Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      Cập nhật lúc 01/07/2022 08:16
      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ giáo viên giỏi, Trung tâm Dũng Mori đã thu hút hơn 400.000 học viên chỉ sau 6 năm hoạt động.

      Dũng Mori là hệ sinh thái học tiếng Nhật toàn diện dành cho người Việt. “Cha đẻ” của nền tảng này là thầy giáo trẻ Nguyễn Văn Dũng - người từng có 6 năm học tập tại đất nước mặt trời mọc. Sở hữu “ngọn lửa” đam mê tiếng Nhật, cùng những bài học đúc kết từ khoảng thời gian trải nghiệm tại Nhật Bản, thầy Dũng đã xây dựng nên nền tảng Dũng Mori, với mong muốn giúp học viên Việt Nam có thể chinh phục ngôn ngữ Nhật dễ hơn, toàn diện hơn và ít tốn kém hơn.

      Sau 6 năm hoạt động, Dũng Mori đã thu hút hơn 400.000 học viên, trong đó có hơn 150.000 học viên đã xuất sắc đỗ JLPT (Kỳ thi năng lực tiếng Nhật) và 99% học viên hài lòng với khóa học. Vậy học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không? Cùng Edu2Review tìm hiểu qua 4 yếu tố thu hút sau của trung tâm bạn nhé:

      Phương pháp Blended Learning - Học sâu, nhớ lâu, làm chủ tiếng Nhật nhanh chóng

      Blended Learning là phương pháp kết hợp giữa học tập truyền thống và trực tuyến. Đây là phương pháp đang được cộng đồng giáo dục ưa chuộng vì thừa hưởng ưu điểm của cả hai cách học trực tiếp và trực tuyến: Linh hoạt hơn về thời gian và địa điểm, lộ trình học được cá nhân hóa và đặc biệt là lấy học viên làm trung tâm xuyên suốt quá trình học.

      Với hơn 6 năm kinh nghiệm giảng dạy, Trung tâm Dũng Mori đã đi đầu triển khai phương pháp Blended Learning để dạy và học tiếng Nhật tại Việt Nam. Một khóa học tại Dũng Mori bao gồm 2 chặng:

      Một là học kiến thức tổng quát thông qua hệ thống video bài giảng, bài test có sẵn trên ứng dụng (app) Dũng Mori. Chỉ cần có laptop, điện thoại là học viên đã sẵn sàng vào học mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, ở giai đoạn này, trung tâm còn áp dụng các phương pháp sáng tạo như học 1 nhớ 3 chữ Hán để giúp học viên học nhanh, nhớ lâu, hiểu sâu kiến thức.

      Song song, học viên sẽ nghe thầy cô giảng bài ở các buổi trực tiếp thông qua Zoom hoặc livestream. Thầy cô sẽ tổng hợp kiến thức, đưa ra các lưu ý, kiến thức khó và bài tập để giúp học viên nắm chắc bài hơn. Lớp học được điểm danh và làm test chấm điểm sau mỗi buổi học để đảm bảo học viên tham dự đủ và theo dõi được sự tiến bộ thông qua các bài test từ đầu khóa đến cuối khóa.

      Dũng MoriPhương pháp Blended Learning giúp học viên học gấp 3 lần hiệu quả

      Nhờ được học đồng thời ở 2 hình thức qua app và trực tiếp, học viên có cơ hội học và ôn tập kiến thức thường xuyên. Vì thế, hiệu quả ghi nhớ và tần suất ứng dụng ngôn ngữ tăng gấp 3 lần. Đây là mấu chốt để nhuần nhuyễn một ngôn ngữ, và Blended Learning là phương pháp giúp học viên làm được điều đó.

      Với phương pháp Blended Learning, Dũng Mori đã đáp ứng được nhu cầu tiện lợi - học sâu - nhớ lâu mà học viên nào cũng cần khi học ngôn ngữ. Con số 400.000 học viên là minh chứng xác thực nhất cho thành công của phương pháp Blended Learning mà Dũng Mori đang áp dụng.

      Ngoài ra, sau giờ học, học viên còn được tham gia cộng đồng riêng theo từng lớp để cùng nhau thảo luận, trao đổi kiến thức cũng như thi đua tạo động lực học, khơi gợi niềm vui và cùng nhau tiến bộ. Thầy cô và trợ giảng sẽ tham gia giải đáp trực tiếp những câu hỏi, bài tập khó, sẵn sàng hỗ trợ học viên.

      Đội ngũ giáo viên giỏi, sẵn sàng đồng hành cùng học viên 24/7

      Thầy Dũng - người sáng lập nên Trung tâm Dũng Mori, có hơn 10 năm gắn bó với tiếng Nhật, trong đó có 7 năm với vai trò là giáo viên. Tốt nghiệp Cử nhân khoa Giáo dục, Đại học Nhật Bản, thầy Dũng luôn ấp ủ giấc mơ giúp người Việt từ khắp mọi nơi trên thế giới có thể học tiếng Nhật một cách dễ dàng.

