THÔNG CÁO BÁO CHÍ TEAM BUILDING - CHẶNG ĐƯỜNG GẮN KẾT | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      THÔNG CÁO BÁO CHÍ TEAM BUILDING - CHẶNG ĐƯỜNG GẮN KẾT

      THÔNG CÁO BÁO CHÍ TEAM BUILDING - CHẶNG ĐƯỜNG GẮN KẾT

      Cập nhật lúc 17/06/2020 09:55
      Ngày 14.06.2020 vừa qua, tại Khu di tích Đền Hùng, Quận 9, BTC Cuộc thi Hùng biện Say to Succeed (S2) đã đưa tất cả các bạn thí sinh Top 20 đến với Chặng đường gắn kết - Team building.

      Đây chính là sân chơi do BTC xây dựng nhằm tạo nên sự nối kết giữa các bạn thí sinh với nhau, giữa thí sinh và BTC. Say to Succeed không chỉ đơn thuần là một cuộc thi mà nó còn là một hành trình, nơi kết nối người trẻ, nơi tạo ra sự năng động và sức trẻ của sinh viên, nơi lan toả và sẻ chia những giá trị sống tốt đẹp.

      Một chặng hành trình thực tế - Team building là cơ hội đồng hành và làm việc chung với nhau, là những nụ cười tít cả mắt, là những lần mệt lã, mồ hôi rũ rượi hay là những lần vui cực độ khi giải mã xong mật thư. Đó là những lần dám Tin vào người đồng đội, dám Tin vào bản thân mình, là sự cố gắng, nỗ lực của từng cá nhân vì đội của mình!

      Mỗi đội mang trong mình một sắc thái, một phong cách riêng biệt. 4 đội, 4 cá tính đã tạo nên sự đặc sắc cho Team building Cuộc thi Hùng biện Say to Succeed 2020:

      Đội 1: “Và thế là hết... hết... hết

      Slogan: “Đoàn kết không bao giờ chết... chết... chết”

      “Tụi mình phải lăn lê, bò lết, phải chui, phải trườn qua chướng ngại vật mà BTC đưa ra. Cũng có những lúc rơm rớm nước mắt vì phải ăn bột mỳ, rồi uống cả nước giấm. Phải tập những bài tập Yoga với bóng đến trẹo cả xương sườn. Phải vật lộn với những team khác để bảo vệ những người trong đội. Nản lòng tưởng như buông xuôi thì mọi người lại thúc nhau. "Xem mấy team kia còn sạch quá kìa, chắc mình về nhất rồi tụi bay ơi". Thế là lại vực tinh thần dậy và chạy…”

      Đội 2: “Team 2 never die”

      Slogan: “Yêu em never sai”

      “Các bạn đã cùng nhau giải quyết từng mật thư, “rơi rớt” từng giọt mồ hôi qua những trò chơi vận động, cùng nhau leo nửa trăm bậc thang lên đỉnh Đền Hùng, cùng nhau “phù phù” thau bột mì của BTC, cùng nhau cổ vũ bé Queen một mình chống chọi đội bạn và cùng nhau hát vang trên hành trình di chuyển qua các trạm:

      “Vẫy tay xin chào nghẹn ngào gặp lại ngày sau

      Kiên cường lên rồi mọi chuyện cũng sẽ vượt qua”.

      Dù không về nhất Team building, dù cho mùi vị mồ hôi, nước lọc, nước mưa, bột gạo hay bánh Oreo muối cũng nếm đủ, chúng ta hôm nay đã được cháy hết mình và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau. Đó chính là điều đáng trân quý nhất.”

      Đội 3: “Team NHÂN PHẨM”

      Slogan: “NHÂN PHẨM tới đâu, ta chơi tới đó”

      “Trải qua những thử thách hóc búa do các bạn đứng trạm với các tên trạm “Hiểu – Tiếp nối – Duyên - Dấn thân - Tin” các bạn đã trải qua một ngày rất thú vị. Khó khăn không làm cản chân đội Vàng khi “Đến đúng trạm sai thời điểm” dù bị phạt năm phút ở mỗi trạm nhưng tinh thần đồng đội rất quyết tâm và đoàn kết với nhau. Không thể quên những món ăn “ngon và thú vị” do BTC chuẩn bị như: khổ qua sống, bánh Oreo chà bông, bánh Oreo tương ớt…

      Khép lại hành trình, “NHÂN PHẨM” đã có những kỷ niệm đáng nhớ, cùng nhau vượt qua những thử thách đầy cam go của BTC. Sau hôm ấy, chắc hẳn các bạn đã có thể hiểu hơn về những người cộng sự của mình…”

      Đội 4: “Team KHÔ MÁU”

      Slogan: “Chơi ông đến cháu”

      “Quá trình chạy trạm dù có vật vã ngược xuôi, giải các mật thư rối não và BTC thì không ngừng làm khó nhưng chúng tớ đã càng quét tất cả trận địa một cách nhiệt tình và nhanh nhẹn nhất.

      Đôi khi cũng lầm đường lỡ bước như nàng Kiều ở Lầu Ngưng Bích, mọi đã đến nhầm trạm, trải qua những hình phạt trớ trêu nhưng vẫn giữ được tinh thần tích cực, thoải mái để tiếp tục "san bằng" các phần chơi.

      Gạt bỏ tất cả những vướng bận, mọi nguời cùng nắm chặc tay nhau để hướng đến những niềm vui dung dị mà thỉnh thoảng chúng ta lãng quên, để yêu thương người đồng đội sẽ kề vai sát cánh và đặc biệt là để hiểu và lan toả sự tử tế từ tâm hồn đến tâm hồn.
      Ngày hôm nay, mọi người đã làm rất tốt và con tim chúng ta "đã vui trở lại".”

      Team building kết thúc, Đội 1 giành chiến thắng, nhưng chung quy, thắng hay thua không phải là việc đặt lên trên hàng đầu, thứ mà BTC muốn hướng đến là những trải nghiệm, là sự giao lưu và trao nhau yêu thương, nhận về sự gắn kết.

      Sắp đến là một chặng hành trình vô cùng quan trọng đối với các bạn Top 20, Vòng thi Hùng biện Đồng đội, nơi thể hiện sự gắn kết, kĩ năng làm việc nhóm, nơi để các bạn cùng nhau bàn luận và trình bày quan điểm và cũng chính là nơi lưu giữ những kí ức đẹp đẽ nhất của hành trình S2 2020.
      ____________________________________________________________


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...

      Sự kiện

      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      12/03/2024

      Ngày 04/03/2024, CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính (A&A) đã tổ chức thành công buổi ...

      Sự kiện

      KHẮC DẤU TÀI NĂNG LUẬT MÙA IV - MỘT ĐƯỜNG ĐUA ĐÃ TRỞ LẠI

      07/03/2024

      Khắc dấu Tài năng Luật mùa IV trở lại hứa hẹn sẽ đem tới cho tất cả các thí sinh một sân chơi ...

      Sự kiện

      I-INVEST! 2024: S N CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

      04/03/2024

      Năm 2024 là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST! ...