Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      Cập nhật lúc 02/02/2024 06:34
      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng phương pháp độc quyền “Học bản chất” - Học một lần, dùng cả đời.

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS được ví như “tấm vé thông hành” mở ra nhiều cơ hội học tập, công việc thuận lợi hơn. Tuy nhiên, trong “cuộc đua” này, điểm số thường được mọi người “hô hào” chú trọng. Trong khi đó, vấn đề cốt lõi là “học thật”, học đúng bản chất, logic của IELTS để học viên thực sự ứng dụng được vào thực tế lại ít được lưu ý.

      Tại Tám Bốn, với quan điểm "Mình cần GIỎI TIẾNG ANH để thi được điểm cao IELTS, chứ không phải HỌC IELTS để có điểm cao”, trung tâm đã giúp rất nhiều học viên tìm thấy ý nghĩa thật sự và trở nên yêu thích tiếng Anh, chinh phục IELTS hiệu quả.

      “Học bản chất” - Phương pháp khác biệt tại IELTS 1984

      Là học sinh chuyên ban Tự nhiên, đã từng tự học và đạt IELTS 7.0 vào 2010 và tiếp tục học lên IELTS 8.5 sau khi tốt nghiệp thạc sĩ loại giỏi ở Đại học Birmingham (Vương quốc Anh), Thầy Nguyễn Minh Nguyên - Giám đốc Học Thuật tại IELTS 1984, nhận định học IELTS cần học theo “bản chất” và khi đó việc học sẽ không quá khó, nhớ lâu và đặc biệt sẽ ứng dụng được. Sở dĩ học viên cảm thấy chật vật khi luyện IELTS vì không hiểu được bản chất của việc học ngôn ngữ.

      IELTS 1984Thầy Nguyễn Minh Nguyên - Head Teacher của IELTS 1984

      Tại Tám Bốn, Thầy Nguyên và đội ngũ giáo viên tâm huyết tại trung tâm đã thiết kế chương trình học IELTS bản chất, tập trung vào logic của ngôn ngữ.

      Điểm khác biệt của phương pháp học bản chất là tập trung vào logic về cấu trúc của mệnh đề (clause) trong câu, cách chúng kết hợp với nhau để tạo thành một câu văn hoàn chỉnh.

      Về phương pháp viết bài luận (Essay), với phương pháp 1984 Logical Framework, trung tâm nói không với học template, nhồi nhét từ vựng, hay thuộc lòng văn mẫu mà giúp học viên hiểu được cách triển khai ý mạch lạc trong bài biết, hiểu được bản chất các dạng câu hỏi trong kì thi IELTS. Từ đó có được cách lập luận phù hợp, áp dụng được cho tất cả dạng bài.

      Ngoài ra, học viên Tám Bốn còn phát triển về kỹ năng đọc hiểu (reading comprehension). Nhờ việc hiểu rõ cấu trúc câu, các bạn nắm được mức độ chính-phụ của các từ trong câu, để hiểu được tối đa ý nghĩa của câu mặc dù có thể không biết hết các từ vựng trong câu.

      Thầy Nguyễn Minh Nguyên - Head Teacher của IELTS 1984 chia sẻ về việc làm thế nào để IELTS 1984 luôn duy trì chất lượng giảng dạy vượt trội

      Đánh giá về phương pháp học bản chất, bạn Hoài Nhi (đã học qua 3 khóa ROOT, TRUNK, BLOOM): “Chương trình dạy BẢN CHẤT sắp xếp rất logic và dễ tiếp cận. Trước đây mình cùi ngữ pháp vô cùng vì không nhớ nổi những chủ điểm ngữ pháp rời rạc. Sau khi học xong khóa ROOT ở Tám Bốn, mình thay đổi đáng ngạc nhiên luôn. Kiến thức được hệ thống bài bản, đi kèm bài tập về nhà bổ trợ kiến thức trên lớp rất tốt. Bài tập về nhà giúp thực hành kiến thức trên lớp và gợi mở kiến thức sẽ học ở buổi tiếp theo. Giáo viên chấm bài rất kỹ, điểm lại những chỗ còn sai để rút kinh nghiệm”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về IELTS 1984

