Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản đến cao cấp và đào tạo thành công hơn 5000 học viên. Vậy lý do ẩn sau thành công của Dong A là gì?

      Danh sách

      Bài viết

      “Chín người mười ý” là điều khó tránh khỏi khi bạn tham khảo ý kiến người khác về bất cứ vấn đề gì. Thế nhưng, với câu hỏi học tiếng Hàn tại Trung tâm Dong A – UTE có tốt không thì lại là một trường hợp ngoại lệ.

      Theo khảo sát chất lượng tại Hàn ngữ Dong A – UTE do Edu2Review thực hiện cuối tháng 11/2019, trung tâm nhận được 8.9/10 điểm từ học viên. Trong đó, mức độ hài lòng về giáo viên đạt 9.4/10, mức độ sẵn sàng giới thiệu học viên khác đạt 9.1/10 và nhiều tiêu chí đánh giá khác đều có điểm số khá cao.

      Không đầu tư vào cơ sở vật chất hoành tráng hay mở rộng chi nhánh rộng khắp, Hàn ngữ Dong A – UTE đơn giản, khiêm tốn, nép mình trong góc của Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM nhưng vẫn khẳng định được vị thế của mình. Đó là nhờ vào những yếu tố sau...

      Đội ngũ giáo viên được chọn lọc kỹ lưỡng

      Người ta thường nói “Một gánh sách hay không bằng một người thầy giỏi”, bởi ngoài kiến thức trên sách vở, họ còn truyền đạt những bài học và kinh nghiệm sống quý báu. Bằng nhiệt huyết tuổi trẻ, trình độ chuyên môn cao và vốn sống phong phú (một số thầy cô từng sinh sống tại Hàn Quốc), đội ngũ giáo viên tại Hàn ngữ Dong A sẽ giúp học viên "vun đắp vẹn tròn" cả kiến thức và kỹ năng.

      Giáo viên tại Hàn ngữ Dong A sẽ giúp học viên vun đắp vẹn tròn cả kiến thức và kỹ năng.Giáo viên tại Hàn ngữ Dong A sẽ giúp học viên vun đắp vẹn tròn cả kiến thức và kỹ năng

      Mỗi thầy cô tại trung tâm đều đã tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn, sở hữu chứng chỉ năng lực tiếng Hàn từ TOPIK 4 trở lên và có nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp. Giáo viên sẽ thay phiên nhau giảng dạy tại các lớp, nhờ vậy học viên được trải nghiệm các phương pháp học khác nhau và tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích.

      Học viên Quyên Quyên nhận xét: “Giáo viên giảng dạy rất nhiệt tình, tạo niềm vui và động lực học, cung cấp thêm nhiều tài liệu để rèn luyện các kỹ năng cũng như đặt nền móng tiếng Hàn vững chắc cho học viên”. Đồng quan điểm, bạn Cẩm Duyên chia sẻ: "Học rất vui, giáo viên có trình độ cao và từng đi du học. Vào đây không sợ thua thiệt bởi giáo viên giảng dạy rất dễ hiểu và tận tình giúp đỡ người học".

      Cập nhật ưu đãi mới nhất
      từ Hàn ngữ Dong A – UTE

      Đội ngũ giáo viên trẻ, trình độ cao và nhiệt tình trong từng giờ dạyĐội ngũ giáo viên trẻ, trình độ cao và nhiệt tình trong từng giờ dạy

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ Dong A – UTE

      Giáo trình mới nhất từ Trường Đại học Quốc gia Seoul

      Nếu giáo viên thường được ví như “những người lái đò” thì giáo trình chính là “kim chỉ nam” giúp người thầy chèo lái con đò đi đúng hướng. Hiểu rõ điều đó, trung tâm sử dụng bộ giáo trình mới nhất của Trường Đại học Quốc gia Seoul – một trong những bộ sách được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

      Giáo trình có nội dung bao quát cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với cách bố trí khoa học, hợp lý và dễ hiểu. Song song đó, bằng phương pháp học tập chủ động, khuyến khích sự tìm tòi, học hỏi ở học viên, hành trình cập bến thành công của người học sẽ được rút ngắn phần nào.

      "Giáo trình giảng dạy tốt, dễ tiếp thu, dễ nghe, dễ hiểu, tốc độ phù hợp và bám sát nhu cầu thực tế" là những điều mà bạn Nguyễn Anh Khoa cảm nhận. Nhận xét về phương pháp học tập, bạn Minh Hiếu chia sẻ: "Các buổi học được diễn ra một cách sôi nổi, vừa học vừa thực hành không nhàm chán, thoải mái khi tiếp thu bài".

      Trung tâm tiếng Hàn Dong A - địa chỉ uy tín được nhiều học viên tin tưởngTrung tâm Tiếng Hàn Dong A – UTE là địa chỉ uy tín được nhiều học viên tin tưởng

      Chương trình học đa dạng: trình độ nào cũng có, chắc ai đó sẽ cần!

