iCity – Thành phố Anh ngữ giữa lòng công viên công nghệ tại Sài Gòn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      iCity – Thành phố Anh ngữ giữa lòng công viên công nghệ tại Sài Gòn

      iCity – Thành phố Anh ngữ giữa lòng công viên công nghệ tại Sài Gòn

      Cập nhật lúc 05/07/2022 18:01
      Nằm trong Công viên Phần mềm Quang Trung (Quận 12, TP.HCM), iCity là địa chỉ học Anh ngữ thu hút học viên không chỉ trong khu vực. Lý do là gì?

      Trung tâm Ngoại ngữ và Công nghệ iCity tọa lạc ngay vị trí đắc địa, trong trung tâm công nghệ lớn nhất của cả nước – Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC). Tận dụng những lợi thế về cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu của khu đô thị hiện đại này, iCity được mệnh danh như một “thành phố Anh ngữ”, kết hợp công nghệ vào quản lý, mang đến môi trường học chuẩn quốc tế nhằm hướng đến sứ mệnh nâng cao kỹ năng Anh ngữ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng toàn diện cho cộng đồng.

      Những điều thú vị về iCity có thể bạn chưa biết

      Là một trung tâm Anh ngữ hiện diện giữa lòng khu đô thị công nghệ cao, iCity có những ưu thế và đặc điểm nổi trội mà không phải cơ sở nào cũng có được. Dưới đây là 3 điểm thú vị về Trung tâm Ngoại ngữ và Công nghệ iCity có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên:

      1. Nằm trong Hệ sinh thái giáo dục của Công viên Phần mềm Quang Trung

      Được định hướng phát triển là khu đô thị xanh và thông minh, Công viên Phần mềm Quang Trung đã khẳng định được vị thế khi trở thành trung tâm công nghệ thông tin (CNTT) đầu não lớn nhất nước và đang dần vươn dần đến mục tiêu là thành phố phần mềm hàng đầu Châu Á.

      Năm 2017, theo "Báo cáo đánh giá và so sánh QTSC với các khu công nghệ tại khu vực Châu Á" của Tập đoàn Tư vấn Quốc tế KPMG, Công viên Phần mềm Quang Trung đứng top 3 về khu công nghệ tiêu biểu tại châu Á về hiệu quả hoạt động.

      Mang trong mình sứ mệnh lớn lao là vườn ươm mầm tài năng, nâng cấp chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam lên tầm vóc toàn cầu, Công viên Phần mềm Quang Trung đánh giá giáo dục là một bộ phận không thể tách rời cấu thành nên sự phát triển bền vững cho khu công nghệ cao này.

      Thuộc tổ hợp 146 doanh nghiệp thành viên của QTSC có đến 6 trung tâm giáo dục chính với năng lực đào tạo mỗi năm hơn 10.000 người.

      Việc ra đời của "thành phố Anh ngữ" iCity nằm trong lòng khu đô thị công nghệ cao QTSC giải quyết được cơn khát về nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh không những của sinh viên, công nhân viên đang làm việc tại đây, mà còn thu hút đông đảo học viên Sài Thành.

      Khi đến với iCity, học viên được trải nghiệm học trong không gian xanh lý tưởng, dưới cơ sở hạ tầng, hệ thống quản lý bằng công nghệ tối tân bậc nhất và tiện ích nội khu đầy đủ.

      QTSCHình mẫu đô thị xanh, thông minh của Công viên Phần mềm Quang Trung

      2. Trực thuộc SaigonTech - Phân hiệu chính thức và duy nhất của Đại học Cộng đồng Houston (Mỹ) tại Việt Nam

      Trung tâm Ngoại ngữ và Công nghệ iCity là đơn vị thành viên của SaigonTech – 1 trong 6 trung tâm đào tạo và đã gắn bó với Công viên Phần mềm Quang Trung ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2001. SaigonTech là Phân hiệu chính thức và duy nhất tại Việt Nam của Đại học Cộng đồng Houston (HCC) tại Texas (Mỹ) và cung cấp chương trình giáo dục đạt tiêu chuẩn kiểm định sát sao của Hiệp hội các trường học Miền Nam Hoa Kỳ (Southern Association of Colleges and School – SACS).

      Sứ mệnh của SaigonTech là góp phần tích cực vào sự nghiệp chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ cao vào sự phát triển đất nước trên cơ sở đào tạo, khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên dồi dào về con người ở Việt Nam.

