Đạt 7.0 IELTS có khó? Lắng nghe lời khuyên từ thầy Đặng Trần Tùng của The IELTS Workshop | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đạt 7.0 IELTS có khó? Lắng nghe lời khuyên từ thầy Đặng Trần Tùng của The IELTS Workshop

      Đạt 7.0 IELTS có khó? Lắng nghe lời khuyên từ thầy Đặng Trần Tùng của The IELTS Workshop

      Cập nhật lúc 11/07/2022 11:27
      Là quái kiệt trong làng luyện thi IELTS khi chinh phục thành công 9.0 overall, thầy Đặng Trần Tùng của The IELTS Workshop sẽ mang đến cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích trong bài viết sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Sở hữu chứng chỉ IELTS luôn là ước mơ của rất nhiều người bởi đây được xem như "chiếc chìa khóa vạn năng" giúp bạn mở rộng cánh cổng cơ hội nghề nghiệp lẫn học tập. Với cương vị là người sáng lập The IELTS Workshop cùng điểm số IELTS tuyệt đối 9.0, thầy Đặng Trần Tùng sở hữu rất nhiều bí quyết luyện thi cũng như hiểu được tâm lý của học viên khi bắt đầu hành trình chinh phục IELTS.

      Tất cả những bí quyết ấy đều được thầy "chuyển hóa" thành các khóa luyện thi IELTS tại The IELTS Workshop. Để học viên có thể thuận lợi cán mốc band 7.0 IELTS và hơn thế nữa, thầy Tùng đã xây dựng lộ trình học chuyên sâu, liên tục tự mình đi thi IELTS nhiều lần để cập nhật đề thi, biên soạn giáo trình phù hợp với sự thay đổi của đề thi IELTS hiện nay, hay cùng với đội ngũ chuyên môn tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng dưới sự cố vấn của các chuyên gia IELTS nước ngoài.

      Sau 3 năm hoạt động, Trung tâm The IELTS Workshop đạt được những thành công nhất định:

      • 97% học viên đạt đầu ra như kỳ vọng và hơn kỳ vọng
      • 100% giảng viên có trình độ IELTS 8.0 trở lên và có kinh nghiệm giảng dạy
      • 322+ học viên đạt thành tích xuất sắc (7.0-8.5 IELTS)

      Chân dung thầy Đặng Trần Tùng – 1 trong 5 người đầu tiên đạt 9.0 IELTS tại Việt Nam

      Với bảng thành tích đáng nể ở tuổi 24 khi là 1 trong 5 người đầu tiên đạt 9.0 IELTS tại Việt Nam và 3 lần đạt thành tích tương tự bằng cả 2 hình thức thi online và offline, thầy Đặng Trần Tùng luôn là hình mẫu truyền cảm hứng tuyệt vời dành cho những ai mới chập chững làm quen với chứng chỉ IELTS.

      Nhờ những thành tích mà không phải ai cũng có thể làm được, thầy Đặng Trần Tùng đã được chọn ngồi vào "ghế nóng" của chương trình IELTS Face-off với chức danh cố vấn học thuật. Đồng thời, thầy còn là diễn giả cho một số chương trình của British Council và tác giả của nhiều đầu sách IELTS nổi tiếng được nhiều bạn đọc đánh giá cao.

      Ít ai biết rằng trước khi thành lập The IELTS Workshop, thầy Tùng chỉ đi dạy IELTS nhằm trang trải cho kinh tế của bản thân, trong khi niềm đam mê thực thụ của thầy lại nằm ở việc trở thành một nghệ sĩ chơi guitar.

      Một sự kiện vô tình ập tới khi vào ngày sinh nhật thứ 24 của thầy, một nhóm các bạn học sinh cũ đã đến nhà tri ân thầy một cách vô cùng xúc động. Cũng chính bởi sự kiện này đã thôi thúc ý nghĩ tạo dựng nên thương hiệu The IELTS Workshop nổi tiếng như ngày hôm nay, lấn át cả giấc mơ trở thành nghệ sĩ guitar của người thầy trẻ.

      Hành trình chinh phục IELTS 9.0 của thầy Đặng Trần Tùng đã được dựng lại thành clip ngắn gần gũi, hài hước (Nguồn: YouTube – The IELTS Workshop)

      3 khó khăn thường gặp phải khi luyện thi IELTS 7.0

      Theo thầy Tùng, có 3 vấn đề mà rất nhiều sĩ tử luyện thi IELTS hiện nay đang mắc phải.

      Thứ nhất, thiếu động lực học tập và chưa hiểu rõ lợi ích của chứng chỉ IELTS. Không chỉ riêng việc luyện thi chứng chỉ IELTS mà khi học tập bất cứ một môn ngoại ngữ nào khác đều cần bạn phải có động lực và quyết tâm đủ lớn để theo đuổi. Để làm được điều này, việc đầu tiên mà chúng ta cần làm chính là xác định rõ những mục tiêu và dự định học tập trong tương lai.

