“Săn lùng" không khí mùa Halloween đầu tiên tại FPT School | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      “Săn lùng" không khí mùa Halloween đầu tiên tại FPT School

      “Săn lùng" không khí mùa Halloween đầu tiên tại FPT School

      Cập nhật lúc 08/11/2019 09:58
      Không chỉ đơn thuần là một chương trình giải trí dành cho học sinh, sự kiện Halloween 2019 hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn khác biệt bằng những thông điệp nhân văn, đậm đà bản sắc “made in FPT school"

      Trường THPT FPT nổi danh là môi trường giáo dục năng động với nhiều hoạt động thú vị được chính học sinh trong trường tổ chức. Vào ngày 31/10 tới đây, ngôi trường này sẽ tổ chức loạt hoạt động đón chào lễ hội Halloween 2019 dành cho học sinh trong và ngoài trường. Sự kiện Halloween năm nay được CLB tổ chức sự kiện F-Event cùng phòng Công tác học sinh tổ chức với chủ đề DèJá Vu. Đây là lần đầu tiên lễ hội này được tổ chức tại trường F.
      Trước đó, để mở màn cho “Bữa tiệc kinh dị” này, cuộc thi trang trí lớp Horror Room đã được phát động đến toàn bộ 51 lớp của FPT School và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình không chỉ từ phía học sinh mà còn cả các thầy cô chủ nhiệm. Sau khi đăng tải “sương sương” các bức ảnh lớp học mùa Halloween của học sinh trường F, những căn phòng này đã nhận được sự thu hút lớn từ phía cộng đồng mạng.

      Chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh Halloween tại trường FPT nhận hơn 10K like cùng vô vàn bình luận từ CĐM.

      Tuy cùng một nội dung nhưng mỗi lớp lại có thể thỏa sức sáng tạo với những chủ đề khác nhau, từ nhà ma, bệnh viện ma ám cho đến xác ướp, bùa ngải. Điều này không đơn thuần là trang trí lớp mà còn thực sự khiến giáo viên vừa bước chân vào lớp cũng phải hú vía khi nhìn thấy những hình nộm treo lơ lửng giữa trần nhà hay một cánh tay đầy máu đang cầm giẻ lau bảng thò ra từ bức tường. Thế mới thấy độ sáng tạo của học sinh trường F không phải dạng vừa đâu!

      Xem xong loạt bài về cuộc thi Horror Room, bạn đừng vội bất ngờ vì đó chỉ mới là hoạt động mở màn mà thôi. Không khí Halloween lan toả từng ngóc ngách ở “Xứ sở mộng mơ” Hola đến mức đi đâu, nó cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của các FPT Schoolers. Hàng vạn những thắc mắc và tò mò được nhắc đến. Nào là “mặc gì đi Halloween?” hay “đi cùng ai?”.


      Là một sự kiện bắt nguồn từ Phương Tây, khi về đến FPT School, Halloween sẽ vừa mang hơi hướng phương Tây với những phần hoá trang, thần thái ngút trời của học sinh trường F lại vừa mang hơi thở đậm chất “made in FPT School". Chờ đợi không biết “lũ bạn" mình sẽ hoá trang thành gì trong Halloween cũng khiến FPT Schoolers “đau đầu" : Annabelle hay Vlak, Pennywise hay gì đây ? Quả là khó đoán mà.
      Điểm nổi bật của chương trình Halloween năm nay là cuộc thi The Fear. Vào ngày 19/10 vừa qua, Top 10 The Fear đã bước tới vòng thứ 2 : Chụp ảnh Photoshoot tại Studio. Mỗi bạn toát lên mình một vẻ : Kiêu kỳ, lịch lãm, sang chảnh, kiêu sa... Bộ ảnh khi được công bố trên Fanpage F-Event đã nhận được không ít lời khen từ các vị phụ huynh, thầy cô và kể cả bạn bè của thí sinh.

      - “Ở lớp nó trầm tính thế mà lên ảnh ngầu đét thế này".
      - “ Ngầu thật ấy chứ.”
      - Hay chỉ đơn giản là tag hết lũ bạn của mình vào rồi kêu gọi bình chọn cho bạn mình “... Chúng mày ơi bình chọn cho bạn tao hộ tao nhé. Cảm ơn chúng mày.
      Bên cạnh sức nóng của The Fear, 7 căn phòng bí ẩn của The Fear đã dần được tiết lộ. 50 thành viên được chọn lọc để tham gia The Fear cũng đang “căng não” bàn chiến lược để giải các căn phòng. Tuy nhiên, tới tận giờ phút này, Ban Tổ chức vẫn còn đang giữ kín các căn phòng.

      Đến với Halloween này thì chắc hẳn ai cũng muốn có những bức ảnh ra trò để lưu lại khoảnh khắc trong bầu không khí u ám và những bộ trang phục độc đáo. Để đáp ứng mong muốn này, Ban tổ chức đang gấp rút hoàn thành góc Photobooth “sang-xịn-mịn” theo đúng không khí Halloween.

      Halloween đầu tay của FPT Schoolers cũng sẽ có sự xuất hiện của 2 ca sĩ trẻ tuổi đình đám của làng Nhạc Indie : Nân và Ngơ.

      Halloween đầu tiên của trường F, Ban Tổ Chức chương trình kỳ vọng sẽ mang đến nhiều đột phá, ấn tượng khó quên dành cho khán giả. Đừng bỏ lỡ những bất ngờ chỉ có trong đêm hội Halloween 2019 : Soirée D'horreur vào ngày 31/10/2019 tại trường THPT FPT Hà Nội nhé !

      —————————
      Sự kiện diễn ra vào : 18:30 - 22:00 ngày 31/10/2019.
      Địa điểm : Toà nhà Beta, trường THPT FPT, khuôn viên ĐH FPT.
      Mọi thông tin liên hệ Fanpage : F-Event.

      EDU2REVIEW HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...