      Không chỉ riêng đối với các ngành CNTT, hạn chế về kỹ năng tiếng Anh là rào cản và nút thắt lớn nhất cần phải gỡ bỏ để chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam được nâng tầm khu vực và toàn cầu.

      iCity ra đời giải quyết được bài toán cải thiện khả năng ngoại ngữ, giúp nhân lực Việt tiếp cận với kiến thức quốc tế, tự tin trong môi trường làm việc đa quốc gia và đầy bản lĩnh để đón đầu cơ hội phát triển bản thân.

      Tòa nhà SaigonTechiCity là trung tâm Anh ngữ trực thuộc hệ thống SaigonTech

      3. Môi trường học tập quốc tế thích ứng với điều kiện Việt Nam

      Nằm trong khuôn viên của Tòa nhà SaigonTech với tổng vốn được đầu tư lên đến 20 triệu USD, Trung tâm Ngoại ngữ và Công nghệ iCity được thừa hưởng cơ sở vật chất hiện đại, các công cụ hỗ trợ học tập tối tân cùng hệ thống phòng học và phòng chức năng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Không những thế, chương trình giảng dạy ở iCity được bám sát theo giáo trình quốc tế từ các nhà xuất bản nổi tiếng Oxford, Cambridge và được cập nhật thường xuyên theo thực tế để bắt kịp với xu hướng học tập của thế giới.

      Bên cạnh việc sở hữu môi trường đào tạo quốc tế, iCity vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của nền giáo dục Việt Nam. Chất lượng đầu vào của giáo viên tại trung tâm được tuyển chọn chặt chẽ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, và trải qua nhiều vòng phỏng vấn sàng lọc để đảm bảo được kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng.

      Cơ sở vật chất iCityCơ sở vật chất được đầu tư chỉn chu của iCity giúp học viên nâng tầm trải nghiệm và hiệu quả học tập

      Một địa chỉ duy nhất cho tất cả nhu cầu học tiếng Anh

      Trung tâm Ngoại ngữ và Công nghệ iCity cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng đáp ứng được nhu cầu học tập cho mọi lứa tuổi và nhu cầu của học viên.

      1. Từ tiếng Anh mẫu giáo đến luyện thi IELTS cho du học sinh

      iCity hướng đến lý tưởng xây dựng được quy trình đào tạo toàn diện nơi người học có thể theo xuyên suốt và trở thành môi trường giáo dục uy tín để gửi gắm tương lai không phân biệt độ tuổi và mục đích học tập.

      • Tiếng Anh trẻ em

      Để không bỏ lỡ giai đoạn vàng về phát triển kỹ năng ngôn ngữ, iCity có các khóa tiếng Anh xây dựng nền tảng cho bé bắt đầu từ độ tuổi mẫu giáo. Thông qua việc học bằng giáo trình vui nhộn và mang tính tương tác cao, trẻ sẽ dễ dàng thẩm thấu ngôn ngữ mới một cách tự nhiên như tiếng mẹ đẻ.

      • Tiếng Anh thiếu niên

      Lộ trình hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ở Trung tâm Ngoại ngữ và Công nghệ iCity được xây dựng rõ ràng. Ở độ tuổi thiếu niên, nền tảng tiếng Anh được củng cố và phát triển rõ ràng hơn theo hướng học thuật, chuẩn bị tiền đề cho học viên nâng cao trình độ theo định hướng tương lai.

      Xem thêm thông tin
      các khóa học và ưu đãi của iCity

      • Tiếng Anh người lớn

      Người đi làm có mục đích học tập tiếng Anh rất đa dạng: Nâng cao kỹ năng giao tiếp, đàm phán trong môi trường làm việc đa văn hóa, tu nghiệp ở nước ngoài, rèn luyện tiếng Anh chuyên ngành hoặc để tiếp cận kiến thức của thế giới. iCity cung cấp đầy đủ các giải pháp nâng cao trình độ tiếng Anh theo nhu cầu cụ thể và khả năng đầu vào của học viên.

