Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      Cập nhật lúc 26/12/2023 16:20
      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao nhiêu, độ uy tín đến đâu để người học nắm được khi tham gia và tránh các trường hợp lừa đảo, giả mạo.

      Học bổng S-Global 2 là chương trình tài trợ cho các khóa học IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến đã triển khai được khoảng 3 tháng với hơn 5,000 suất học bổng đã được trao (theo Báo điện tử VTV News). Bài viết này sẽ tổng hợp đầy đủ các thông tin về học bổng và giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho lộ trình học tập của mình.

      Thông tin tổng quan về học bổng S-Global 2

      Học bổng S-Global giai đoạn 2 là chương trình uy tín có sự tham gia của nhiều đối tác lớn như VTV - Quỹ Tấm lòng Việt; ELSA Corp; Rootopia, Payoo; TS. Phạm Xuân Thanh - Cố vấn chương trình và nhiều trường đại học quốc tế khác như Đại học DePaul (Mỹ), Đại học Aberystwyth (Anh)... với đơn vị đào tạo là SunUni Academy. Chương trình tài trợ đến 65% cho các khóa học IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến với tổng giá trị 36,3 tỷ đồng.

      SunUniHọc bổng S-Global 2 được triển khai vào tháng 10/2023

      Điểm sáng của học bổng S-Global 2: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI của ELSA vào chương trình học, nâng cao chất lượng các khóa học trực tuyến nhóm nhỏ 1-1 và 1-8, đồng thời giúp học viên lan tỏa giá trị tới cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện như “Trái tim cho em” và “Phòng tin học cho em” thuộc Hệ sinh thái Nuôi em.

      • Người tham gia học bổng: Học sinh (THCS, THPT), sinh viên và người đi làm có mong muốn nâng cao trình độ tiếng Anh với mục tiêu rõ ràng.

      • Đơn vị đào tạo: SunUni Academy

      • Đăng ký xét duyệt: Tại đây

      • Thời gian xét duyệt: Nhiều học viên phản hồi là tương đối nhanh, sau khi học viên được test trình độ đầu vào.

      Trên thực tế, có nhiều đơn vị đang triển khai các chương trình tiếng Anh trực tuyến với mức học phí quá cao mà chất lượng không đảm bảo. Do đó, khi có cơ hội apply học bổng của đơn vị uy tín, chương trình học chất lượng, chi phí hợp lý là điều ai cũng mong muốn.

      Review về SunUni Academy - đơn vị đào tạo của chương trình

      Qua tìm hiểu, Edu2Review nhận thấy đây là một đơn vị giáo dục tiếng Anh trực tuyến tương đối uy tín tại Việt Nam với thâm niên hơn 4 năm hoạt động. SunUni Academy đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, tiêu biểu là giải thưởng “Thương hiệu tiếng Anh trực tuyến tốt nhất châu Á 2023” do được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Ngoài ra, đơn vị đã có hơn 30,000 lượt học viên theo học với tỷ lệ tốt nghiệp cao và có tới 50% trong số đó đạt kết quả vượt kỳ vọng.

      SunUniSunUni Academy nhận giải thưởng “Thương hiệu tiếng Anh trực tuyến tốt nhất châu Á 2023” do được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng

      Trong quá trình phát triển, SunUni Academy còn được hợp tác với các tổ chức tài chính lớn, các trường đại học uy tín, các chuyên gia giáo dục hàng đầu trong nước và quốc tế. Điều này cho thấy SunUni Academy đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trực tuyến.

      Chương trình đào tạo chất lượng với “4 nhân tố chăm sóc 1 lớp học”

      Đội ngũ giảng viên tại SunUni Academy có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, và nhiệt tình với học viên. Đây là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên chất lượng giảng dạy của SunUni Academy.

      SunUni Academy có đội ngũ giảng viên bản ngữ (Anh, Mỹ, Úc,...) và giảng viên Việt Nam sở hữu trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Các giảng viên tại SunUni Academy được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về trình độ, kỹ năng giảng dạy, và khả năng truyền cảm hứng cho học viên.

      Tại SunUni Academy, học viên còn được đồng hành bởi:

      • Giáo viên chủ nhiệm: Có kinh nghiệm giảng dạy, trợ giảng, biên - phiên dịch.... Nếu có thắc mắc về bài tập, học viên được kèm 1-1 miễn phí, giải đáp chữa bài ngay không cần đợi đến buổi học sau. Học viên tại đây đánh giá khá cao nhân tố này của chương trình đào tạo bởi ở các khóa học thông thường, học viên sẽ chỉ được học với 1 giáo viên hoặc có thêm trợ giảng nhưng không đảm bảo theo sát việc học;

      • Hội đồng chuyên môn: Phát triển chương trình và lộ trình học phù hợp với từng đối tượng học viên, đồng thời nghiên cứu, kiểm soát chất lượng và cải tiến chất lượng giảng dạy;

      • Chuyên viên hỗ trợ: Định hướng và tư vấn lộ trình học phù hợp với nhu cầu của học viên, lắng nghe phản hồi của học viên.

      Ban tổ chức của học bổng đã hợp tác với ELSA Corp nhằm tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào các mô hình đào tạo nhằm tăng tối đa thời lượng thực hành, nâng cao trải nghiệm và gia tăng hiệu quả học tập cho người học. Điều này đặc biệt đáng khích lệ bởi AI đang là xu hướng của giáo dục thế giới, có thể hỗ trợ người học trong nhiều hoạt động. Học viên đăng ký thành công khóa học IELTS hoặc tiếng Anh giao tiếp trực tuyến tại SunUni Academy sẽ được tặng tài khoản ELSA Pro, củng cố việc học tiếng Anh hàng ngày.

