TOP 40 SINH VIÊN THANH LỊCH KINH TẾ QUỐC DÂN CHÍNH THỨC LỘ DIỆN | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TOP 40 SINH VIÊN THANH LỊCH KINH TẾ QUỐC DÂN CHÍNH THỨC LỘ DIỆN

      TOP 40 SINH VIÊN THANH LỊCH KINH TẾ QUỐC DÂN CHÍNH THỨC LỘ DIỆN

      Cập nhật lúc 23/05/2023 10:09
      Sau 3 vòng thi Hồ sơ, Tiền Sự kiện và Sơ khảo, cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEU Glamour 2023 đã chính thức chọn ra 40 gương mặt phù hợp nhất

      Tiếp tục hành trình chạm tay vào ngôi vị danh giá. Ngày 17/05 vừa qua, BCH Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân dưới sự chỉ đạo của BGH Nhà trường đã tổ chức buổi Gặp mặt Báo chí, khai mạc Vòng Chung kết cuộc thi, đồng thời ra mắt top 40 thí sinh trước truyền thông, công chúng.

      Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch - NEU Glamour là chương trình thường niên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, được tổ chức 2 năm 1 lần với mục đích tìm kiếm những gương mặt nam sinh, nữ sinh tiêu biểu đại diện cho hình ảnh tuổi trẻ nhà trường.

      Năm 2023 đánh dấu sự trở lại của NEU Glamour sau 4 năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Với chủ đề “Nét đẹp Kinh tế", cuộc thi năm nay hướng đến vẻ đẹp toàn diện cả về trí tuệ lẫn nhan sắc, đồng thời khẳng định bản sắc, sự khác biệt không thể trộn lẫn của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

      Nhằm giúp báo chí cùng khán giả quan tâm cập nhật những thông tin chính thức về cuộc thi cũng như chính thức khởi động vòng Chung kết và ra mắt Top 40 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Sinh viên Thanh lịch - NEU Glamour 2023, 09:00 sáng ngày 17/05, BCH Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân dưới sự chỉ đạo của BGH Nhà trường trân trọng tổ chức buổi Gặp mặt Báo chí.

      Phần khai mạc diễn ra trong không khí trang trọng, về phía Ban Lãnh đạo Nhà trường có TS Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Th.S Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng Ban tổ chức và ThS Nguyễn Phương Linh - Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng Ban Tổ chức cùng với các đồng chí thuộc BCH Đoàn Trường. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của đội ngũ khách mời: Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 - chị Nông Thúy Hằng, Đương kim Nam vương NEU Glamour 2019 - anh Phạm Tuấn Ngọc cùng sự hiện diện của các đơn vị báo chí, truyền thông, các vị khách quý cùng hơn 400 khán giả trực tiếp có mặt tại buổi lễ.

      Các đại diện, đơn vị tề tựu tham dự Buổi Khai mạc và Gặp mặt Báo chí Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch - NEU Glamour 2023

      Phát biểu khai mạc chương trình TS Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng uỷ Nhà Trường chia sẻ Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch - NEU Glamour 2023 được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, một cơ hội giao lưu học hỏi giữa các bạn sinh viên, đồng thời qua đó, các bạn sinh viên với những cá tính và nguồn năng lượng riêng của mình có thể được trau dồi, mài dũa thêm để trở thành những gương mặt đại diện của trường Đại học Kinh tế Quốc dân - đại diện cho nét đẹp Kinh tế.


      TS Nguyễn Hữu Đồng phát biểu khai mạc chương trình.

      Đại diện Ban Tổ chức, ThS Vũ Trí Tuấn, Bí thư Đoàn Thanh niên đã công bố cụ thể về các nội dung và thời gian các hoạt động của Vòng Chung kết, đồng thời thầy dành những lời chúc tốt đẹp và may mắn nhất đến 40 bạn ứng viên của cuộc thi. Lịch trình chi tiết của cuộc thi như sau: Từ ngày 27/5 đến ngày 05/06: Phần thi truyền thông; Ngày 07/06: Phần thi Catwalk; Ngày 12/06: Đêm thi Chung kết. Các vòng thi . được thiết kế để 40 thí sinh có cơ hội thể hiện bản thân ở mọi khía cạnh từ vẻ đẹp ngoại hình cho tới vẻ đẹp tri thức, giúp Ban giám khảo có đánh giá khách quan và công tâm nhất


      Thầy Vũ Trí Tuấn - Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi chính thức hé lộ thông tin lịch trình chi tiết cho Vòng Chung kết.

