Ở thị xã Sơn Tây, tìm đâu trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ở thị xã Sơn Tây, tìm đâu trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ?

      Ở thị xã Sơn Tây, tìm đâu trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Ở thị xã Sơn Tây có quá ít trung tâm ngoại ngữ để bạn lựa chọn. Với học phí ở mức 3.589.000 VNĐ/ tháng, Ocean Edu có thể là một trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ mà bạn đang tìm kiếm.

      Danh sách

      Bài viết

      Hỗ trợ thành công gần 850.000 người đạt thành tích cao trong các chương trình tiếng Anh, đón tiếp hơn 150.000 lượt học viên mỗi năm và 90% trong số họ quay trở lại sử dụng dịch vụ đào tạo là những gì trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đưa ra để thuyết phục học viên tin vào năng lực giảng dạy của mình.

      Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giúp bạn tìm hiểu những điểm nổi bật của Ocean Edu – một trong số ít trung tâm luyện thi IELTS được xem là giá rẻ tại thị xã Sơn Tây.

      Điều gì khiến Ocean Edu thu hút trong mắt học viên?

      Trước tiên, Ocean Edu có mặt trên thị trường giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam khá lâu (từ năm 2017), cùng hệ thống chi nhánh trải dài trên nhiều tỉnh thành. Điều này giúp trung tâm tạo được niềm tin và uy tín với học viên.

      Tiếp đến, Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Giáo dục Đại Dương (có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore, thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group). Nhờ vậy, các chi nhánh đào tạo của Ocean Edu được sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đầu tư nâng cấp, hoàn thiện liên tục. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ máy chiếu, projector, tivi, đầu DVD, máy cassette cùng nhiều thiết bị trợ giảng khác.

      Ngoài ra, số lượng học viên được duy trì ở mức dưới 15 bạn/phòng cũng giúp cho việc tương tác của giáo viên cùng mọi người được tốt hơn, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy và thành tích đầu ra khi theo học tại trung tâm.

      Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng tại Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Điểm ưu việt không thể không nhắc đến về chương trình học tại Ocean Edu chính là việc áp công nghệ hiện đại vào giáo dục Anh ngữ, mà cụ thể là hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ giúp trung tâm quản lý học viên, giáo trình, tăng cường tương tác và kết nối giữa phụ huynh với giáo viên mọi lúc, mọi nơi.

      "Khi học ở đây, em được biết rất nhiều về tiếng Anh, bạn bè trong lớp rất đoàn kết với nhau còn các cô nhân viên thì vui tính và xinh đẹp. Được học tại không gian hiện đại như Ocean Edu cũng giúp em dễ dàng trong việc tự học hơn, có điều giao diện web trông khá xấu, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh lung linh của trung tâm" – nhận xét về trung tâm từ bạn Nguyễn Xuân Thủy.

      Lộ trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu – đa dạng và đặc sắc

      Không chỉ là trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại thị xã Sơn Tây, Ocean Edu còn mang đến cho học viên rất nhiều giá trị khác khi đăng ký theo học, có thể kể đến đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ. Ngoài việc sở hữu các chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như CELTA hay TESOL, thầy cô tại trung tâm còn nhiệt tình giảng dạy và không ngừng nâng cao khả năng đứng lớp.

      Ocean Edu là đối tác của IDP – Tổ chức đồng sở hữu của bài kiểm tra tiếng Anh IELTS, vì vậy, giáo trình tại đây luôn được cập nhật và thay đổi kịp thời sao cho phù hợp nhất với bài thi IELTS hiện nay. Từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh đối với các trung tâm trong khu vực.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ocean Edu

      Anh ngữ Ocean Edu luôn cố gắng tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên luyện thi IELTSAnh ngữ Ocean Edu luôn cố gắng tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên luyện thi IELTS (Nguồn: oceanedu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Khóa học IELTS tại Ocean Edu khá đa dạng. Xét trên độ tuổi và kết quả kiểm tra đầu vào mà học viên sẽ được sắp xếp theo học các lớp tương ứng có thang điểm IELTS từ 4.0 lên đến tận 8.5. Việc chia nhỏ lộ trình sẽ giúp các bạn xác định đúng năng lực hiện tại của bản thân, từ đó khiến cho việc luyện thi IELTS đạt được kết quả tốt nhất.

      Học tập cùng công nghệ tiên tiến cũng là điều khiến học viên ấn tượng với trung tâm Anh ngữ Ocean Edu. Hệ thống học kết hợp E-learning sẽ giúp bạn dễ dàng bổ sung kiến thức mặc dù không còn ngồi tại lớp, cùng với đó là các ứng dụng điện thoại thông minh cho phép phụ huynh lẫn học viên đều có thể theo dõi được quá trình học tập cũng như sự tiến bộ qua từng khóa luyện thi IELTS.

      Để bạn có thể an tâm vui học, trung tâm còn thực hiện chính sách đảm bảo kết quả đầu ra sau khi khóa học kết thúc.

      Ocean Edu sẽ đảm bảo đầu ra cho học viên khi đăng ký luyện thi IELTS tại trung tâmOcean Edu sẽ đảm bảo đầu ra cho học viên khi đăng ký luyện thi IELTS tại trung tâm (Nguồn: oceanedu)

      Tóm lại, Anh ngữ Ocean Edu là một trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại thị xã Sơn Tây mà bạn có thể cân nhắc. Nếu có dự định theo học, bạn đọc có thể đăng ký ngay tại link bên dưới hoặc tới trực tiếp địa chỉ:

      • 287 Quang Trung, phường Quang Trung, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

      Ngoài ra, mời bạn tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội để sớm ngày hoàn thành ước mơ chạm tay vào 1 trong những chứng chỉ tiếng Anh có giá trị nhất hiện nay.

      * Thông tin bài viết được cập nhật đến tháng 6/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của trung tâm OCEAN EDU có gì đặc biệt?

      13/08/2020

      Bên cạnh chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn học tại ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Với IELTS 1984, tại sao bằng IELTS không chỉ có hạn trong 2 năm?

      19/01/2024

      IELTS là chứng chỉ đánh giá khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết giá trị của ...