      Hiện nay, chứng chỉ IELTS có thể phục vụ cho những nhu cầu như đi du học, xin việc, phục vụ công việc ở trong nước hay định cư và làm việc tại nước ngoài. Tùy vào mục đích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức sau đây:

      • IELTS Academic – Du học: IELTS Academic là bài thi thiên về ngôn ngữ học thuật và đặc biệt phù hợp với những bạn có nhu cầu học tập, nghiên cứu tại nước ngoài. Tuy mỗi trường hay mỗi quốc gia đều đặt ra cho sinh viên những tiêu chuẩn khác nhau, song IELTS 6.0-6.5 là điểm số trung bình mà bạn cần đạt được để có thể xét duyệt hồ sơ du học.
      • IELTS General – Định cư: Hướng đến đối tượng định cư và làm việc tại nước ngoài, IELTS General yêu cầu kỹ năng Speaking rất cao. Nếu dự định của bạn phù hợp với hình thức thi này, hãy lên kế hoạch ôn luyện sớm và tập trung đặc biệt vào Speaking nhé.
      • IELTS cho mục đích học tập, làm việc tại Việt Nam: Nếu bạn cần IELTS để có một công việc tốt ở trong nước, IELTS Academic band điểm 5.5 trở lên là phù hợp. Thông thường, IELTS 4.5-5.5 là mức điểm tiêu chuẩn xét tốt nghiệp các trường đại học ở Việt Nam, nhưng để có một công việc với mức đãi ngộ tốt thì IELTS 7.0 sẽ tạo ra cho bạn một lợi thế vô cùng lớn.

      Thứ 2, không có kế hoạch ôn luyện rõ ràng, thiếu lộ trình luyện thi chi tiết và không có giáo trình luyện thi phù hợp với trình độ. Chơi vơi lúc luyện thi, "ngập ngụa" trong đống tài liệu sai trình độ là tình trạng chung mà khá nhiều sĩ tử hiện nay gặp phải. Nguyên nhân chính của việc này là các bạn không xác định rõ được trình độ hiện tại của bản thân dẫn đến việc chọn sai phương pháp học tập lẫn giáo trình luyện thi.

      Cuối cùng, không có người nhiều kinh nghiệm dẫn dắt. Có một người thầy, người bạn đồng hành nhiều kinh nghiệm khi luyện thi IELTS luôn là điều tuyệt vời mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Thông thường, nếu đặt mục tiêu đạt IELTS 7.0, bạn hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ những ai có band điểm 8.0 trở lên bởi với kinh nghiệm của mình, họ có đủ khả năng để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục IELTS của bạn.

      XEM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM THE IELTS WORKSHOP

      Tại The IELTS Workshop, các bạn luôn có một người thầy, một người bạn đúng nghĩa là thầy Đặng Trần TùngTại The IELTS Workshop, các bạn luôn có một người thầy, một người bạn đúng nghĩa là thầy Đặng Trần Tùng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại The IELTS Workshop

      "Lời khuyên vàng” để đạt 7.0 IELTS từ thầy Tùng Đặng

      Lựa chọn một trung tâm luyện thi IELTS uy tín là giải pháp được nhiều bạn đồng tình nhằm giải quyết những khó khăn kể trên. Có chi nhánh tại các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, The IELTS Workshop là địa chỉ nhận được sự tin yêu từ đông đảo học viên trên khắp 3 miền tổ quốc không chỉ bởi danh tiếng của cái tên Đặng Trần Tùng mà còn cả thực lực đào tạo chung toàn hệ thống.

      Tại The IELTS Workshop, trung tâm tự tin có thể giúp bạn đạt 7.0 IELTS nhờ vào:

      Hệ thống kiểm tra chất lượng đầu vào chuyên nghiệp, chi tiết và hoàn toàn miễn phí

      Bài test đầu vào tại The IELTS Workshop được thiết kế để đánh giá toàn diện các khía cạnh liên quan đến tiếng Anh gồm ngữ pháp, từ vựng, kĩ năng nghe và đọc. Học viên làm bài test trong khoảng thời gian 1,5 tiếng. Trung tâm có hỗ trợ học viên thi thử Speaking và Writing miễn phí, được chấm và chữa bài bởi giáo viên.

      Sau khi có kết quả, đội ngũ tư vấn sẽ gọi điện để phân tích những lỗ hổng mà bạn đang mắc phải. Từ đó, bạn có thể biết luyện thi IELTS nên bắt đầu từ đâu và được cung cấp lộ trình học hiệu quả để phù hợp với mục tiêu.

