Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội ký kết với 6 doanh nghiệp nhằm đảm bảo “đầu ra” | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội ký kết với 6 doanh nghiệp nhằm đảm bảo “đầu ra”

      Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội ký kết với 6 doanh nghiệp nhằm đảm bảo “đầu ra”

      Cập nhật lúc 29/03/2021 10:07
      [Hà Nội, ngày 29 tháng 3 năm 2021] Hôm nay, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội (Hanoi College of Economic & Technology – HNET)

      Thành viên của Tổ chức giáo dục EQuest) đã ký thoả thuận hợp tác với 6 doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực: Giáo dục, công nghệ, kỹ thuật, dịch vụ.
      Không chỉ đảm bảo đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, các doanh nghiệp này sẽ trực tiếp tham gia tư vấn về các nội dung giảng dạy trong nhà trường, nhằm đảm bảo sinh viên được đào tạo đúng với thực tế, có thể bắt kịp ngay công việc sau khi tốt nghiệp.

      Các doanh nghiệp hợp tác với nhà trường đợt này, bao gồm: IvyPrep Education (lĩnh vực đào tạo, giáo dục), ISMART Education (Lĩnh vực Công nghệ, giáo dục), Công ty phần mềm 3S (Lĩnh vực công nghệ), Công ty TNHH DWN Việt Nam (Lĩnh vực giáo dục), Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake (Lĩnh vực nhà hàng khách sạn), Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Ô tô ACT (Lĩnh vực giáo dục).

      Sau ký kết, các doanh nghiệp sẽ sắp xếp kế hoạch đào tạo các sinh viên theo hình thức đào tạo tại chỗ (OJT – On Job Training) và học từ việc làm thực tế (WBL – Work-Based Learning) xen kẽ tại doanh nghiệp trong suốt quá trình học tập, thực hành. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sẽ ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ HNET, thậm chí ngay từ khi chưa ra trường, các sinh viên có cơ hội thực tập, thực hành và trở thành cộng tác viên được trả lương của các doanh nghiệp. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho sinh viên: có kinh nghiệm thực tế và có thêm thu nhập ngay trong quá trình học.

      Trường cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Hà Nội ký kết hợp tác với công ty cổ phần tư vấn đào tạo ô tô

      Ông Lê Tuấn Dũng, giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Ô tô (ACT) chia sẻ: “Sau quá trình trao đổi định hướng và làm việc chi tiết, chúng tôi đặt niềm tin vào chất lượng đào tạo, triết lý giáo dục của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội. Ngành quản trị bán hàng được dự đoán sẽ là một trong những ngành mũi nhọn của tương lai, đi cùng kế hoạch mở rộng của các ngành dịch vụ và kinh tế thị trường, nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ ngày càng tăng. Chúng tôi luôn chào đón các em sinh viên đến thực tập tại công ty và xa hơn nữa là trở thành nhân viên chính thức của công ty sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, trong quá trình thực tập, kiến tập tại doanh nghiệp, những học sinh có thành tích làm việc tốt sẽ được trả lương và có quyền lợi ngang như các nhân viên bán thời gian, nhân viên thời vụ tại công ty.”

      Tại HNET, ngay từ năm thứ 2, sinh viên đã có đủ kiến thức chuyên ngành để có thể trở thành thực tập viên, cộng tác viên bán thời gian cho nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt, các doanh nghiệp đối tác của HNET sẽ hỗ trợ đào tạo tại chỗ (OJT – On Job Trainning) cho sinh viên trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp. Như vậy sau khi tốt nghiệp 3 năm chương trình cao đẳng, sinh viên hoàn toàn có thể đã có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm thực tế.

      Trường cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Hà Nội ký kết hợp tác với Dolce by Wyndham golden lake hanoi

      Hiện phần lớn các thông tin tuyển dụng đều yêu cầu người có kinh nghiệm. Bởi vậy không ít sinh viên mới ra trường sẽ gặp khó khăn hoặc phải chấp nhận đi làm không công để lấy kinh nghiệm nếu muốn xin được việc làm tốt hơn. Khi được hỏi về vấn đề này, nhiều doanh nghiệp chia sẻ lý do họ không muốn lựa chọn sinh viên mới tốt nghiệp vào làm bởi hầu như các kiến thức các em học ở trường còn xa rời thực tế. Muốn có nhân viên “được việc” ngay, doanh nghiệp sẽ phải mất thời gian, công sức để đào tạo lại kiến thức, kỹ năng, thái độ.