      Đồng hành cùng thầy Dũng còn có cô Thanh - Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục tiếng Nhật, Đại học Ngoại ngữ Tokyo (MEXT) và thầy Nghĩa - Cử nhân Luật Đại học Aomori Chuo. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật, từng học tập, làm việc tại xứ sở hoa anh đào và đảm bảo trình độ tiếng Nhật từ N2 trở lên.

      Dũng MoriĐồng hành cùng thầy Dũng là các thầy cô giàu kinh nghiệm, từng sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản

      Sự tiến bộ của học viên được đặt lên hàng đầu

      Tại Dũng Mori, sự tiến bộ của học viên luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Điều đó không chỉ thể hiện qua phương pháp Blended Learning mà còn ở những tính năng nổi bật được lồng ghép vào ứng dụng (app) học tập:

      • Mỗi khi đến thời gian học, học viên sẽ nhận được thông báo nhắc nhở để không bỏ lỡ buổi học nào.
      • Lộ trình học tập được soạn sẵn theo ngày với nội dung chi tiết để học viên bắt kịp tiến độ, chủ động hơn trong việc học để đạt được mục tiêu.

      Các khóa học đa dạng, học phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu của học viên

      Online VIP: Dành cho học viên đang muốn nâng trình độ lên N3 - N1, lộ trình học bao gồm 55 buổi học trực tiếp qua Zoom - luyện đề qua nền tảng livestream. Khóa học bao gồm các cấp độ: VIP500 N3, VIP500 N2, VIP500 N1, VIP15 N5, VIP15 N4, VIP15 N3, VIP15 N2.

      Online Plus: Dành cho học viên đang muốn nâng trình độ lên N3 - N1, lộ trình học bao gồm học nền tảng qua các video có sẵn - luyện đề qua nền tảng livestream - giáo viên và trợ giảng hỗ trợ giải đáp.

      Kaiwa: Đánh mạnh vào kỹ năng giao tiếp (nghe - nói), gồm 20 buổi học trực tiếp với giáo viên bản xứ qua phần mềm Zoom và 2 buổi thuyết trình. Khóa học Kaiwa được chia thành 2 cấp độ: Sơ cấp và Trung cấp.

      Dũng Mori

      Khóa học Kaiwa cùng giáo viên bản ngữ

      JLPT:

      • Luyện đề N3: Bao gồm 12 đề thi được biên soạn và tổng hợp bởi thầy Dũng, bám sát kiến thức trình độ N3, bên cạnh đó còn có thêm những kiến thức N2 được dự đoán sẽ rơi xuống đề thi N3.
      • Luyện đề VIP500: Bao gồm 15 buổi học trực tiếp qua livestream: 1 buổi - Chiến lược làm bài thi JLPT, 14 buổi - Chữa 14 đề thi JLPT (theo sách luyện + đề thi các năm). Khóa học bao gồm các cấp độ: N3, N2, N1.
      • Luyện thi N5 - N1: Luyện thi chứng chỉ JLPT ở trình độ tương ứng với các video bài giảng, bao gồm Ngữ pháp, chữ Hán, Từ vựng, Đọc hiểu, Hội thoại.
      • Luyện thi Chuyên ngành: Bao gồm 26 bài học về từ vựng chuyên ngành ở các lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, khóa học hoàn toàn miễn phí dành cho học viên.

      Ngoài các khóa học online thông qua Zoom và livestream, học viên còn có thể tham gia học trực tiếp tại trung tâm ở 2 cơ sở:

      • Cơ sở 1: Nhà liền kề 03, Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 457 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Dũng MoriDũng Mori có 2 cơ sở tại Hà Nội

      Sở hữu những ưu điểm nổi bật, Trung tâm Dũng Mori đã và đang là một cái tên “hot” trong cộng đồng học tiếng Nhật. Với tiềm năng phát triển của của phương pháp Blended Learning và phần mềm học tập trực tuyến trong thời đại 4.0 như hiện nay, Dũng Mori kỳ vọng sẽ vượt qua con số 400.000 học viên và giúp cho ngày một nhiều người Việt Nam học tiếng Nhật một cách hiệu quả, tiết kiệm và dễ dàng hơn.

      Trung tâm Tiếng Nhật Dũng Mori

      • Cơ sở 1: Nhà liền kề 03, Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 457 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Website: https://dungmori.com/

      Hoàng Quyên (tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Tiếng Nhật Dũng Mori


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lợi ích chỉ học viên trường Ngôn ngữ Hanasaku mới có

      21/12/2020

      Chỉ cách Tokyo chỉ 30 phút di chuyển với học phí rẻ, chương trình đào tạo chất lượng cao, trường ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Nói tiếng Nhật thật dễ cùng Terakoya

      23/11/2020

      Bạn đang bị hạn chế cơ hội giao tiếp và thực hành tiếng Nhật? Bạn đã thử nhiều cách để luyện giao ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tự tin nói tiếng Nhật sau 1 tháng với phương châm “Học để vận dụng ngôn ngữ” cùng Terakoya

      10/11/2020

      Với phương châm “Học để vận dụng ngôn ngữ” thực tế, Terakoya luôn không ngừng cải thiện và mang ...