Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      Cập nhật lúc 19/05/2023 15:55
      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là nơi con được trải nghiệm một mùa hè sôi động và ý nghĩa, giúp con trưởng thành hơn mỗi ngày.

      Vốn là một trung tâm giáo dục có tầm nhìn rộng mở và hiện đại, các chuyên gia giáo dục của ILA luôn đánh giá cao tầm quan trọng của giáo dục hè so với thời điểm trong năm. Mùa hè chính là thời điểm vàng để tái tạo năng lượng cho trẻ, làm tươi mới tinh thần và bù đắp những kỹ năng thiếu hụt. Trải qua một mùa hè được giáo dục và vui chơi đúng cách, trẻ sẽ dạt dào năng lượng và phấn chấn tinh thần để sẵn sàng bứt phá trong năm học mới. Đó là lý do khóa hè ILA Summer 2023 ra đời.

      ILA Summer Never Ends 2023: Memories of summer will stay with you forever...

      ILA Summer Never Ends - Khóa hè chuẩn quốc tế

      Mùa hè 2023 với những ngày vui chơi sôi động và nhiều trải nghiệm mới mẻ sắp đến rồi. Tổ chức Giáo dục ILA cũng đã sẵn sàng để khơi lên nguồn năng lượng mùa hè bất tận cho các bạn nhỏ bằng khóa hè 7 tuần hấp dẫn “Summer Never Ends”.

      ILA Summer 2023Hoạt động dã ngoại

      Với 25 kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ chuẩn quốc tế, ILA đã kiến tạo nên khóa hè độc đáo dành riêng cho từng độ tuổi là 4-7 tuổi, 8-11 tuổi và 12-16 tuổi. Khi tham gia vào chương trình, các con sẽ được đắm mình trong môi trường Anh ngữ chuẩn quốc tế với 100% giáo viên trình độ bản ngữ và có bằng giảng dạy quốc tế. Phương pháp giảng dạy tiên tiến như Học qua chơi - Học qua dự án (Play-Based Learning - Project-Based Learning) giúp các em dễ dàng tiếp thu kiến thức, tăng khả năng sáng tạo và tiến bộ nhanh.

      Đặc biệt, ở khóa hè ILA Summer 2023, các con sẽ được học tập trong môi trường cởi mở và thân thiện, với cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế và bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn. Tất cả sẽ góp phần giúp con tạo nên mùa hè thú vị và đáng nhớ.

      Chương trình học thông minh kiến tạo mùa hè đáng nhớ

      Khóa hè ILA Summer do đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển học thuật của ILA, với nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục hiện đại và thấu hiểu tâm lý trẻ em, dày công xây dựng. Vì vậy, trong 7 tuần, học sinh sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động học tập và vui chơi đầy sôi động. Từ đó, các con sẽ tiếp thu kho tàng kiến thức mới mẻ và trau dồi các kỹ năng sống một cách tự nhiên.

      ILA Summer 2023Lớp công nghệ 4.0

      Các bạn nhỏ sẽ được mở khóa tư duy khoa học và tôi luyện kỹ năng qua những dự án STEAM (toán, khoa học, công nghệ, kỹ thuật và nghệ thuật), qua việc tìm hiểu văn hóa toàn cầu và qua những giờ học công nghệ 4.0 (in/vẽ 3D, robotics, AI kết hợp lập trình)… đầy sáng tạo. Những hoạt động này giúp các con hiểu cơ bản cách hoạt động của AI, làm quen các hình khối, xây dựng mô hình từ các hình đơn giản.

      Các con cũng sẽ mở khóa lãnh đạo thông qua các dự án hoạch định tài chính, học cách kêu gọi đầu tư, vận hành nguồn quỹ đúng mục đích để sẵn sàng trở thành một doanh nhân tương lai.

