Khám phá phần mềm tự học IELTS Ngọc Bách 360 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá phần mềm tự học IELTS Ngọc Bách 360

      Khám phá phần mềm tự học IELTS Ngọc Bách 360

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Không chỉ là tấm gương tự học, nhà biên soạn sách, thầy giáo quốc dân còn lấn sân sang lĩnh vực công nghệ với phần mềm tự học IELTS Ngọc Bách 360. Cùng Edu2Review khám phá ứng dụng này có gì đặc biệt!

      Tiếp nối những bí kíp học tiếng Anh hiệu quả và chuỗi giáo trình tự biên soạn hữu ích, thầy giáo "đa-zi-năng" Nguyễn Ngọc Bách cho ra đời ứng dụng tự học IELTS Ngọc Bách 360 bám sát 3 tiêu chí: đơn giản, hiệu quả, dễ áp dụng. Mời bạn đọc điểm qua bài viết sau đây để có cái nhìn cụ thể hơn về phần mềm này.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại việt nam

      Đôi nét về phần mềm IELTS Ngọc Bách 360

      Nếu bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ luyện thi IELTS, đặc biệt là 2 kỹ năng Speaking và Writing thì IELTS Ngọc Bách 360 là cái tên không thể bỏ qua. Hiện nay, phần mềm có tất cả khoảng 100 bài mẫu với gần 20 chủ đề phổ biến trong bài thi IELTS như Art, Business and Money, The Enviroment, Education, Family and Children, Communication and Pesonality, Crime and Punishment... và sẽ được cập nhật thêm trong tương lai.

      Các bài mẫu này đều do thầy Bách phụ trách và có cấu trúc tương tự đề thi Writing Task 2. Với văn phong đơn giản, dễ hiểu nhưng cách diễn đạt không kém phần sáng tạo, các bài viết của thầy không những phù hợp với những bạn có trình độ tiếng Anh còn yếu mà còn đáp ứng yêu cầu của các giám khảo IELTS khó tính.

       Phần mềm có tất cả khoảng 100 bài mẫu với gần 20 chủ đề phổ biến trong bài thi IELTSPhần mềm có tất cả khoảng 100 bài mẫu với gần 20 chủ đề phổ biến trong bài thi IELTS (Nguồn: Facebook – Ngọc Bách)

      Mỗi bài đọc đều có dàn ý chi tiết, phần nội dung bằng tiếng Anh, bản dịch tiếng Việt và phần nhận xét của giám khảo. Các bài viết này có thể giúp bạn đạt band điểm từ 8.0 đến 9.0 (kết quả đã được kiểm định chất lượng bởi những giám khảo IELTS bản xứ). Đi kèm mỗi bài viết sẽ có một bản ghi âm do người bản xứ đọc, được thu ở tốc độ bình thường, rõ ràng và dễ nghe.

      Ngoài ra, ứng dụng còn cập nhật các mẹo học IELTS hiệu quả và tích hợp một số tài liệu luyện thi IELTS miễn phí do chính thầy Ngọc Bách biên soạn. Những bạn yêu thích và có nhu cầu học các lớp luyện thi IELTS Ngọc Bách online cũng có thể đăng ký nhanh chóng thông qua phần mềm này.

      Hiện tại, ứng dụng đã có mặt trên Google Play và App Store, bạn có thể dễ dàng tải về miễn phí trên các thiết bị di động. Sau khi cài đặt, người dùng chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản google hoặc facebook là đã có thể sử dụng.

      Chỉ với 1 chiếc điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có thể học IELTS Ngọc Bách mọi lúc mọi nớiChỉ với 1 chiếc điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có thể học IELTS Ngọc Bách mọi lúc mọi nơi (Nguồn: Facebook – Tự học IELTS 8.0)

      Hướng dẫn sử dụng phần mềm

      Phần mềm có thiết kế khá đơn giản và thân thiện với người dùng cùng với nhiều tính năng hỗ trợ giúp quá trình tự học IELTS của bạn thêm phần dễ dàng.

      Nghe audio

      Bạn có thể nghe audio bằng 2 cách:

      • Cách 1: Click vào biểu tượng play phía trên bên trái để nghe giáo viên bản xứ đọc từ đầu đến cuối. Hoặc điều chỉnh đến đoạn muốn nghe bằng cách kéo thanh thời gian.
      • Cách 2: Click vào từng câu để nghe. Bạn có thể lặp lại câu muốn nghe bằng cách đơn giản là click lại câu đó.

      Chức năng thu âm

      Khác với nhiều phần mềm học tiếng Anh hiện có trên thị trường, file audio sử dụng trong phần mềm IELTS Ngọc Bách 360 là giọng thật của giáo viên bản xứ. Cùng với chức năng thu âm, bạn có thể luyện nói bằng cách ghi lại giọng của mình rồi so sánh với file audio.

      Bạn có thể thao tác theo các bước dưới đây để thu âm giọng đọc của mình:

      • Ấn nút “Play” để nghe audio từ đầu đến cuối.
      • Click vào từng câu để nghe đi nghe lại, lưu ý cách nhấn giọng và nhịp điệu.
      • Ấn nút “Record” để bắt đầu thu âm giọng của bạn.
      • Ấn nút “Play” để nghe lại câu bạn thu.

      Nếu không tự tin vào khả năng của mình, bạn có thể nhờ thầy cô hoặc bạn bè kiểm tra giúp mình. Mỗi câu thu âm sẽ được phần mềm lưu tự động vào mục “record file”. Sau khi tìm được file muốn gửi trong chuyên mục này, bạn nhấn giữ 1 lúc sẽ xuất hiện tùy chọn “share”. Lúc này, chỉ cần chọn hình thức chia sẻ phù hợp và nhấn gửi đi là được.

      Chức năng tra và lưu từ vựng

      Phần mềm còn tích hợp cả từ điển giúp bạn dễ dàng trau dồi từ vựng; nhờ vậy, quá trình đọc hiểu văn bản cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Chỉ với thao tác đơn giản là nhấn giữ vào từ cần tra, phần mềm sẽ hiển thị phần nghĩa. Bạn cũng có thể lưu lại từ bằng cách chọn mục "Add Vocabulary”.

      Giới thiệu về các tính năng của IELTS Ngọc Bách 360 (Nguồn: YouTube – Nguyễn Ngọc Bách)

      Mặc dù có giao diện chưa thực sự nổi bật và sinh động như nhiều ứng dụng hiện có trên thị trường phần mềm học tiếng Anh, nhưng nếu bạn đang tìm một giải pháp học IELTS đơn giản và tiết kiệm thì có lẽ phần mềm tự học IELTS Ngọc Bách này sẽ là gợi ý không tồi. Edu2Review mong rằng thông qua bài viết này, bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích. Chúc các bạn sớm chinh phục được band điểm IELTS như mong muốn!

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Giải đáp thắc mắc muôn thuở: Tự luyện thi IELTS như thế nào?

      06/02/2020

      Trên thế giới này có 2 dạng: tự học và cần người hỗ trợ. Bạn là nhóm người đầu tiên nhưng vẫn ...

      Luyện thi IELTS

      Review sách IELTS Ngọc Bách: Chín người mười ý!

      06/02/2020

      Bao trùm tất cả kiến thức về IELTS, bộ sách của thầy Bách thật sự là bí kíp hiệu quả hay chỉ làm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...