Muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại TP.HCM, đến ngay 10 trung tâm sau! | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại TP.HCM, đến ngay 10 trung tâm sau!

      Muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại TP.HCM, đến ngay 10 trung tâm sau!

      Cập nhật lúc 06/06/2023 15:23
      Việc học tiếng Anh giao tiếp cơ bản của bạn sẽ thuận lợi và hiệu quả nếu chọn được trung tâm phù hợp, chất lượng. Vậy tại TP.HCM, đâu là những trung tâm mà bạn có thể tin tưởng chọn mặt gửi vàng?

      Danh sách

      Bài viết

      Nói chuyện lưu loát như người bản xứ là điều mà bất kỳ ai học ngoại ngữ đều mơ ước, nhưng không ít người đã rất chật vật ngay từ bước đầu tiên – tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Vấn đề không phải do họ không giỏi hoặc không có năng khiếu học ngoại ngữ mà vì chưa tìm được phương pháp phù hợp. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy tham khảo ngay danh sách trung tâm học tiếng Anh giao tiếp cơ bản uy tín tại TPHCM mà Edu2Review tổng hợp được!

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH GIAO TIẾP

      Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario

      "Học tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Canada"

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: Chung cư Đào Duy Từ - 51 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
      • Văn phòng đại diện: Tòa nhà Minh Long - 17 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TP.HCM

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh như IELTS, giao tiếp, TOEIC cả offline và online với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario

      Phương pháp S.A.E độc quyền từ StudyNow Ontario

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Môi trường học chuyên nghiệp, quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Trung tâm Simple English

      Địa chỉ:

      • Tầng 2, Tòa nhà GIC Tower, 326 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
      • Tầng 1, tòa nhà GIC, 89 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh

      Simple English tự tin là nơi giúp học viên tiếp xúc tiếng Anh nhiều nhất với việc đọc 14 cuốn sách Oxford Bookworms, quay video luyện phát âm mỗi tuần, xem 30 tập phim tiếng Anh. Nhờ đó, học viên tích lũy được lượng từ vựng khổng lồ: tăng ít nhất 500 trong số 3.000 từ vựng cốt lõi dựa trên bài kiểm tra (ĐH Oxford) chỉ trong 3 tháng học.

      Simple English hướng dẫn học viên lấy lại ngữ pháp căn bản thông qua phương pháp dịch hiểu và tương tác phản xạ, giúp học viên hiểu rõ và sử dụng đúng ngữ pháp trong giao tiếp.

      Số lượng học viên mỗi lớp tối đa chỉ 12 người để đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất, giáo viên theo sát sửa phát âm và tạo điều kiện thực hành speaking liên tục. Các topic speaking sẽ bao quát các chủ đề từ căn bản đến nâng cao, trang bị cho bạn khả năng nói lưu loát trong các tình huống đời sống cho đến công việc.

      Simple English còn tổ chức các buổi luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài hàng tuần. Giúp cho học viên thực tập và tự tin, dạn dĩ hơn mỗi khi tiếp xúc với người ngoại quốc.

      Lộ trình học 6 tháng chia ra 2 cấp độ để giúp học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp nhất theo trình độ của mình. Simple English cam kết và đảm bảo giúp học viên tăng lên một level theo chuẩn châu Âu CEFR (ĐH Cambridge) sau mỗi khóa học.

      Kết thúc khóa học, ngoài trình độ tiếng Anh được cải thiện, người học còn "bỏ túi" thêm kho tài liệu hữu ích và kỹ năng tự học tiếng Anh tại nhà. Để sau này, học viên hoàn toàn có thể tự chủ trong việc học tiếng Anh mà không cần tham gia thêm bất kỳ khóa học nào nữa.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Simple English

      Tìm nơi học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tốt tại TPHCM, đừng bỏ lỡ Simple EnglishTìm nơi học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tốt tại TPHCM, đừng bỏ lỡ Simple English (Nguồn: Simple English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Simple English

      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      Địa chỉ:

      • 155 Võ Thị Sáu, P.6, Q.3
      • 50 Đường số 11, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
      • 4A Đồng Xoài, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • Hẻm 424 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp
      • A78-A79 Đường số 3, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Q.7
      • 52A Nguyễn Ngọc Lộc, P.14, Q.10, TP.HCM

      Hiện tại, Trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC cung cấp các chương trình học đa dạng như: luyện thi TOEIC, Giao tiếp, IELTS, trong đó TOEIC đang là khóa học chủ đạo với nhiều cam kết về chất lượng.