      Chương trình học phù hợp với những ai?

      SunUni Academy cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh, phù hợp với nhiều nhu cầu của học viên. Các khóa học được thiết kế khoa học, bám sát khung chương trình quốc tế, và được cập nhật thường xuyên.

      Đánh giá chương trình của SunUni Academy:

      • Chương trình IELTS: Không phải cấp tốc, không mang tính chất luyện thi, giúp học viên có lộ trình học tập có trọng tâm và sớm đạt mục tiêu đề ra.

      • Chương trình giao tiếp: Có đầu ra theo IELTS Speaking, được học với giáo viên bản xứ, là một điểm cộng của SunUni Academy. Tuy nhiên, chương trình này vẫn cần được ứng dụng thực tế nhiều hơn, bớt phần học thuật để học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo trong cuộc sống hàng ngày.

      SunUniLộ trình học được chia nhỏ, phù hợp với năng lực và mục tiêu của học viên

      Học bổng S-Global 2 trong thời gian đầu được triển khai

      So với giai đoạn 1 (8/2022-10/2023), mức tài trợ của học bổng S-Global giai đoạn 2 được tăng thêm 5%, nâng tổng mức tài trợ lên đến 65%. Sau khi được tài trợ học bổng, mức học phí của các khóa học được đánh giá là hợp lý.

      Để tiếp cận được các chương trình học trực tuyến chất lượng cao, thông thường, người học sẽ phải bỏ ra một khoản phí tương đối lớn. Nhưng với sự chung tay tài trợ của nhiều tổ chức, người học được loại bỏ đi gánh nặng về tài chính để sẵn sàng học tập và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

      SunUniChương trình học bổng S-Global 2 tài trợ cho sinh viên Đại học kinh tế quốc dân (NEU)

      Ngay trong những tháng đầu triển khai, học bổng S-Global 2 đã đạt cột mốc 5,000 suất học bổng được trao (theo vtv.vn), trong đó có 1,000 sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, với tổng mức hỗ trợ lên đến 1 tỷ đồng. Hoạt động tài trợ này cũng cho thấy sức lan tỏa lớn của chương trình tới mọi tầng lớp trong xã hội.

      Các hoạt động hỗ trợ học viên

      Có nhiều kênh thông tin để tìm hiểu về học bổng, đội ngũ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng.

      Ở một góc độ rộng hơn, Edu2Review thấy chương trình này ý nghĩa vì giúp học viên thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. Từ đó cũng nâng cao tinh thần học tập, giúp học viên có trách nhiệm với hành trình học tập của mình.

      Một điểm sáng nữa của chương trình này đó là những học viên thi đạt chứng chỉ quốc tế IELTS từ 6.5 IELTS sẽ nhận được học bổng đầu ra (từ 500.000 VNĐ), hoàn phí khi học vượt level, hỗ trợ lệ phí thi IELTS tại IDP.

      SunUniHọc viên Hồ Anh Khôi đạt 7.5 IELTS sau 2 tháng ôn luyện tại SunUni Academy

      Nếu bạn đang tìm hiểu về chất lượng của chương trình học bổng và chất lượng đào tạo, có thể xem feedback khá chi tiết của học viên đã từng tham gia tại đây:

      Học viên tại SunUni Academy học vượt level - Được hoàn HƠN 10 TRIỆU HỌC PHÍ⁉️

      Để có thể tận dụng tối đa cơ hội này, bạn cần chuẩn bị thật kỹ càng. Dưới đây là một số gợi ý nhỏ dành cho bạn:

      • Lưu ý khi tìm hiểu thông tin về học bổng: Bạn có thể đọc thông tin trên các trang chính thống như vtv.vn hoặc sununi.edu.vn (website của đơn vị đào tạo). Tốt hơn hết, bạn nên nghe tư vấn từ đơn vị tổ chức để hiểu rõ hơn về các yêu cầu, quy định, và quy trình tham gia học bổng.

      • Xác định rõ mục tiêu học tập của bạn: Bạn muốn đạt được trình độ tiếng Anh như thế nào? Bạn muốn sử dụng tiếng Anh để làm gì? Khi đã xác định được mục tiêu, bạn sẽ có định hướng học tập cụ thể hơn và được Ban tổ chức ưu tiên xét duyệt.

      • Lên kế hoạch học tập khoa học: Người học có nhu cầu học tập ngắn hạn hay dài hạn đều có thể tham gia. Bạn cần cân đối thời gian để đảm bảo học tập liên tục khi tham gia chương trình.

      Thông tin đơn vị đào tạo:

      • Địa chỉ: SunUni Building – Số 61E La Thành, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
      • Website: sununi.edu.vn
      • Email: [email protected]
      • Hotline: 1900 2929 36

      Theo SunUni


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Review học tiếng Anh ở SunUni Academy có tốt không? Chất lượng, học phí và học bổng

      27/06/2023

      Review chi tiết SunUni Academy - Thông tin chương trình, chất lượng giảng dạy có tốt hay không, ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...

      Bạn cần biết

      StudyNow Ontario chính thức cấp Chứng nhận giao tiếp tiếng Anh chuẩn quốc tế

      14/12/2022

      Tin vui cho học viên tại StudyNow là bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận trình độ tiếng Anh chuẩn ...

      Bạn cần biết

      iCity – Thành phố Anh ngữ giữa lòng công viên công nghệ tại Sài Gòn

      05/07/2022

      Nằm trong Công viên Phần mềm Quang Trung (Quận 12, TP.HCM), iCity là địa chỉ học Anh ngữ thu hút ...