Top 5 phần mềm học tiếng Anh cho người đi làm trên iOS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 phần mềm học tiếng Anh cho người đi làm trên iOS

      Top 5 phần mềm học tiếng Anh cho người đi làm trên iOS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Phần mềm học tiếng Anh cho người đi làm sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho dân công sở bận rộn. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian với đèn sách mà vẫn có thể lưu loát tiếng Anh với những ứng dụng này.

      Ngày nay, những phần mềm học tiếng Anh cho người đi làm phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu học tập một cách thuận tiện nhất. Là dân công sở, bạn khó có thể sắp xếp được thời gian để học tập, rèn luyện tiếng Anh. 5 ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo và rào cản ngoại ngữ.

      HelloTalk

      Đối với người đi làm bận rộn, môi trường giao tiếp, luyện tập tiếng Anh mỗi ngày luôn là rào cản khó khăn nhất. HelloTalk sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho dân công sở. Đây là một trong những phần mềm học tiếng Anh cho người đi làm cải thiện khả năng giao tiếp tốt nhất hiện nay.

      Với ứng dụng này, bạn có thể chat với người bản xứ và nghe phát âm chuẩn của mọi tin nhắn bạn nhận hoặc gửi để thực hành và học nhanh hơn. Ngoài ra bạn còn được thực hiện các cuộc gọi miễn phí cho nhiều đối tác học ngoại ngữ đáng tin cậy hay tạo ra cơ sở dữ liệu ngoại ngữ của riêng bạn: cụm từ, các file âm thanh, các bài sửa, hình ảnh…

      Bên cạnh đó, bộ công cụ hiệu quả của HelloTalk cho phép bạn nhờ người bản xứ sửa ngữ pháp, phát âm, cách dùng từ để việc học diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Điều này sẽ giúp người học tiếp cận ngôn ngữ theo cách tự nhiên và gần với tiếng Anh bản địa nhất.

      Luyện giao tiếng tiếng Anh mỗi ngày với HelloTalkLuyện giao tiếng tiếng Anh mỗi ngày với HelloTalk (Nguồn: igeeksblog)

      Johnny Grammar’s Word Challenge

      Học ngữ pháp mọi lúc mọi nơi trên smartphone sẽ giúp dân công sở tiết kiệm thời gian học tập đáng kể mà vẫn đảm bảo được kiến thức tiếp nhận một cách hiệu quả. Với phần mềm học tiếng Anh cho người đi làm Johnny Grammar’s word Challenge bạn sẽ được trải nghiệm cách học tiếng Anh hoàn toàn khác, dễ dàng, không nhàm chán cũng không tốn thời gian.

      Johnny Grammar’s word Challenge là ứng dụng giúp người dùng có thể kiểm tra kiến thức của mình thông qua các câu hỏi trắc nghiệm nhanh (quiz 60 giây). Trong thời gian giới hạn người dùng sẽ được thử thách bởi những câu hỏi của chuyên gia bản ngữ “ảo” Johnny. Đồng nghĩa với việc vượt qua các câu hỏi và ghi điểm thì bạn sẽ biết cách sử dụng ngữ pháp, từ vựng một cách chính xác, tăng trình khả năng phản xạ tiếng Anh.

      Có rất nhiều dạng câu hỏi được sử dụng trong Johnny Grammar’s word Challenge như câu hỏi về phát âm, từ vựng với nhiều mức độ khác nhau. Tất cả các dạng câu hỏi và từ vựng trong phần mềm đều được xây dựng xoay quanh các chủ đề quen thuộc như thực phẩm & nhà hàng, sở thích hay hội thoại giao tiếp. Với cách xây dựng này bạn sẽ dễ dàng tiếp thu và ứng dụng trong thực tế qua đó mang lại hiệu quả cao hơn.

      Một điểm thú vị khác của Johnny Grammar’s word Challenge đó chính là người chơi khi đạt đủ số điểm, muốn thử thách hơn nữa có thể cạnh tranh với những người dùng khác trên khắp thế giới thông qua bảng xếp hạng.

      Học ngữ pháp mọi lúc mọi nơi trên smartphone với Johnny Grammar’s Word ChallengeHọc ngữ pháp mọi lúc mọi nơi trên smartphone với Johnny Grammar’s Word Challenge (Nguồn: downloadvn)

      Mindsnack

      Với bất kỳ ngoại ngữ nào, nếu không có từ vựng thì việc học của bạn vẫn chỉ là số không tròn chỉnh. Vậy học thế nào cho dễ dàng, hiệu quả thì Mindsnack chính là trợ thủ đắc lực cho dân công sở bận rộn.