      Với tư cách khách mời đặc biệt của buổi lễ, Hoa hậu Nông Thúy Hằng và Nam vương NEU Glamour 2019 Phạm Tuấn Ngọc đã có phần giao lưu chia sẻ cùng Top 40 và toàn thể khán giả. Hoa hậu Nông Thúy Hằng nhấn mạnh yếu tố dấu ấn cá nhân qua câu slogan “Being you but the best version”. Nam Vương Phạm Tuấn Ngọc cũng chia sẻ hành trình của mình tại NEU Glamour 2019. Những chia sẻ truyền cảm hứng và kinh nghiệm dày dặn đến từ hai anh chị sẽ là hành trang quý giá để top 40 bước vào chặng Chung kết của cuộc thi.


      Hoa hậu Nông Thuý Hằng và Nam vương Phạm Tuấn Ngọc mang đến những chia sẻ thiết thực cho Top 40 thí sinh trên hành trình chinh phục NEU Glamour 2023.

      Vượt qua hơn 300 hồ sơ ứng tuyển, trải qua vòng Sơ khảo gắt gao với sự tham gia của gần 100 thí sinh, Cuộc thi NEU Glamour đã chính thức chọn ra được 40 chàng trai, cô gái đến từ 22 đơn vị Khoa, Viện để bước vào vòng Chung kết đầy hấp dẫn và cũng không kém phần thử thách của NEU Glamour 2023.Top 40 thí sinh đã có màn ra mắt vô cùng sôi động và cuốn hút trên sân khấu Nhà văn hóa, để thể hiện quyết tâm và hình ảnh đại diện cho các Khoa, Viện tham gia.


      Top 40 thí sinh xuất sắc nhất của NEU Glamour chính thức xuất hiện

      Tại phần giao lưu trực tiếp với các đơn vị Báo chí Truyền thông, đại diện từ các đơn vị đã đặt ra những câu hỏi về điểm mới của NEU Glamour 2023, hay sức lan tỏa của cuộc thi sẽ có ảnh hưởng như thế nào hình ảnh Trường ĐH Kinh tế Quốc dân,.. Trả lời những câu hỏi này, thầy Vũ Trí Tuấn - Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi đã một lần nữa khẳng định đem tới và giữ vững hình ảnh sinh viên Kinh tế Quốc dân mang vẻ đẹp thanh lịch, tri thức nhưng đồng thời cũng không kém phần trẻ trung, đa tài, đổi mới. Nhắc đến sinh viên Kinh tế Quốc dân hiện nay, là nhắc đến một môi trường không chỉ giỏi về học tập mà còn vô cùng năng động và những Sinh viên Thanh lịch của NEU Glamour chính là những đại diện vô cùng tiêu biểu về cả tri thức lẫn ngoại hình cho tuổi trẻ Nhà trường.


      Top 40 thí sinh chụp ảnh cùng Ban Tổ chức và khách mời tham dự chương trình

      Buổi Gặp mặt Báo chí diễn ra thành công, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả và báo chí, truyền thông trước màn khai mạc, ra mắt thí sinh. Các thí sinh mang theo sự cổ vũ đó và tài năng của bản thân hứa hẹn mang đến một mùa Sinh viên Thanh lịch bùng nổ, rực rỡ.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...

      Sự kiện

      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      12/03/2024

      Ngày 04/03/2024, CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính (A&A) đã tổ chức thành công buổi ...

      Sự kiện

      KHẮC DẤU TÀI NĂNG LUẬT MÙA IV - MỘT ĐƯỜNG ĐUA ĐÃ TRỞ LẠI

      07/03/2024

      Khắc dấu Tài năng Luật mùa IV trở lại hứa hẹn sẽ đem tới cho tất cả các thí sinh một sân chơi ...

      Sự kiện

      I-INVEST! 2024: S N CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

      04/03/2024

      Năm 2024 là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST! ...