TRẢI NGHIỆM PHỎNG VẤN THỬ CÙNG SỰ KIỆN “CANDYDATE WITH MARCOM” CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG BÁO | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TRẢI NGHIỆM PHỎNG VẤN THỬ CÙNG SỰ KIỆN “CANDYDATE WITH MARCOM” CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG BÁO

      TRẢI NGHIỆM PHỎNG VẤN THỬ CÙNG SỰ KIỆN “CANDYDATE WITH MARCOM” CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG BÁO

      Cập nhật lúc 14/11/2023 10:00
      Chiều ngày 11/11, sự kiện trải nghiệm phỏng vấn thử cùng nhà tuyển dụng “Candydate with Marcom” chính thức diễn ra tại Chùa Láng, Hà Nội kết nối nhà tuyển dụng đến các bạn sinh viên

      “Candydate with Marcom” là sự kiện trải nghiệm phỏng vấn thử cùng nhà tuyển dụng do nhóm sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng Cáo thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức.

      Tiếp nối sự thành công của mùa trước, “Candydate with Marcom” quay trở lại với sự mới mẻ về hình thức và nội dung. Với sự bảo trợ chuyên môn của JOHN HUNT - công ty có chuyên môn cao trong lĩnh vực tuyển dụng, “Candydate with Marcom” mang đến cho các bạn trẻ cơ hội gặp gỡ với nhà tuyển dụng, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn để thành công vượt qua các buổi phỏng vấn trong tương lai.

      Sự kiện “Candydate with Marcom” chính thức diễn ra với sự tham gia của đội ngũ nhân sự JOHN HUNT và đông đảo các bạn trẻ

      Sự kiện bao gồm hai hoạt động chính với điểm nhấn là trải nghiệm phỏng vấn thử hữu ích dành cho những người hoạt động trong ngành Marcom. Mở đầu sự kiện là hoạt động Talkshow “Từ JD tới CV” với sự góp mặt của diễn giả dày dạn kinh nghiệm là anh Tấn Lê - Founder group “Bạn có việc làm chưa”. Diễn giả chia sẻ nhiều thông tin hữu ích cho các bạn trẻ theo đuổi ngành Marcom để dễ dàng tìm kiếm và chinh phục nghề nghiệp phù hợp.

      Chia sẻ về buổi Talkshow “Từ JD đến CV”, anh Tấn Lê cho biết rằng tình hình của thị trường lao động đặc biệt về ngành Macom hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn do nhu cầu tuyển dụng của ngành cũng đang giảm rất mạnh. Tuy nhiên các bạn trẻ vẫn có cơ hội vì còn nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm nhân tài.

      Diễn giả cũng chia sẻ thêm những điều cần phải làm để tìm kiếm công việc ở thời điểm hiện tại: “Để mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân, anh thấy đầu tiên các bạn cần bổ sung thêm kiến thức và nền tảng vững chắc. Thứ hai đó là trải nghiệm những cái tính thực tế của công việc cũng như là nắm bắt rõ quy trình làm việc của một doanh nghiệp thực tế thì nó rất là cơ hội để cho các bạn có được thêm điểm cộng”.

      Điểm đặc biệt của sự kiện là hoạt động phỏng vấn thử cùng nhà tuyển dụng. Tại đây, các bạn trẻ được tham gia buổi phỏng vấn chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân sự đến từ JOHN HUNT. Mỗi ứng viên đến với “Candydate with Marcom không chỉ được phỏng vấn trực tiếp mà còn nhận những nhận xét, lời khuyên tận tâm đến từ nhà tuyển dụng ngay sau quá trình phỏng vấn.

      Các ứng viên được phỏng vấn trực tiếp bởi chuyên viên tuyển dụng đến từ JONH HUNT

      Bạn Thùy Dương (21 tuổi) háo hức chia sẻ sau khi tham gia phỏng vấn thử cùng nhà tuyển dụng. Dương cho biết: “Mình được chị chuyên viên tuyển dụng phỏng vấn về vị trí mình mong muốn ứng tuyển. Và chị cũng góp ý chi tiết để mình chỉnh sửa CV tốt và ấn tượng hơn”.

      Bên cạnh những hoạt động chính, “Candydate with Marcom” mang đến những trải nghiệm thú vị cho người tham gia bằng hoạt động tương tác như viết lời nhắn gửi, minigame giao lưu cùng diễn giả.

      Các bạn trẻ check-in tại photobooth của sự kiện

      Sự kiện trải nghiệm phỏng vấn thử “Candydate with Marcom” diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến cho các bạn sinh viên ngành truyền thông tiếp thị cơ hội gặp gỡ và lắng nghe tư vấn về nghề nghiệp, sở hữu bí kíp viết CV, trả lời phỏng vấn để chinh phục nhà tuyển dụng.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Nhiều đơn vị cùng SFVN đồng hành phát triển du lịch và văn hóa Việt Nam qua cuộc thi ảnh “

      18/05/2024

      “THƯƠNG NHAU Ở ĐÂU?” là cuộc thi ảnh được tổ chức trong tháng 5, nằm trong chuỗi dự án phi lợi ...

      Sự kiện

      THẤU HIỂU “LÕI MẶT TRĂNG" CỦA CHÍNH MÌNH QUA TRIỂN LÃM BA BỊ GÁC TRĂNG

      18/05/2024

      Ngày 04/05 - 05/05/2024 tại 342 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra Triển lãm nghệ thuật và ...

      Sự kiện

      HSUNiK 2024 BÙNG NỔ VÒNG BÁN KẾT TẠI YOU ROCK STUDIO TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN

      13/05/2024

      Hành trình HSUNiK 2024 đã đi được hơn 1/3 chặng đường, trải qua Vòng Sơ khảo gây cấn, các thí ...

      Sự kiện

      ĐỘC ĐÁO TRIỂN LÃM NGHỆ THUẬT VÀ TƯƠNG TÁC LẤY CẢM HỨNG TỪ ÔNG BA BỊ

      04/05/2024

      Ba Bị Gác Trăng là triển lãm nghệ thuật và tương tác lấy cảm hứng từ Ba Bị - một nhân vật quen ...