      Trung tâm Tiếng Hàn Dong A – UTE xây dựng chương trình đào tạo bài bản với lộ trình xuyên suốt và thời gian học tập linh động. Dù bạn chỉ vừa “manh nha” học Hàn ngữ hoặc quá trình học tập còn đang dở dang, đội ngũ tư vấn của trung tâm sẽ tận tình giúp bạn chọn được khóa học phù hợp với trình độ và mục tiêu.

      Chương trình học được chia làm 4 cấp độ, mỗi cấp được chia thành 2 lớp (lớp A và lớp B). Nội dung học tập bao quát, lồng ghép cả ngôn ngữ nói và ngôn ngữ viết giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đối với những bạn đã từng học qua tiếng Hàn nhưng chưa rõ trình độ, trung tâm cho phép học thử miễn phí trước khi đăng ký chính thức.

      Bên cạnh việc học ngôn ngữ, học viên còn được cung cấp những kiến thức về văn hóa xứ sở kim chi, so sánh văn hóa Việt Nam với văn hóa Hàn Quốc, từ đó dễ dàng tiếp thu và áp dụng vào các tình huống thực tế.

      Bạn Ngọc Anh nhắn nhủ: "Các bạn nào muốn đi du học hoặc có niềm đam mê với tiếng Hàn thì hãy đến Hàn ngữ Dong A – một trung tâm cực tốt để các bạn học tiếng Hàn. Ngoài ra, khi học đây các bạn còn được giảng dạy, trải nghiệm những điều vô cùng bổ ích! Hãy đến với Hàn ngữ Dong A".

      Chương trình học đa dạng: trình độ nào cũng có, chắc ai đó sẽ cần!Chương trình học đa dạng là một trong những ưu điểm tại Hàn ngữ Dong A – UTE

      Học phí phù hợp với túi tiền sinh viên

      Không thể phủ nhận rằng, tài chính là yếu tố mang tính chi phối quan trọng trước khi chúng ta đưa ra bất kỳ quyết định nào. Tuy nhiên, với mức học phí “sinh viên” chỉ từ 700.000 VNĐ/ tháng, việc học tiếng Hàn của bạn sẽ không còn nằm trong danh sách “dự định”.

      Đặc biệt, nếu bạn là sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thì sẽ được giảm thêm 15% học phí khi đăng ký. Một ưu đãi tiếp theo không kém phần hấp dẫn đó là học viên đăng ký combo 2 khóa học liên tiếp được giảm một phần học phí. Đối với những bạn học viên đạt thành tích học tập nhất và nhì lớp sẽ được trung tâm tặng học bổng với ưu đãi lần lượt là 30% và 15% để khích lệ tinh thần.

      Lớp

      Học phí (VNĐ)

      Thời lượng

      Thời gian học

      Lớp Cấp tốc 1

      (1A + 1B)

      3.200.000

      9 tuần

      Ban ngày

      Lớp 1A

      2.000.000

      11 tuần

      Ban đêm

      Lớp 1B

      2.000.000

      10 tuần

      Ban đêm

      Lớp Cấp tốc 2

      (2A + 2B)

      3.500.000

      9 tuần

      Ban ngày

      Lớp 2A

      2.400.000

      11 tuần

      Ban đêm

      Lớp 2B

      2.600.000

      11 tuần

      Ban đêm

      Lớp Cấp tốc 3

      (3A + 3B)

      3.700.000

      9 tuần

      Ban ngày

      Lớp 3A

      2.800.000

      11 tuần

      Ban đêm

      Lớp 3B

      3.000.000

      11 tuần

      Ban đêm

      Lớp Cấp tốc 4

      (4A + 4B)

      3.900.000

      9 tuần

      Ban ngày

      Lớp 4A

      3.200.000

      11 tuần

      Ban đêm

      Lớp 4B

      3.400.000

      11 tuần

      Ban đêm

      Dưới sự “đỡ đầu” của Trường Đại học Dong A Hàn Quốc và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Trung tâm Dong A – UTE là một trong những địa chỉ học tiếng Hàn uy tín, chất lượng tại khu vực quận Thủ Đức, TP.HCM. Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE là gì, có lẽ bạn đã có câu trả lời.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 12/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Trung tâm Hàn ngữ Dong A UTE

      • Địa chỉ: Phòng A3-108, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Số 1 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
      • Website: hanngudonga.edu.vn/ daotaotienghan.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamHanNguDongA/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Hàn ngữ Dong A – UTE


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cẩm nang học tiếng Hàn Quốc cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Học tiếng Hàn Quốc có khó không? – Đây là câu hỏi quen thuộc của những bạn có ý định học tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 bài hát cho người mới học tiếng Hàn

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Hàn qua bài hát nhưng chưa tìm được? 5 bài hát tiếng Hàn sau đây sẽ giúp bạn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...