NĂM TẠI ULAW - CHÀO ĐÓN “XIN CHÀO K46” | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN “XIN CHÀO” QUA TỪNG NĂM TẠI ULAW - CHÀO ĐÓN “XIN CHÀO K46”

      NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN “XIN CHÀO” QUA TỪNG NĂM TẠI ULAW - CHÀO ĐÓN “XIN CHÀO K46”

      Cập nhật lúc 29/03/2022 09:58
      Mỗi năm một lần, tại sân trường ĐH Luật Tp. HCM cơ sở Bình Triệu, “Xin chào” lại trở lại và mang trên mình một màu sắc mới

      Có lẽ chính vì vậy mà qua mỗi năm “Xin chào” lại mang đến cho các bạn một cảm xúc riêng. Hãy cùng nhau nhìn lại mùa “Xin chào” của những năm trước để cảm thấy rõ ràng hơn sự háo hức và cùng chào đón “Xin chào K46” năm nay nhá!

      “Xin chào” là một sự kiện thường niên được tổ chức vào đầu mỗi năm học, nhằm tạo sân chơi cho các bạn Ulawers được cháy hết mình. Mục đích đặc biệt nhất của ngày hội “Xin chào” chính là để chào đón các tân sinh viên của trường, để các bạn tân Ulawers thấy được sự năng động, nhiệt huyết của sinh viên tại trường ĐH Luật Tp. HCM đó!!!

      Khu vực “Tự hào khoa tôi” trong khuôn khổ ngày hội “Xin chảo K44”

      Mỗi năm “Xin chào” lại mang một cái tên mới như để chào đón các bạn khóa mới vào trường vậy. “Xin chào K43” mang tên “Thổi bùng sáng tạo”, sang đến “Xin chào K44” lại được là “Chặng đường mời”, tiếp đến là Xin chào K45 với cái tên “Sắc màu tuổi trẻ” và cuối cùng là “Xin chào K46 - “Đón sóng tương lai”.

      Ngày hội chào đón tân sinh viên “Xin chào” thường diễn ra từ 10h đến 22h00 cùng ngày, với sự tham gia đông đảo của các Ulawers. Ngoài lễ khai giảng được tổ chức vào buổi sáng thì các bạn sinh viên còn được khám phá các hoạt động, chương trình hết sức phong phú, sôi động đến từ các CLB - Đội - Nhóm… Những hoạt động sôi nổi có thể kể đến như: gian hàng khám phá CLB - Đội - Nhóm giúp các bạn sinh viên hiểu thêm các hoạt động ở trường; các khu ẩm thực, chợ phiên với những đồ ăn, thức uống, phụ kiện thu hút đông đảo các sinh viên ghé đến; ngoài ra còn có khu Tự hào khoa tôi... và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác nữa.

      Khu vực “Tự hào khoa tôi” trong khuôn khổ ngày hội “Xin chảo K45”

      Đặc biệt hơn hết trong ngày hội chính là đêm văn nghệ “Xin chào”. Từ các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị kỳ công, chu đáo của các CLB - Đội - Nhóm, tiếp sau đó là các màn trình diễn đặc sắc, cuốn hút đến từ các ca sĩ, khách mời nổi tiếng, tất cả đều rất cuốn và là khoảng thời gian để lại nhiều ấn tượng nhất cho các Ulawers khi tham gia ngày hội.

      Đêm nhạc “Xin chào K44 - Chặng đường mới” trong khuôn khổ ngày hội “Xin chào K44”

      Đêm nhạc “Xin chào K44 - Chặng đường mới” trong khuôn khổ ngày hội “Xin chào K44”

      Đây cũng là lúc mọi người cùng tận hưởng, hòa mình vào các bài hát, là lúc hàng trăm ánh đèn flash được bật lên làm sáng bừng cả khoảng sân trường Bình Triệu tối đen.

      Đêm nhạc “Xin chào K45 - Sắc màu tuổi trẻ” trong khuôn khổ ngày hội “Xin chào K45”


      Đêm nhạc “Xin chào K45 - Sắc màu tuổi trẻ” trong khuôn khổ ngày hội “Xin chào K45”

      Đêm nhạc “Xin chào K45 - Sắc màu tuổi trẻ” trong khuôn khổ ngày hội “Xin chào K45”


      Đêm nhạc “Xin chào K45 - Sắc màu tuổi trẻ” trong khuôn khổ ngày hội “Xin chào K45”

      Không giống với những chiếc “Xin chào” của năm trước, “Xin chào” năm nay được tổ chức muộn hơn vì tình hình dịch diễn biến phức tạp trên cả nước. Tuy nhiên, giống với bao mùa trước, “Xin chào” năm nay vẫn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và những khoảnh khắc đáng quý. Qua một năm, “Xin chào” lại được đặt thêm một cái tên mới, và với K46 năm nay, “Xin chào” sẽ mang tên “ĐÓN SÓNG TƯƠNG LAI”.

      “Xin chào K46” sẽ diễn ra từ 15h00 đến 21h00 ngày 3/4/2022 tại sân trường cơ sở Bình Triệu. Tuy thời gian có phần bị rút ngắn so với các mùa “Xin chào” trước nhưng các hoạt động, chương trình đặc sắc của ngày hội vẫn vô cùng phong phú và đa dạng như: gian hàng khám phá CLB - Đội - Nhóm, chương trình ẩm thực, chợ phiên, khu vực Tự hào Hội viên HSV Việt Nam, khu vực Phong trào sinh viên 5 tốt, hội sách Con đường tri thức… Và không thể thiếu được đêm văn nghệ hết sức bùng nổ đến từ các CLB - Đội - Nhóm, các khoa của trường. Ngoài ra để thêm phần đặc sắc còn có sự góp mặt của các ca sĩ, khách mời nổi tiếng sẽ được bật mí trong thời gian gần. Chắc các bạn rất háo hức và mong chờ đến ngày hội để được tham gia các hoạt động đúng không. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt, tuân thủ tốt nguyên tắc 5K để chúng minh không lỡ hẹn với nhau tại “Xin chào K46” lần này nhé!

      Ngọn lửa nhiệt huyết của “Xin chào” đã được tiếp nối từ năm này sang năm khác, từ đó “Xin chào” trở thành một sự kiện không thể thiếu trong mỗi năm. Ngọn lửa ấy đã được giữ và thắp sáng và sẽ tiếp tục cháy mãi qua các năm về sau cùng với những thế hệ mới, những sáng tạo mới. Cùng chờ đón sự đột phá mới của “Xin chào K46” năm nay nha các Ulawers ơi!!!


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...