Bộ sách IELTS Ngọc Bách – Cẩm nang tự học đến từ thầy giáo quốc dân | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bộ sách IELTS Ngọc Bách – Cẩm nang tự học đến từ thầy giáo quốc dân

      Bộ sách IELTS Ngọc Bách – Cẩm nang tự học đến từ thầy giáo quốc dân

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Khởi đầu từ những chia sẻ hữu ích về việc tự học IELTS trên Facebook, đến nay các ghi chép của thầy giáo Ngọc Bách đã được hệ thống và hoàn thiện trong bộ sách IELTS Ngọc Bách.

      Sở hữu lượng fan hùng hậu (gần 700.000 like trên facebook và 70.000 subscriber YouTube), thầy Nguyễn Ngọc Bách là 1 hiện tượng về luyện thi IELTS trên mạng xã hội thời gian gần đây. Ngoài việc đem đến cho cộng đồng những thông tin chất lượng về cách tự học IELTS để đạt được số điểm cao nhất, thầy Bách còn rất chú trọng việc khuếch trương tầm ảnh hưởng của mình để mọi người đều có thể "lận lưng" chứng chỉ IELTS danh tiếng.

      Nhận thấy những chia sẻ của mình nếu cứ tiếp tục tản mác trên internet không phải là cách hay, thầy Bách và các cộng sự đã cho ra đời bộ sách IELTS – nơi mà kinh nghiệm, kiến thức của thầy được hội tụ đầy đủ và hệ thống 1 cách thông minh. Hiện sách có 2 bản thu phí và miễn phí với các ưu điểm và lợi ích khác biệt nhau, nhưng tựu trung đều là những cẩm nang đáng tham khảo cho những ai có ý định tự học IELTS.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS

      Bộ sách luyện thi IELTS Ngọc Bách bản miễn phí – "Của rẻ" có phải "của ôi"?

      Tuy mức phí mà các bạn cần bỏ ra cho việc mua sách chỉ là 0 đồng, thế nhưng những kiến thức mà bạn nhận lại được thì không hề "rẻ". Hiện tại, bộ sách IELTS Ngọc Bách bản miễn phí bao gồm:

      • Sách IELTS Writing 2018

      Đây là quyển sách tổng hợp đầy đủ đề thi IELTS Writing thật trong năm 2018 bao gồm cả task 1 và task 2. Ngoài bài giải, IELTS Writing 2018 còn có cả phần chú thích chi tiết về những yếu tố sẽ gây trở ngại cho bạn nếu gặp phải trong kỳ thi thật. Tất cả bài mẫu trong sách đều đã được chọn lọc kỹ lưỡng và review bởi những giám khảo người bản xứ.

      Không chỉ tiếp thu cách triển khai chủ đề và nâng cao kỹ năng sử dụng ngữ pháp, bạn còn học được rất nhiều cụm từ tốt, cũng như giải thích kỹ càng giúp tăng "chất văn" trong bài thi Writing của mình. Bên cạnh đó, vì toàn bộ bài mẫu đều được chính tay thầy Bách chấp bút nên bạn sẽ rất dễ học thuộc và noi theo cách viết hơn so với việc tham khảo bài viết từ nhiều tác giả khác nhau.

      • Tạp chí IELTS Ngọc Bách

      Là 1 dự án giúp việc tự học IELTS trở nên thú vị và hấp dẫn. Với các bài viết được thiết kế vô cùng công phu, đẹp mắt, tạp chí IELTS Ngọc Bách đã thổi 1 làn gió mới vào những đầu sách luyện thi IELTS đang có mặt trên thị trường hiện nay.

      Điểm nổi bật của tạp chí IELTS Ngọc Bách là bài mẫu Writing, Speaking khô khan đều được lồng ghép khéo léo hình ảnh các thần tượng quen thuộc như Sơn Tùng, Bích Phương... hoặc những bộ phim điện ảnh bom tấn để việc tự học của các bạn trở nên thú vị và tự nhiên hơn rất nhiều.

      Đổi mới phương pháp luyện thi IELTS với tạp chí IELTS Ngọc BáchĐổi mới phương pháp luyện thi IELTS với tạp chí IELTS Ngọc Bách

      • Sách Dịch và giải thích Cambridge IELTS

      Cambridge IELTS là bộ đề thi mà tất cả sĩ tử luyện thi IELTS đều ít nhiều kinh qua. Nhận thấy những khó khăn khi luyện tập với bộ đề này, quyển sách Dịch và giải thích Cambridge IELTS ra đời với mong muốn giúp đỡ quá trình tự học IELTS của các bạn được tốt hơn thông qua việc giải thích chi tiết các câu hỏi và phân tích các cụm từ vựng tốt kèm bảng keyword table.