      • Luyện thi chứng chỉ quốc tế

      Trong xã hội toàn cầu hóa như hiện nay, việc đòi hỏi bằng cấp tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế đã dần trở nên phổ biến. Để phục vụ tiêu chuẩn đầu ra khi tốt nghiệp đại học, yêu cầu về chứng từ cần thiết để đăng ký hồ sơ du học, hồ sơ học bổng của đông đảo học viên, iCity xây dựng lộ trình luyện thi lấy chứng chỉ TOEIC/IELTS hiệu quả trong thời gian ngắn nhất và luôn cam kết đảm bảo kết quả cuối khóa.

      Lớp học iCityĐông đảo học viên lựa chọn iCity để chinh phục chứng chỉ tiếng Anh quốc tế

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại iCity

      2. Ứng dụng thành quả công nghệ và kiến thức thực tiễn vào giảng dạy

      Tận dụng lợi thế khi nằm trong trung tâm phần mềm lớn nhất nước, học viên của iCity được tiếp cận với các giáo cụ hiện đại và ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong quá trình học tại trung tâm.

      Đặc biệt, mô hình giáo dục STEM phổ biến của nhiều quốc gia phát triển trên thế giới được đưa vào giảng dạy trong các lớp tiếng Anh thiếu nhi ở iCity. STEM bao gồm Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Mathematics (Toán học).

      Các bé sẽ được rèn luyện toàn diện các kỹ năng tư duy từ sớm thông qua các ứng dụng gần gũi trong cuộc sống, được liên hệ giữa thực tế và lý thuyết giúp kiến thức được tiếp thu nhanh chóng nhưng vững chắc.

      Tại Trung tâm Ngoại ngữ và Công nghệ iCity, không khó để tìm thấy hình ảnh các học viên đang tham gia các buổi thực hành, tham quan dã ngoại ngoài trời… Những hoạt động ngoại khóa này bổ trợ cho những giờ học trên lớp, giúp khuyến khích khả năng liên hệ thực tế, óc sáng tạo, tinh thần khám phá tìm hiểu thế giới quan xung quanh dựa trên nền tảng các kiến thức đã được học.

      Mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục chất lượng cao, bình đẳng

      Với chất lượng giáo dục theo chuẩn quốc tế, mức học phí ở iCity được đánh giá là vừa túi. Được học tiếng Anh trong cơ sở vật chất hiện đại và an toàn, có giáo viên nước ngoài giảng dạy trên 1/3 thời lượng nhưng chi phí bỏ ra lại khá hạt dẻ là lý do không ít học viên tin tưởng lựa chọn “thành phố Anh ngữ” iCity.

      Trung tâm Ngoại ngữ và Công nghệ iCity mong muốn xây dựng môi trường giáo dục chất lượng cao mà ai cũng có thể tiếp cận được, từng bước nâng cao và hoàn thiện chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam.

      Quy trình kiểm tra đầu vào ở iCity được chú trọng để thiết kế được lộ trình cá nhân hóa tốt nhất cho từng học viên. Không những thế, học viên còn được học thử hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm phong cách giảng dạy và hiệu quả tại trung tâm.

      Phòng máy tính tại iCityMôi trường học hiện đại, chuẩn quốc tế ở iCity

      Trung tâm Ngoại ngữ và Công nghệ iCity thực sự đã chứng minh được lý tưởng hoạt động “là nơi xứng đáng để gửi niềm tin” bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cấp cơ sở vật chất, cập nhật chương trình đào tạo theo xu hướng mới nhất và chuẩn hóa chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên. Nếu muốn trải nghiệm một môi trường học Anh ngữ quy mô quốc tế và hiện đại với học phí hợp lý thì iCity là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ và Công nghệ iCity

      • Địa chỉ: Phòng 104, Tầng trệt Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Đường số 5, Công viên Phần mềm Quang Trung, Q.12, TP.HCM
      • Website: icity.saigontech.edu.vn
      • Fanpage: www.facebook.com/trungtamiCity/
      • Email: [email protected]

      Hải Nguyên (tổng hợp)
      Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ và Công nghệ iCity


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Quận 12 cũng có những trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ không thể bỏ lỡ này!

      06/02/2020

      Quận 12 có trung tâm tiếng Anh trẻ em nào giá rẻ hay không? Câu trả lời là có, phụ huynh hãy theo ...

      Học ở đâu tốt?

      Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận 12

      06/02/2020

      Ngày càng có nhiều sự lựa chọn trung tâm ngoại ngữ nhưng để tìm được trung tâm tiếng Anh cho ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...