      Dù mục đích học tiếng Anh của bạn là gì thì 6 game với các nội dung luyện tập được thể hiện qua phần đồ họa cực kỳ hấp dẫn của Mindsnacks sẽ giúp bạn ghi nhớ cực lâu. Với mỗi game, bạn sẽ có cơ hội được phát triển nền tảng ngôn ngữ dưới mọi hình thức khác nhau, tạo nên trải nghiệm học tập vừa thực tiễn, vừa sinh động, từ đó bạn sẽ hiểu và nhớ được nhiều từ vựng hơn.

      Phần mềm học tiếng Anh cho người đi làm Mindsnack sẽ không làm bạn thất vọng với phong cách vui nhộn, dễ học và đặc biệt là tính hiệu quả. Chỉ riêng với việc thư giãn với các trò chơi thì người học đã trau dồi được không ít lượng kiến thức từ vựng. Việc học của bạn sẽ không còn phải nhồi nhét một cách khô khan, gò bó, mất thời gian mà thay vào đó là sự tận hưởng mọi lúc mọi nơi.

      Học tiếng Anh cùng MindsnackHọc tiếng Anh cùng Mindsnack (Nguồn: pastemagazine)

      Spotlight

      Đây là phần mềm luyện nghe vô cùng hiệu quả không thể bỏ qua cho người đi làm. Ứng dụng này được thiết kế phục vụ cho việc luyện tập các kĩ năng nghe và đọc với nhiều chủ đề liên quan tới những vấn đề nóng hổi xung quanh thế giới.

      Với giọng đọc chậm, phát âm chuẩn ở mỗi bản tin, bạn có thể luyện nghe một cách dễ dàng. Mỗi bài học bao gồm phần audio và phần kịch bản, người dùng có thể luyện đọc theo hoặc soát lại những lỗi mình không nghe được trong quá trình luyện tập. Mỗi bài nghe ở Spotlight cũng khá ngắn, chỉ tầm 10 – 15 phút bạn có thể tranh thủ luyện nghe mọi lúc mọi nơi không tốn thời gian mà vẫn rất hiệu quả.

      Ngoài ra, bạn cũng được mở rộng kiến thức, cập nhật thêm nhiều thông tin qua mỗi lần luyện tập vì mỗi tuần sẽ có 7 bài nghe mới, người học sẽ luôn cảm thấy mới mẻ, hứng thú.

      Học tiếng anh dễ dàng với Spotlight EnglishHọc tiếng anh dễ dàng với Spotlight (Nguồn: appcrawlr)

      ELSA

      Không chỉ là phần mềm học tiếng Anh cho người đi làm, mà ELSA còn là người thầy bản ngữ luôn theo sát để chỉ dẫn, uốn nắn phát âm cho người học từng ly từng tý trong cả quá trình học tiếng Anh.

      Vai trò như một chuyên gia hoàn hảo, ELSA hiện đang đứng đầu trong Top danh sách ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh. Chỉ cần tạo tài khoản một cách đơn giản và đăng nhập, ELSA sẽ dạy bản cách phát âm chuẩn chỉnh từ cách nhấn trọng âm, đến cách bật âm đầu, âm cuối. Ứng dụng này được thiết kế rất thông minh, có thể phát hiện bạn phát âm sai ở đâu và chỉ cách phát âm chuẩn sao cho đúng.

      Mức độ từ vựng bạn được học sẽ được phân chia theo từng chủ đề và cấp bậc khác nhau, qua đó việc học của bạn cũng sẽ được đánh giá theo trình độ từ thấp đến cao. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đánh giá, đo lường được kiến thức và tính hiệu quả của quá trình học, luyện tập của bản thân.

      Luyện phát âm chuẩn bản ngữ với ELSALuyện phát âm chuẩn bản ngữ với ELSA (Nguồn: fususu.)

      Mỗi phần mềm học tiếng Anh cho người đi làm đều có những điểm mạnh, chuyên môn khác nhau. Chúng sẽ tối ưu hơn nếu như bạn chăm chỉ luyện tập thường xuyên và có kế hoạch. Bạn cũng nên kết hợp từng điểm mạnh của mỗi ứng dụng để tất cả kỹ năng tiếng Anh của bạn được hoàn thiện nhất có thể. Chúc bạn sớm tự tin giao tiếp tiếng Anh.

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp

      Thanh Tùng (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: thefacevietnam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Các khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm

      06/02/2020

      Bài viết Edu2Review tổng hợp dưới đây là gợi ý về 4 trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng mà ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 9 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      27/08/2020

      Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp? ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...