      Chương trình học tiếng Anh giao tiếp của trung tâm được thiết kế dành cho những bạn chưa đủ trình độ học IELTS nhưng muốn rèn luyện 4 kỹ năng Anh ngữ, đặc biệt là nghe và nói. Thông qua lộ trình học tập cụ thể, khoa học và bài bản, học viên có thể tự nhận thức trình độ của mình, từ đó có phương pháp và thái độ học tập đúng đắn.

      Một điểm đặc biệt trong các khóa học tiếng Anh giao tiếp của TAEC, đó là học viên được trau dồi nền tảng ngữ pháp, phát âm, từ vựng khá vững. Trong đó, lớp giao tiếp Complete English – Pre CE được thiết kế cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Sau 30 buổi (khoảng 2,5 tháng), kiến thức ngôn ngữ và kỹ năng của học viên đạt ở mức A1 (theo chuẩn khung năng lực châu Âu).

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      Lớp giao tiếp 4 kỹ năng tại trung tâm TAEC (Nguồn: YouTube – OFFICAL TAEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      Trung tâm Action English (Trung tâm tạm ngưng hoạt động)

      Địa chỉ:

      • 2G Đinh Bộ Lĩnh, P.15, Q. Bình Thạnh
      • 85 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú
      • 89 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp
      • 67 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

      Phát âm chuẩn tiếng Anh chỉ sau 2 tháng học, thoải mái giao tiếp với người nước ngoài trong vòng 6 đến 12 tháng tiếp theo là những lời cam kết “chắc nịch” mà trung tâm tiếng Anh giao tiếp Action English hứa hẹn với người học. Thật vậy, điều này đã được kiểm chứng bởi hơn 21.700 học viên trong suốt quá trình hoạt động của trung tâm.

      Chương trình học tại trung tâm được chia làm 2 giai đoạn: Action Pronounciation (AP) và Fighting Go (FG). Hiểu rằng, phát âm là rào cản lớn nhất trong hành trình chinh phục tiếng Anh giao tiếp của người Việt, lớp AP của Action English lấy chuẩn hóa phát âm làm mục tiêu cơ bản trong việc giảng dạy tiếng Anh cho người mới bắt đầu.

      Đến với Action English, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp giảng dạy tiếng Anh thực chiến cùng mô hình giảng dạy đặc biệt – không giáo trình, không phấn bảng và không bàn ghế. Giờ học được lấp đầy bởi những hoạt động tương tác thú vị giữa học viên và giáo viên giúp nâng cao trình độ tiếng Anh, rèn luyện sự tự tin và các kỹ năng mềm cần thiết.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Action English

      Những buổi học riêng cùng trợ giảng tận tâm Những buổi học riêng cùng trợ giảng tận tâm (Nguồn: Facebook – Action English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Action English

      Trung tâm tiếng Anh Pasal

      Địa chỉ:

      • 107 đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • Tầng G, 781-C1 Lê Hồng Phong nối dài, P.12. Q.10
      • 455 Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp
      • 104 Đường D1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7
      • 69/1 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh

      Một trong những nơi dạy tiếng Anh giao tiếp tốt ở TP.HCM được nhiều người quan tâm đó là Trung tâm tiếng Anh Pasal với 4 chi nhánh tọa lạc tại các khu vực đắc địa của Sài Thành. Trung tâm áp dụng quy trình đào tạo bài bản và cá nhân hóa: tuyển sinh, kiểm tra đầu vào, tư vấn lộ trình, xếp lớp phù hợp, giảng dạy và kiểm tra đánh giá.

      Không chỉ giới hạn học trên lớp, học viên sẽ được hỗ trợ và giải đáp kịp thời tất cả thắc mắc cũng như khó khăn phát sinh trong quá trình học thông qua hệ thống học và thực hành online.

