Anh ngữ REF có phải nơi cuối cùng bạn học tiếng Anh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ REF có phải nơi cuối cùng bạn học tiếng Anh?

      Anh ngữ REF có phải nơi cuối cùng bạn học tiếng Anh?

      Cập nhật lúc 27/07/2020 15:55
      Trong khi bao người vẫn đang chật vật yêu lại từ đầu với tiếng Anh thì gần 2700 học viên của Anh ngữ REF đã chinh phục được mục tiêu giao tiếp tiếng Anh thành thạo chỉ sau 4 khóa học!

      Danh sách

      Bài viết

      Sau bao lần "cố yêu tiếng Anh lại từ đầu" nhưng đều không thành công, nhiều bạn may mắn biết đến Anh ngữ REF – nơi có quy trình đào tạo độc quyền dành riêng cho người mất căn bản, từ đó mục tiêu giao tiếp tiếng Anh thành thạo đã không còn là ước mơ xa vời.

      Gắn bó với Anh ngữ REF đã lâu, bạn Thu Trinh cho biết: “Là một học viên đã và đang tiếp tục học ở REF thì lời cảm ơn dành cho trung tâm thật sự là không đủ để diễn tả! Chính nơi đây đã khơi dậy niềm đam mê tiếng Anh của mình khi mọi thứ chỉ bắt đầu ở con số 0. Dù chỉ mới học đến khoá thứ 3 thôi nhưng thật sự mình đã tiến bộ hơn rất nhiều từ phát âm đến những kỹ năng khác như nghe, nói, viết”.

      Đồng quan điểm, bạn Tiên Phan nhận xét: “Mình thật sự rất hài lòng về khóa học. Mình tự nhận ra bản thân tiến bộ hơn. Giờ mình có thể nói tiếng Anh "bớt phèn" hơn trước. Thầy có những phương pháp dạy rất thú vị và tiên tiến, mình chưa từng được trải nghiệm ở trường học hay trung tâm trước đây. "Bí kíp" này giúp mình cải thiện phát âm rõ rệt”.

      Mời bạn đọc cùng Edu2Review khám phá quy trình học tập 3 bước HỌC – LUYỆN – XÀI đặc biệt của trung tâm Anh ngữ REF ngay dưới đây.

      Anh ngữ REF có phải nơi cuối cùng bạn học tiếng Anh?Anh ngữ REF có phải nơi cuối cùng bạn học tiếng Anh?

      Bước 1: HỌC

      Với kinh nghiệm 6 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục (thành lập từ năm 2013), trung tâm tiếng Anh REF hiểu rằng để giao tiếp lưu loát, người học cần đầu tư nhiều thời gian và có phương pháp học đúng đắn. Bằng lộ trình đào tạo bài bản, giáo trình tự biên soạn và đội ngũ giáo viên chất lượng, Anh ngữ REF tự tin có thể giúp những bạn mất căn bản và sợ nói tiếng Anh có thể tự tin giao tiếp lưu loát chỉ sau 4 khóa học.

      • Lớp phát âm phản xạ: Khóa học giúp học viên nắm vững lý thuyết phát âm, hạn chế tối đa sự nhầm lẫn khi phát âm tiếng Anh, làm quen với Anh ngữ theo thứ tự từ vần, từ ngữ đến câu, đoạn. Đây là nền móng vững chắc giúp học viên tự tin giao tiếp lưu loát với phát âm và ngữ điệu chuẩn.
      • Lớp từ vựng phản xạ: Tiếp theo, học viên sẽ được trau dồi từ vựng, hướng dẫn cách sử dụng từ trong khi viết và nói sao cho chuẩn xác, đồng thời cải thiện phản xạ khi đối thoại bằng tiếng Anh. Mục tiêu khóa học nhằm trang bị cho học viên 3.000 từ cốt lõi, giúp người học nghe hiểu và phản xạ nhanh khi giao tiếp.
      • Lớp giao tiếp ứng dụng: Đúng như tên gọi, các chủ đề tiếng Anh quen thuộc về văn hóa, xã hội sẽ được giới thiệu trong lớp học này. Thêm vào đó, học viên còn được hướng dẫn cách thuyết trình khoa học bằng tiếng Anh, tranh luận và bảo vệ ý tưởng của mình.
      • Lớp giao tiếp lưu loát: Đây cũng chính là khóa học cuối cùng của lộ trình thông minh và bài bản mà trung tâm cung cấp. Lớp học do giáo viên bản ngữ đứng lớp, tạo môi trường thực hành thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành khóa học, người học có thể thoải mái thể hiện ý tưởng và tự tin phỏng vấn bằng tiếng Anh.

      Học viên chăm chú nghe giảng trong lớp Lộ trình học giao tiếp được thiết kế khoa học

      Mỗi khóa học có thời lượng 2 tháng và đều được cam kết chuẩn đầu ra theo mục tiêu của từng giai đoạn. Đối với 3 khóa đầu, học viên sẽ được học với giáo viên Việt Nam, khóa cuối cùng do giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy. Thầy cô đều là những giảng viên trẻ, nhiệt huyết, tâm lý, sở hữu giọng tiếng Anh chuẩn và có ít nhất 4 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh.

      Giáo viên không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn tạo động lực và niềm vui học tiếng Anh cho từng học viên. Trong mỗi giờ học, bạn sẽ được kèm cặp sát sao, kịp thời điều chỉnh từng lỗi nhỏ và quan trọng là xóa bỏ tâm lý sợ nói tiếng Anh khi gặp người nước ngoài.