      HNET là một trong số ít trường cao đẳng tại khu vực phía Bắc luôn chào đón sự hợp tác của doanh nghiệp trong việc tham gia tư vấn chương trình đào tạo. Với đặc thù trường dạy nghề, việc các doanh nghiệp tham gia xây dựng chương trình đào tạo sẽ giúp sinh viên được học những kiến thức bám sát thực tế nhất.
      Ông Nguyễn Tiến Đông, đại diện Ban Lãnh đạo Nhà trường cho biết: “Trong quá trình tiếp xúc với các em học sinh và thậm chí nhiều doanh nghiệp, nhiều người bày tỏ sự nghi ngại học cao đẳng liệu ra trường có làm được việc không, khi mà sinh viên tốt nghiệp đại học còn đang gặp khó. Trong thực tế tại HNET, sinh viên cao đẳng đang được trao cho cơ hội học tập năng động, thực tiễn hơn, thời gian rút gọn hơn và sớm vào nghề hơn. Sau khi ra trường các em có thể lựa chọn đi làm một vài năm để củng cố kinh nghiệm hoặc vừa làm vừa học liên thông nhận bằng đại học. Kết thúc chương trình đại học, các em vừa có bằng cấp, vừa có 2 – 3 năm kinh nghiệm để ứng tuyển vào các công việc đòi hỏi tính chuyên môn cao.”

      Trường cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Hà Nội ký kết hợp tác với IvyPrep Education

      Sau khi nhận khoản đầu tư 1 triệu đô từ Tổ chức giáo dục EQuest, HNET đã chuyển đổi mạnh mẽ để trở thành trường cao đẳng dạy nghề có chuyên môn cao, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Hiện nay HNET đang tuyển sinh 4 chuyên ngành: Quản trị nhà hàng khách sạn, Quản trị bán hàng, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Phiên dịch tiếng anh thương mại và sẽ mở rộng thêm một số ngành có nhu cầu cao tại thị trường lao động trong thời gian tới.

      Hiện HNET đang có chương trình học bổng lên tới 70% học phí toàn năm học 2021. Thông tin chi tiết có thể xem tại www.hnet.edu.vn

      Trường cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Hà Nội ký kết hợp tác với Công ty cổ phần phần mềm 3S

      Trường cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Hà Nội ký kết hợp tác với Ismart Education

      ------------------------------
      Thông tin về Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội (Hanoi College of Economic & Technology – HNET)

      Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật – Hà Nội (HNET) thành lập năm 2007, theo quyết định số 8021/QĐ – BGDĐT. Trải qua 14 năm phát triển, trường đã đào tạo hàng ngàn học viên các ngành nghề có nhu cầu lớn của thị trường lao động hiện nay như: Kinh doanh, Kinh tế, Phiên dịch, Công nghệ… Các sinh viên tốt nghiệp từ HNET hiện đang làm việc tại nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

      Trường đặc biệt trú trọng đến đào tạo kiến thức – công nghệ mới; phát triển năng lực ngoại ngữ, khả năng làm việc hội nhập toàn cầu; ứng dụng lý thuyết vào thực hành, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp.
      • Website: https://hnet.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/cdkinhtekythuathanoi
      • Email: [email protected]


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...

      Sự kiện

      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      12/03/2024

      Ngày 04/03/2024, CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính (A&A) đã tổ chức thành công buổi ...

      Sự kiện

      KHẮC DẤU TÀI NĂNG LUẬT MÙA IV - MỘT ĐƯỜNG ĐUA ĐÃ TRỞ LẠI

      07/03/2024

      Khắc dấu Tài năng Luật mùa IV trở lại hứa hẹn sẽ đem tới cho tất cả các thí sinh một sân chơi ...

      Sự kiện

      I-INVEST! 2024: S N CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

      04/03/2024

      Năm 2024 là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST! ...