      Đặc biệt, những hoạt động ngoại khóa thú vị và độc đáo luôn được tổ chức thường xuyên giúp học viên rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh trong môi trường thực tế, từ đó hình thành sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm tiếng Anh Pasal

      Gần đây, trung tâm vừa cho ra mắt hệ thống học onlineGần đây, trung tâm vừa cho ra mắt hệ thống học online đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp giáo dục của mình (Nguồn: pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Pasal

      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      Địa chỉ:

      • 110 đường số 2, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3
      • 02, tầng 1, tòa C2, Vinhomes Central Park, P.22, Q. Bình Thạnh

      JOLO vốn nổi tiếng là trung tâm luyện thi IELTS chất lượng khi đã giúp hơn 3000 học viên đạt 7.0-8.5 IELTS nhưng ít ai biết rằng chương trình tiếng Anh giao tiếp của trung tâm cũng được đánh giá cao.

      Khóa học giao tiếp được thiết kế phù hợp với nhiều trình độ từ người mới bắt đầu học đến những ai đã có nền tảng nhưng cần cải thiện khả năng Anh ngữ. Trung tâm sở hữu 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế TESOL/CELTA cùng bộ giáo trình độc quyền của nhà xuất bản National Geographic Learning và Tổ chức Quốc tế TED Talks. Lịch học tại đây cũng khá linh hoạt, đa dạng phù hợp với đối tượng học viên là sinh viên và người đi làm.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm tiếng Anh JOLO

      Những buổi sinh hoạt ngoài giờ ấm cúng tại trung tâmNhững buổi sinh hoạt ngoài giờ ấm cúng tại trung tâm (Nguồn: jolo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh JOLO

      Trung tâm Anh ngữ Wall Street English

      Địa chỉ:

      • 21 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3
      • Lầu 3, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
      • Lầu 6, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, P.4, Q.5
      • Lầu 3, SC VivoCity, 1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7
      • Tầng 5 Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q.2
      • Vincom Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp

      Có thể nói Wall Street English là một trong những “anh lớn” trong làng đào tạo tiếng Anh giao tiếp khi đã có tuổi đời hơn 40 năm với 400 trung tâm ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

      Điểm nổi bật tại Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp Wall Street English là chương trình học có 20 cấp độ khác nhau, phù hợp với mọi trình độ, dù mới bắt đầu học tiếng Anh hay người lớn bận rộn.

      Giáo viên đều là người bản xứ với đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ quốc tế về giảng dạy tiếng Anh, luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề. Đặc biệt, mô hình lớp học tối đa 4-5 học viên cùng trình độ nên mọi người có thể thoải mái trao đổi và giáo viên cũng dễ dàng kèm cặp. Nhằm giúp người lớn bận rộn vẫn có thể học tiếng Anh, trung tâm cho phép học viên đăng ký học theo khung giờ tự chọn.

      [CTAXem thêm đánh giá của học viên|về Wall Street English|https://edu2review.com/danh-gia/trung-tam-anh-ngu-wall-street-english[/CTA]

      Chia sẻ đầy cảm hứng từ cựu học viên của Wall Street English (Nguồn: YouTube – Wall Street English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Ngoại ngữ Không Gian

      • Địa chỉ: 140 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1

      >> Xem thêm các cơ sở khác của trung tâm tại đây

      Được thành lập từ năm 1996, Ngoại ngữ Không Gian gắn liền với “Phương pháp phản xạ” đã giúp nhiều học viên đạt được kết quả như mong muốn trong thời gian ngắn. Đặc biệt là những người chưa từng tiếp xúc với Anh ngữ trước đây.

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, yếu tố con người là điều mà trung tâm đặc biệt chú trọng. Đội ngũ nhân viên và giáo viên đều tốt nghiệp bậc đại học trở lên và phải trải qua kỳ tuyển chọn gắt gao của trung tâm. Hơn thế nữa, Ngoại ngữ Không Gian thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện, hội thảo nhằm nâng cao khả năng Anh ngữ, kỹ năng chuyên môn và những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ giảng dạy của trung tâm.