      Lộ trình học tập được cá nhân hóa chuyên sâu

      Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc xác định rõ lộ trình để có thể đề ra phương pháp học tập phù hợp, The IELTS Workshop đã chia chương trình đào tạo thành 7 khóa học nhỏ nhằm bám sát với nhu cầu và trình độ của từng học viên.

      Sau khi vượt qua bài kiểm tra đầu vào, các bạn nhận được sự tư vấn và sắp xếp lớp học phù hợp. Kể cả người mất gốc cũng có thể cán mốc được band 7.0 IELTS nếu tuân thủ đúng lộ trình mà trung tâm đề ra.

      Trung tâm luôn quan tâm sát sao đến chất lượng đầu vào lẫn đầu ra của học viênTrung tâm luôn quan tâm sát sao đến chất lượng đầu vào lẫn đầu ra của học viên

      Giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng bởi chính thầy Đặng Trần Tùng và chuyên gia IELTS người bản ngữ

      Bộ giáo trình của The IELTS Workshop được xây dựng bởi đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, dựa trên những tài liệu học IELTS phổ biến hiện nay. Khung chương trình được thiết kế không chỉ dựa vào kiến thức của các thầy cô mà còn là kinh nghiệm từ quá trình ôn thi của chính bản thân thầy Tùng. Trước mỗi bản cập nhật, tất cả giáo trình đều được thầy Tùng và chuyên gia IELTS người bản ngữ tổng kiểm duyệt lần cuối.

      Đội ngũ giáo viên, trợ giảng có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao

      Nói về bằng cấp, đội ngũ giáo viên tại The IELTS Workshop 100% đều sở hữu chứng chỉ IELTS 8.0, một số còn có cả CELTA và TESOL – 2 trong số những chứng chỉ hành nghề giảng dạy Anh ngữ chất lượng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, rất nhiều thầy cô từng học tập, sinh sống ở nước ngoài trong nhiều năm và làm việc tại những trường đại học nổi tiếng như Seattle, Huddersfield...

      Trước khi chính thức đứng lớp, các thầy cô phải trải qua 3 vòng demo cực kỳ khắt khe. Ngoài ra, mọi người còn phải thường xuyên tham gia các buổi IELTS teacher training workshop, được hướng dẫn, đào tạo bài bản dưới sự giám sát của thầy Tùng và chuyên gia IELTS người bản ngữ để nâng cao năng lực giảng dạy.

      Thành công của chương trình đào tạo tại IELTS Workshop Đặng Trần Tùng còn đến từ sự hỗ trợ đắc lực của 100% trợ giảng 7.0 IELTS trở lên, hỗ trợ miễn phí tại thư viện và các lớp bổ trợ. Đây là những người sẽ giúp bạn cải thiện khả năng Speaking và chữa lỗi Writing trong suốt quá trình học tập tại trung tâm.

      Giáo viên tại The IELTS Workshop xứng đáng nhận được sự tin tưởng của học viên bởi bảng thành tích tốt và nghiệp vụ sư phạm caoGiáo viên tại The IELTS Workshop xứng đáng nhận được sự tin tưởng của học viên bởi bảng thành tích tốt và nghiệp vụ sư phạm cao

      Với sự xuất hiện của hàng loạt trung tâm Anh ngữ hiện nay thì việc tìm kiếm một địa chỉ luyện thi IELTS phù hợp là rất khó. Bằng phương pháp xác định những khó khăn và hạn chế của sĩ tử khi luyện thi IELTS để đưa ra phương hướng giải quyết cụ thể, The IELTS Workshop hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

      Trung tâm dạy IELTS – The IELTS Workshop

      Địa chỉ trên toàn quốc:

      • Số 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • Số 76 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • số 17 ngõ 27 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tầng 4, Tòa 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 113 Võ Oanh (D3 cũ), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • 12B Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Q.1, TP.HCM
      • 436/6 Đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM
      • 210A Trần Bình Trọng, Phường 4, Q.5, TP.HCM
      • 12 Nguyễn Trãi, Phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh

      Kênh thông tin:

      • Facebook: https://www.facebook.com/theieltsworkshop/
      • Website: https://onthiielts.com.vn/ | http://www.theieltsworkshop.com
      • Youtube: https://www.youtube.com/c/TheIELTSWorkshop

      DANH SÁCH TRUNG TÂM
      LUYỆN THI IELTS TẠI VIỆT NAM

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: The IELTS Workshop


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS 5.5 mất khoảng bao nhiêu thời gian?

      06/02/2020

      Với trình độ tiếng Anh sơ cấp thì cần thời gian bao lâu để đạt band 5.5? Edu2Review sẽ cung cấp ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...