TUỔI TRẺ DU LỊCH NHÂN VĂN GỬI TRAO YÊU THƯƠNG ĐẾN LỘC LÂM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TUỔI TRẺ DU LỊCH NHÂN VĂN GỬI TRAO YÊU THƯƠNG ĐẾN LỘC LÂM

      TUỔI TRẺ DU LỊCH NHÂN VĂN GỬI TRAO YÊU THƯƠNG ĐẾN LỘC LÂM

      Cập nhật lúc 05/04/2021 10:34
      Chiến dịch Xuân Tình Nguyện (XTN) là một trong những chiến dịch tình nguyện lớn nhất trong năm của Hội Sinh viên Việt Nam trường ĐH KHXH&NV ĐHQG-HCM.

      Khoa Du lịch trường ĐH KHXH&NV ĐHQG-HCM tự hào khi là một trong những đơn vị có những đóng góp tích cực trong phong trào tình nguyện của trường thông qua các Chiến dịch XTN từ năm 2017 đến nay.

      Hòa vào không khí mùa vàng chung của cả trường, Chiến dịch Xuân Tình Nguyện Khoa Du lịch đã đi qua 5 mùa với những hoạt động ý nghĩa và thành công rực rỡ. Đến với Chiến dịch, các bạn Chiến sĩ sẽ cống hiến sự nhiệt huyết, sức trẻ của mình, tự tay làm nên những điều tuy nhỏ bé nhưng lại góp phần gửi trao yêu thương, mang đến một cái Tết ấm no về cho bà con tại địa bàn.

      Hình ảnh Ban Chỉ huy và các Chiến sĩ Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2021

      Bên cạnh sự cống hiến của các bạn Chiến sĩ, Chiến dịch Xuân Tình Nguyện Khoa Du lịch rất vinh dự nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và đồng hành đến từ Quý Nhà tài trợ, Quý Mạnh thường quân, Nhà hảo tâm, chính điều này đã góp phần vào sự thành công của những mùa Vàng nói chung và mùa Vàng thứ 5 nói riêng. Ban Chỉ huy Chiến dịch Xuân Tình Nguyện năm 2021 Khoa Du lịch xin thay mặt bà con xã Lộc Lâm và các bạn Chiến sĩ gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý Nhà Tài trợ Vàng - Đỗ Bắc (Chuyên sỉ chợ An Đông), Quý Nhà Tài trợ Đồng - Yes Cafe, Công ty Cổ phần Việt Nam Booking và Học viện MC Academy, Đơn vị Bảo trợ Truyền thông Edu2Review cùng Quý Mạnh thường quân, Nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Chiến dịch, góp phần mang yêu thương, cái Tết đủ đầy đến với những số phận khó khăn tại đại ngàn.

      Các đại diện của Đội hình Xuân Tình Nguyện Khoa Du lịch và đại diện UBND, Đoàn xã Lộc Lâm sau khi bàn giao các phần quà của Chiến dịch lại cho xã


      Địa bàn hoạt động năm 2021 của Khoa Du lịch là xã Lộc Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Để chuẩn bị thật chu đáo cho 5 ngày hoạt động tại địa phương, Ban Chỉ huy Chiến dịch và các Chiến sĩ đã có kế hoạch gây quỹ cũng như vận động tài trợ tích cực trong hơn một tháng qua và đã có những kết quả khả quan. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh Covid - 19 hiện nay, nên các hoạt động diễn ra tại địa bàn đều phải hoãn lại. Trước tình hình đó, Ban Chỉ Huy Chiến dịch đã có những thay đổi kịp thời trước tình huống mới, nhanh chóng thực hiện kế hoạch dự trù là chuẩn bị và gửi quà đến địa phương.

      Vào ngày 30/01/2021 tại trường ĐH KHXH&NV cơ sở Thủ Đức, Ban Chỉ huy và các chiến sĩ đã tích cực sắp xếp, gói quà và chuẩn bị thật chu đáo cho chuyến xe đại diện mang tình thương về với Lộc Lâm. Và vào ngày 31/01/2021, các chiến sĩ Chiến dịch Xuân Tình Nguyện khoa Du lịch năm 2021 đại diện cho Đội hình đã đến địa bàn xã Lộc Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cùng những phần quà giá trị và ý nghĩa trao tặng đến tay người dân tại địa bàn.

      Các phần quà chỉn chu do các bạn Chiến sĩ gói tặng người dân vào ngày 30/01/2021

      Ngày 03/02/2021, nhân Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021), Đoàn xã Lộc Lâm đã trao những phần quà đến với bà con tại địa phương với số lượng cụ thể là 40 suất quà cho các gia đình chính sách và 20 suất cho học sinh có thành tích xuất sắc mỗi suất trị giá 500.000đ ngoài ra còn trao tặng thêm 110 suất cho hộ nghèo, cận nghèo mỗi suất trị giá 120.000đ.

      Đại diện UBNX xã và Đoàn xã Lộc Lâm thay mặt các Chiến sĩ trao lại phần quà cho bà con ngày 03/02/2021

      Đại diện UBNX xã và Đoàn xã Lộc Lâm thay mặt các Chiến sĩ trao lại phần quà cho các bạn học sinh có thành tích xuất sắc ngày 03/02/2021

      Mong rằng với những "đóng góp nhỏ nhưng tấm lòng to" này có thể mang phần nào không khí Tết ấm áp về cho bà con Lộc Lâm. Kính chúc bà con đón một cái an lành, vạn sự hanh thông, mọi điều may mắn! Và hẹn tái ngộ Lộc Lâm vào một mùa Vàng mới, khi ấy nắng ấm sẽ lấp đầy những dang dở của mùa Vàng năm 2021.

      Một lần nữa thay mặt bà con xã Lộc Lâm, Ban Chỉ huy Chiến dịch xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý Nhà Tài trợ Vàng, Quý Nhà Tài trợ Đồng và các Đơn vị Bảo trợ Truyền thông đã quan tâm và đồng hành suốt hành trình Chiến dịch. Chính vì thế mà Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2021 Khoa Du lịch đã diễn ra thật thành công với những dấu ấn đặc biệt.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...

      Sự kiện

      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      12/03/2024

      Ngày 04/03/2024, CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính (A&A) đã tổ chức thành công buổi ...

      Sự kiện

      KHẮC DẤU TÀI NĂNG LUẬT MÙA IV - MỘT ĐƯỜNG ĐUA ĐÃ TRỞ LẠI

      07/03/2024

      Khắc dấu Tài năng Luật mùa IV trở lại hứa hẹn sẽ đem tới cho tất cả các thí sinh một sân chơi ...

      Sự kiện

      I-INVEST! 2024: S N CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

      04/03/2024

      Năm 2024 là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST! ...