      Bước 2: LUYỆN

      "Học phải đi đôi với hành" chính là phương châm giáo dục mang lại hiệu quả mà chúng ta không thể phủ nhận. Điều này được xem là "câu thần chú" nằm lòng của hầu hết những ai học tập và làm việc trong lĩnh vực giáo dục, Anh ngữ REF cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, thay vì để học viên “tự lực cánh sinh”, trung tâm luôn sát cánh cùng học viên trong công đoạn ôn luyện.

      Tại Anh ngữ REF, mỗi tối từ thứ 2 đến thứ 6 đều có các lớp chuyên đề miễn phí cho học viên. Các lớp chuyên đề về phát âm, ngữ điệu, giao tiếp, phản xạ, ngữ pháp, từ vựng... với chủ đề đa dạng. Trong các buổi thảo luận này, học viên được thầy cô hướng dẫn, chỉnh sửa từng lỗi nhỏ nhất. Đây chính là lời giải cho sự tiến bộ thần tốc mà chắc chắn của học viên tại Anh ngữ REF.

      Ưu đãi mới nhất
      từ Anh ngữ REF

      Thầy Fabien – một trong những giáo viên kỳ cựu của Anh ngữ REF

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ REF

      Bước 3: XÀI

      Mục đích cuối cùng của việc học ngoại ngữ chính là giao tiếp và kết nối. Với các lớp Coffee Time – nơi học viên được thoải mái giao lưu với các thầy cô bản xứ, việc thành thạo tiếng Anh giao tiếp sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

      Với tinh thần “Out of the box” – vượt khỏi giới hạn để vươn xa, lớp Coffee Time mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh lý thú, thoát ly khỏi khuôn viên lớp học. Học viên được đắm mình trong những hoạt động năng động, thú vị như tranh luận, vui chơi hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nhờ vậy, người học sẽ thêm phần tự tin và thoải mái vận dụng những gì đã học, thể hiện ý tưởng của mình trong những tình huống thực tế.

      Coffee Time – nơi học viên được thoải mái giao lưu với các thầy cô bản xứCoffee Time – Nơi học viên được thoải mái giao lưu với các thầy cô bản xứ

      Sau buổi Coffee Time, Hồng Đoàn cho biết: “Chưa bao giờ em thấy gần gũi với thầy Tommy nhiều như thế, cảm thấy thầy nói dễ nghe hơn hẳn, em cũng có thể tự tin vượt qua các trò chơi bằng tiếng Anh. Như một lần được khám phá bản thân. Cực kì thích”.

      Anh Đức bày tỏ: “Cảm ơn trung tâm REF rất nhiều vì một hoạt động vui và bổ ích. Các trò chơi tuy không khó nhưng phải trao đổi hoàn toàn bằng tiếng Anh. Tụi em đã cố gắng xoay sở bằng vốn từ vựng của mình, thầy cũng cung cấp thêm rất nhiều từ hay. Sau buổi ngoại khóa này em thấy học được thêm rất nhiều điều".

      Coffee Time mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh lý thú,  thoát ly khỏi khuôn viên lớp họcTrải nghiệm học tiếng Anh lý thú, thoát ly khỏi khuôn viên lớp học

      Những lợi ích cộng thêm dành cho học viên

      Với phương châm “Tất cả vì học viên”, tiếng Anh REF tự tin là trung tâm có sự hỗ trợ lớn nhất đối với học viên của mình. Ngoài lộ trình học tập gồm 4 khóa đảm bảo giao tiếp lưu loát, trung tâm còn có nhiều lợi ích hấp dẫn khác. Trước khi đăng ký học, học viên được học thử miễn phí để trải nghiệm phương pháp giảng dạy của trung tâm và lựa chọn giáo viên yêu thích.

      Như đã đề cập, lộ trình học tại REF được chia thành 4 khóa học. Mỗi khóa học đều được cam kết chuẩn đầu ra theo mục tiêu của từng giai đoạn. Cuối khóa học, học viên phải làm bài kiểm tra 1-1 với giáo viên nước ngoài để đánh giá toàn diện khả năng và chỉ được lên lớp có trình độ cao hơn khi đạt số điểm quy định. Những học viên chưa đạt được chuẩn đầu ra của khóa sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí.

      Đặc biệt, sau khi hoàn thành lộ trình 8 tháng, học viên được bảo hành trọn đời kết quả đầu ra và ôn lại miễn phí tất cả các lớp đã học mà không giới hạn thời gian và số lần học lại.

      Tất cả vì học viên là phương châm hoạt động của trung tâm Anh ngữ REFTất cả vì học viên là phương châm hoạt động của trung tâm Anh ngữ REF

      Việc giúp học viên giao tiếp tiếng Anh thành thạo chính là sứ mệnh cốt lỗi mà trung tâm tiếng Anh REF luôn hướng đến. Thay vì đặt cược thời gian và tiền bạc vào những lớp học tiếng Anh chưa rõ kết quả, hãy thử đến trung tâm tiếng Anh REF – nơi học tiếng Anh cuối cùng của hàng ngàn học viên, bạn nhé!

      Trung tâm Anh ngữ REF

      Địa chỉ:

      • 396 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM
      • 116 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • 58 Hữu Nghị, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Facebook: https://www.facebook.com/REFEnglishcenter/

      Website: https://ref.edu.vn/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Anh ngữ REF


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Anh ngữ REF có cơ sở vật chất gì nổi bật?

      06/02/2020

      Rất nhiều trung tâm Anh ngữ hiện nay chủ yếu đầu tư vào cơ sở vật chất để đem lại ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí tại trung tâm ngoại ngữ REF như thế nào?

      27/07/2020

      REF là một trong những trung tâm ngoại ngữ có uy tín tại Việt Nam với phương pháp giảng dạy hấp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...