      ILA Summer 2023Lớp hoạch định tài chính

      Bên cạnh nâng cao kiến thức và kỹ năng, khóa hè "Summer Never Ends" cũng đặc biệt chú trọng việc vun đắp cảm xúc, nuôi dưỡng tình yêu thương và trách nhiệm sẻ chia với cộng đồng cho trẻ. Những dự án thiện nguyện nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn là nội dung nhân văn không thể thiếu trong mỗi khóa hè của ILA.

      Mùa hè là mùa của niềm vui, của những xúc cảm bùng nổ và năng lượng tràn trề, khóa hè 2023 thú vị của ILA cũng không ngoại lệ. Các lớp nhảy hiện đại hay những giờ thể thao năng động trong chương trình giúp các con kiện toàn thể chất, nuôi dưỡng niềm hứng thú suốt cả mùa hè; Những chuyến đi nông trại, các lớp đầu bếp làm bánh, pha chế đều là cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới lạ, kích thích sự sáng tạo để các con thêm vui tươi, năng động. Từ đó, các con sẽ trưởng thành hơn mỗi ngày trong hành trình trở thành công dân toàn cầu.

      ILA Summer 2023Lớp nhảy hiện đại

      ILA Summer Never Ends được thiết kế dựa trên nguyên lý khơi mở và dẫn lối, giúp học sinh khám phá và tìm ra thế mạnh của bản thân để trưởng thành từ bên trong và tỏa sáng mỗi ngày. Niềm say mê học hỏi được khơi lên từ những ngày hè bổ ích chính là “đòn bẩy” tạo đà cho các bạn nhỏ bứt phá thành tích trong năm học mới, xa hơn nữa là trong hành trình kiến tạo tương lai của các em. Đây cũng chính là điều mà ILA Summer 2023 hướng đến, để mùa hè sẽ không bao giờ kết thúc trong hành trình tỏa sáng dài lâu của các em.

      ----------------------------------------------------------------------------

      Box thông tin:

      Chương trình ILA Summer 2023 đã tổng tuyển sinh! ILA ưu đãi học bổng khóa hè lên tới 18,5 triệu đồng (gồm 12 triệu khóa hè, 6 triệu khóa học tiếng Anh và balo, áo thun trị giá 500.000 đồng) và tặng voucher mua sắm trị giá 1,5 triệu.

      Song song đó, từ ngày 8 đến 28/5, ILA Summer còn có nhiều hoạt động dành cho học sinh, trợ giảng, giáo viên của ILA như: Chuyến xe mùa hè - ILA Happy Summer Bus 2023 tham quan trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (Nhà hát TP, Bến Nhà Rồng, Dinh Thống Nhất, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh…) với hai khung giờ 9:00 - 17:00 và 17:00 - 21:00. Tham gia các hoạt động này, các em học sinh được học từ vựng tiếng Anh, khám phá kiến thức lịch sử cùng giáo viên nước ngoài, thưởng thức bữa tiệc âm nhạc live acoustic, tham gia cuộc thi chụp ảnh bằng cách check in để dán lên cuốn scrapbook cao 2 mét.

      Tham khảo thêm thông tin về ILA:

      • https://ila.edu.vn/anh-van-he/
      • https://ila.edu.vn/

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 5/2023.

      Theo Trung tâm Tiếng Anh ILA


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      StudyNow Ontario chính thức cấp Chứng nhận giao tiếp tiếng Anh chuẩn quốc tế

      14/12/2022

      Tin vui cho học viên tại StudyNow là bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận trình độ tiếng Anh chuẩn ...

      Bạn cần biết

      iCity – Thành phố Anh ngữ giữa lòng công viên công nghệ tại Sài Gòn

      05/07/2022

      Nằm trong Công viên Phần mềm Quang Trung (Quận 12, TP.HCM), iCity là địa chỉ học Anh ngữ thu hút ...

      Bạn cần biết

      Lộ diện 20 gương mặt xuất sắc tranh tài Anh ngữ tại vòng chung kết TTS Cup 2021

      21/02/2022

      Hồi hộp chờ đợi 20 chiến binh xuất sắc thể hiện tư chất nhà lãnh đạo toàn cầu và đưa ra thông ...