      Chương trình giảng dạy tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp phản xạ của trung tâm chia làm 5 trình độ, sắp xếp theo thứ tự tăng dần. Trong đó, ở mức cơ bản (Lower level) được thiết kế thành 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn có thời lượng 4 tuần dành cho những người hoàn toàn chưa biết gì về tiếng Anh hoặc muốn học lại từ đầu do mất căn bản hoặc không giao tiếp được.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Ngoại ngữ Không Gian

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, yếu tố con người là điều mà trung tâm đặc biệt chú trọngĐể đảm bảo chất lượng giảng dạy, yếu tố con người là điều mà trung tâm đặc biệt chú trọng (Nguồn: outerspace)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Không Gian

      Anh ngữ Tôi Tự Học

      Địa chỉ:

      • 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q. Phú Nhuận (gần Ngã Tư Phú Nhuận)
      • 133/1A Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức (gần Kha Vạn Cân)

      Mặc dù không sở hữu quy mô khủng hay đội ngũ giáo viên nước ngoài 100% nhưng hiệu quả đã được kiểm chứng bởi nhiều học viên theo học, Anh ngữ Tôi Tự Học cũng là cái tên đáng cân nhắc nếu bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

      Chương trình Anh văn giao tiếp – Phát âm của trung tâm được xây dựng dựa trên phương pháp 4T (tận tâm tương tác). Theo đó, trong lớp học, thầy cô thường xuyên tổ chức các hoạt động mang tính tương tác cao như thảo luận nhóm, đóng kịch, thuyết trình giúp học viên có những giờ học thân thiện, sinh động. Quan trọng là hình thành khả năng nghe hiểu chính xác, nói không với đoán mò. Bên cạnh lớp học bạn còn được tham gia Star English Club để luyện thêm kỹ năng giao tiếp cùng các trợ giảng trong môi trường năng động.

      Hiện nay, trung tâm gồm có 2 lớp học: tiếng Anh sơ cấp và tiếng Anh cho công việc. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách lưu loát và tự tin, sẵn sàng cho những bước tiến vững chắc trong công việc và cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

      Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm (Nguồn: homeoffice)Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm (Nguồn: homeoffice)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Tôi Tự Học

      Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      • Địa chỉ: 155 Trần Bình Trọng, P.2, Q.5

      Bên cạnh những khóa luyện thi IELTS, các lớp tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Ngoại ngữ Nhất Đỉnh cũng không kém phần chất lượng và hiệu quả khi hứa hẹn giúp học viên có thể giao tiếp sau 3 tháng học.

      Trung tâm mang đến một môi trường học giao tiếp thân thiện, năng động, giúp học viên tự do khám phá, thể hiện bản thân, thay đổi tầm nhìn và mở rộng cơ hội học hỏi. Các khóa học tiếng Anh giao tiếp của trung tâm được chia từ Elementary (Sơ cấp) đến Intermediate (Trung cấp), phù hợp đa dạng nhu cầu của học viên.

      Lộ trình được xây dựng rõ ràng giúp học viên theo đuổi con đường học tiếng Anh lâu dài và đảm bảo trình độ đầu ra như cam kết. Đặc biệt, phương pháp giảng dạy chú trọng vào văn phạm ứng dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      Lớp tiếng Anh giao tiếp của SEC là một gợi ý đáng cân nhắcLớp tiếng Anh giao tiếp của SEC là một gợi ý đáng cân nhắc (Nguồn: SEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      Để chạm đến trình độ “thượng thừa” trong giao tiếp tiếng Anh, hãy bắt đầu bằng một khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản với phương pháp phù hợp.

      Edu2Review hy vọng bạn sẽ tìm được một trung tâm học tiếng Anh giao tiếp cơ bản phù hợp và nhanh chóng cải thiện vốn ngoại ngữ của mình. Chúc các bạn học tốt!

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Simple English khẳng định chất lượng nhờ huy hiệu "Verified by Edu2Review

      08/09/2020

      Với huy hiệu "Verified by Edu2Review", câu hỏi học tiếng Anh tại trung tâm Simple English có tốt ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Liệu cách học giao tiếp tiếng Anh nhanh nhất có tồn tại?

      06/02/2020

      Theo lý thuyết, để giao tiếp trôi chảy bạn cần 3000 từ vựng cốt lõi. Vậy chẳng phải học liên tục ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...