TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH KHOA SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP 2019 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH KHOA SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP 2019

      TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH KHOA SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP 2019

      Cập nhật lúc 24/12/2019 09:52
      Ngày 15.12.2019, Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn tổ chức buổi Lễ tổng khai giảng và Trao bằng tốt nghiệp năm 2019

      Đây là sự kiện đầy ý nghĩa đánh dấu sự trưởng thành của các sinh viên khóa 10 và khởi đầu hành trang học tập mới của các tân sinh viên khóa 12 trong năm 2019.

      Tham dự buổi lễ có Ban Giám Đốc Tổ chức Giáo dục EQuest, Ban lãnh đạo trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn, toàn thể Quý thầy cô, Quý phụ huynh và sự góp mặt của các đối tác là doanh nghiệp và bệnh viện hợp tác lâu năm cùng tạo nên không khí hân hoan và ý nghĩa trong ngày tốt nghiệp.

      Hơn 350 sinh viên đã được vinh danh trao bằng tại buổi lễ gồm các chuyên ngành: Y sĩ, Điều dưỡng, Dược sĩ, Sư phạm mầm non, Kế toán doanh nghiệp, Marketing và Công nghệ thông tin. Các tân khoa thực hiện nghi thức nhận bằng trong sự chúc mừng của toàn thể khách mời và chính thức gặt hái cho mình thành tựu đầu tiên trong suốt chặng đường nỗ lực học tập tại trường tạo bước tiến đến những thành công cao hơn trong tương lai.

      Bên cạnh đó, nhà trường cũng quyết định khen thưởng cho 5 bạn có thành tích xuất sắc nhất trong niên khóa đến từ các chuyên ngành Sư phạm mầm non, Dược sĩ và Điều dưỡng. Điều này cũng chính là món quà tri ân lớn lao nhất mà các em dành tặng Thầy/cô đã cùng đồng hành qua những trang kiến thức.

      Lễ tốt nghiệp lần này còn thu hút hơn 10 nhà tuyển dụng đến từ những tập đoàn và doanh nghiệp lớn. Không chỉ mang đến cơ hội việc làm cho các bạn tân khoa mà còn là cơ hội để các bạn tân sinh có những tiếp xúc thực tiễn nhất với các doanh nghiệp và thị trường lao động.

      Qua phỏng vấn trực tiếp ngay trong sự kiện, sinh viên Bách Khoa Sài Gòn đã có những cơ hội thể hiện bản lĩnh với nhà tuyển dụng. Nhiều em đã có lời mời nhận việc ngay trong ngày và các sinh viên còn tại ghế nhà trường cũng tìm được địa điểm thực tập lí tưởng trong học kì tới.

      Theo thống kê từ Bộ phận hỗ trợ việc làm sinh viên, Thạc sĩ Nguyễn Quang Bình – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn chia sẻ, có hơn 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm tại các doanh nghiệp uy tín như Bệnh viện Đa Khoa Củ Chi và Bệnh viện Gò Vấp. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho sinh viên Bách Khoa Sài Gòn và khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường hơn 11 năm qua.

      Bằng nền tảng đào tạo đa dạng chuyên ngành, kĩ năng chuyên nghiệp, Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn trong tương lai sẽ luôn nâng cao chất lượng giảng dạy. Đồng thời trường cũng sẽ không ngừng cải tiến điệu kiện học tập dành cho sinh viên của trường.

      “Học đi đôi với hành”, trong năm học mới này, Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn nêu cao chủ trương hợp tác với các doanh nghiệp để cải thiện chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và bám sát nhu cầu của doanh nghiệp đối với sinh viên khi mới ra trường. Với điểm mạnh này, sẽ giúp sinh viên của Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn nắm bắt được nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp đồng hành.

      Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
      Hân Lê (Ms)
      Phòng Truyền thông - Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn
      Điện thoại: 0932 666 681 Email: [email protected]

      Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn thành lập từ năm 2008, tự hào là thành viên của EQuest Group - một trong những tổ hợp giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam với 80.000 học viên theo học mỗi năm tại 16 đơn vị thành viên, bao gồm các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề, các trường phổ thông, dạy ngoại ngữ cùng các nền tảng công nghệ giáo dục.
      Nhà trường cam kết mang lại trải nghiệm giáo dục tốt nhất cho người học, đồng thời đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Sứ mệnh của Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn đã được xác định là đảm bảo sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ có đủ phẩm chất đạo đức và kỹ năng nghề nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho xã hội và cạnh tranh tốt trên thị trường lao động toàn cầu.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...