Noosphere 2020 với chủ đề “Avatar - HIỆN THÂN” | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Noosphere 2020 với chủ đề “Avatar - HIỆN THÂN”

      Noosphere 2020 với chủ đề “Avatar - HIỆN THÂN”

      Cập nhật lúc 01/07/2020 11:01
      Noosphere 2020 được sáng lập bởi Tổ chức Tuyên Truyền và Phát Triển Khoa học của trường THPT chuyên Khoa học Tự Nhiên - SPOFY

      Cùng với sự hỗ trợ chuyên môn từ CLB Rubik của Trường THPT chuyên Đại học Sư Phạm và CLB cờ vua của trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, với sứ mệnh kết nối cộng đồng trẻ trong hành trình trải nghiệm thực tế kết hợp thiện nguyện kịch tính mà ý nghĩa. Đồng thời, đây cũng là một sân chơi ý nghĩa, cung cấp kiến thức đa dạng về các khía cạnh của khoa học, tạo ra không gian trải nghiệm, bàn luận và lan tỏa niềm đam mê khoa học tới giới trẻ hiện đại, góp phần thay đổi quan niệm sai lệch về khoa học của phần lớn thanh niên Việt Nam do áp lực từ điểm số học tập.


      Noosphere 2020 với chủ đề “Avatar - HIỆN TH N” là thế vận hội tri thức nhằm mang tới cái nhìn mới mẻ về vẻ đẹp kỳ diệu nhưng hết sức bí ẩn của khoa học, đồng thời là sân chơi lành mạnh mang tính giáo dục và giải trí cao cho các bạn trẻ trong độ tuổi THCS - THPT.

      “Thế giới hiện thực là có hạn, thế giới tưởng tượng là vô hạn”. Đến với Noosphere 2020, mỗi người chơi đã được hóa thân thành “hiệp sĩ” của tri thức, vượt qua những thử thách tư duy cực hạn.

      Với hơn 1000 lượt khách tham gia cùng những Boardgame đầy hấp dẫn cùng phần thi Rubik và Cờ vua vô cùng kịch tính, mọi người hẳn đã được trải qua những cung bậc cảm xúc khó phai: từ hồi hộp đến nuối tiếc hay hạnh phúc vỡ òa và cuối cùng, lắng đọng bằng sự bất ngờ không tưởng.

      Khởi đầu là những bước chân oai vệ của “chàng kỵ sĩ” trên con đường gập ghềnh đầy sỏi đá khô cằn, kết thúc là nụ cười toả sáng lấp lánh khi được chạm tới chiếc vương miện của trí tuệ, trở thành người soi đường mở lối cho khoa học trong cuộc trường chinh dài vạn dặm.

      Khởi đầu là tiếng ve kêu “đinh tai nhức óc” giữa bầu trời Hà Nội tháng 6 nóng đổ lửa, kết thúc là bản hoà ca du dương được dệt lên từ ánh sáng của tri thức.

      Noosphere 2020 đã khép lại thành công song lại mở ra trong lòng mọi người niềm đam mê mãnh liệt với khoa học. Đem lại cho người tham gia những kỉ niệm khó quên cùng góc nhìn đa chiều về thế giới khoa học nhiệm màu, Noosphere 2020 đã thực sự trở thành chiếc gương phản chiếu thế giới hiện tại, mở ra một phiên bản khác của chính bạn, từ đó hoàn thiện bản thân và bước tới khám phá với vùng đất khoa học bí ẩn.



      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...