      Bộ sách luyện thi IELTS Ngọc Bách bản thu phí – Giá tiền có đi liền chất lượng?

      Nếu bộ sách mang thương hiệu IELTS Ngọc Bách bản miễn phí vẫn chưa đủ thỏa mãn nhu cầu tự học IELTS của bạn thì bản thu phí sẽ là sự bổ sung hoàn hảo. Hiện bộ sách IELTS Ngọc Bách bản thu phí có tổng cộng 6 quyển và dàn trải đều khắp tất cả những kỹ năng:

      • Sách IELTS Speaking 2019 (700.000 VNĐ)

      IELTS Speaking 2019 tổng hợp toàn bộ các câu hỏi có thể ra khi thi Speaking và được cập nhật liên tục để sát với đề thi thật nhất. Nếu bạn chuyên tâm "cày" trọn cả quyển thì xác suất "trúng tủ" sẽ rất cao. Tuy nội dung câu trả lời được trình bày đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đủ tốt để bạn đạt điểm cao phần thi này.

      • Sách IELTS Writing Task 1 & 2 2019 (mỗi quyển 400.000 VNĐ)

      Với IELTS Writing Task 1, thầy Bách sẽ hướng dẫn các bạn cách mô tả và giải thích các biểu đồ của đề thi IELTS bao gồm: line graph, bar chart, mix, table, map, process.

      Hướng dẫn phân tích từ khóa, brainstorming, giải thích từ vựng chi tiết và cách viết essay chính là những gì mà IELTS Writing Task 2 mang lại cho bạn. Toàn bộ bài viết đã được giám khảo người bản xứ review để đảm bảo band điểm 8.0-9.0 sẽ không vuột mất khỏi tay bạn.

      Tự học writing nay đã dễ dàng hơn với IELTS Writing Task 1 & 2 của thầy Ngọc BáchTự học Writing nay đã dễ dàng hơn với IELTS Writing Task 1 & 2 của thầy Ngọc Bách

      • Sách IELTS Reading 2019 (500.000 VNĐ)

      Hiện IELTS Reading 2019 đã được cập nhật phần giải thích và phương pháp làm bài cho quyển Cambridge IELTS 13 (chính thức ra mắt vào tháng 6/2019). Ngoài mẹo và cách làm tất cả các dạng bài IELTS reading, sách còn giải thích tường tận từng câu hỏi kèm 1 bảng keyword table sau mỗi câu để giúp các bạn học sâu, hiểu kỹ hơn.

      • Sách IELTS Topic Vocabulary 2019 (400.000 VNĐ)

      Nếu đang rơi vào tình trạng thiếu ý tưởng khi nói hoặc viết thì IELTS Topic Vocabulary 2019 là cẩm nang dành cho bạn. Ngoài công dụng nâng cấp kỹ năng diễn đạt câu trả lời, sách còn bổ sung cho bạn rất nhiều từ vựng theo chủ đề cùng các ví dụ, giải thích dễ hiểu để phần thi Writing hay Speaking không còn là nỗi ác mộng.

      • Sách lỗi sai từ vựng & ngữ pháp phổ biến trong IELTS 2019 (170.000 VNĐ)

      Học ngữ pháp và từ vựng thông qua các lỗi sai thường mắc phải chính là ưu điểm nổi trội nhất của quyển sách này. Bên cạnh việc giải thích tường tận các lỗi sai, sách còn giúp các bạn để ý những chi tiết có thể là "cạm bẫy" trong bài để tránh mất điểm oan uổng.

      Đừng để những lỗi vụn vặt trong lúc làm bài ảnh hưởng đến số điểm mà bạn mong muốnĐừng để những lỗi vụn vặt trong lúc làm bài ảnh hưởng đến số điểm mà bạn mong muốn

      Hiện tài liệu luyện thi IELTS đang có mặt trên thị trường không phải là ít, nhưng nếu bạn là người mang trong mình tinh thần "người Việt xài hàng Việt" thì bộ sách luyện thi IELTS Ngọc Bách là 1 sự lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bạn có thể xem thêm review sách IELTS Ngọc Bách tại đây. Chúc bạn có 1 quá trình tự học thật suôn sẻ và sớm ngày chinh phục được kỳ thi IELTS.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2019.

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: ieltsngocbach


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Kinh nghiệm học IELTS tại nhà hiệu quả từ thầy Ngọc Bách

      26/05/2020

      Phương pháp tự học IELTS từ 5.5 lên 8.0 trong 6 tháng đã gắn liền với danh tiếng của thầy Ngọc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đảm bảo chất lượng với top 11 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội

      10/10/2023

      Bạn đã từng mất niềm tin vào việc học tiếng Anh tại trung tâm vì không hiệu quả? Nếu vậy, hãy ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...