      Lợi ích kép của “học bản chất”: Học viên vừa chinh phục điểm IELTS vừa hiểu và ứng dụng tiếng Anh vào thực tế

      Nếu chỉ học IELTS vì điểm số trên giấy chứng nhận, sau một thời gian, kiến thức rất dễ bị trôi, kỹ năng sử dụng tiếng Anh bị mai một. Với phương pháp “Học bản chất - Học một lần, dùng cả đời”, Tám Bốn đã giúp rất nhiều học viên “vỡ òa”, hiểu và nắm được bản chất thật sự của học ngôn ngữ.

      Lộ trình học IELTS tại Tám Bốn được thiết kế tinh gọn trong 4 khóa theo lộ trình phát triển của 1 cái cây.

      • Khóa ROOT (rễ cây): Học viên được củng cố "bộ rễ" vững chắc tức là khả năng nói/viết 1 câu đúng

      • Khóa TRUNK (thân cây): Học cách liên kết các câu thành một đoạn văn.

      • Khóa BUD (nụ hoa): Dùng năng lực ngôn ngữ đã được học để tìm hiểu cơ bản về bài thi IELTS.

      • Khóa BLOOM (nở hoa): Luyện thi ở một mức độ nâng cao với tinh thần hiểu BẢN CHẤT của việc lập luận, từ đó xử lý các dạng đề thi.

      IELTS 1984Lộ trình học theo mô hình cây của IELTS 1984

      Tại Tám Bốn, nội dung các khóa học được thiết kế một cách logic, kiến thức được xâu chuỗi, liên kết chặt chẽ với nhau qua từng buổi, khóa học. Từ đó giúp học viên có góc nhìn rõ ràng, hiểu được bản chất những gì mình đang học, xây dựng toàn diện cả 4 kỹ năng, tiến bộ nhanh và đạt điểm tốt trong kỳ thi IELTS.

      Đặc biệt, cách dạy độc đáo, khác biệt tại Tám Bốn còn giúp học viên vận dụng những kiến thức về tiếng Anh đã học vào trong học tập, đời sống. Bạn Võ Thị Thanh Ngân (học viên khóa ROOT) chia sẻ: “Tìm được IELTS 1984 thực sự là may mắn trong hành trình học tiếng Anh của mình. Mình không bị mất gốc quá, biết ngữ pháp nhưng lại không sử dụng được. Khóa ROOT của 84 thực sự thay đổi tư duy, cách học của mình về tiếng Anh. Qua khóa học, mình hiểu được bản chất của tiếng Anh như thế nào và thực sự nó không khó như mình luôn sợ. Từ một đứa nói viết hay sai, không tự tin, giờ mình đã tự tin nói, viết, đọc các bài nghiên cứu chuyên ngành, nghe được các bài báo podcast đơn giản. Đặc biệt, mình biết tiếp theo mình nên học tiếng Anh như thế nào, không phải mơ hồ với tài liệu hay các tips học nữa”.

      IELTS 1984Không khí lớp học nhà Tám Bốn

      Thành tích ấn tượng và review của học viên

      Thầy giỏi tạo nên học trò xuất sắc, Tám Bốn tự hào khi quy tụ đội ngũ giáo viên chất lượng. Tất cả giáo viên đều trải qua quá trình tuyển chọn đầu vào với tiêu chuẩn cao, trong đó IELTS. 8.0+, có kỹ năng sư phạm. Đặc biệt, các giáo viên tại Tám Bốn đều được training nghiêm ngặt trước khi được nhận lớp, nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy đồng đều, truyền đạt đúng tinh thần và chương trình khoá học. Trong quá trình giảng dạy, các thầy cô phải tham gia đánh giá lại chất lượng dạy và thi IELTS thường xuyên, ít nhất 3 lần/năm để cải thiện năng lực và cập nhật đề thi. Từ đó đảm bảo dù học với giáo viên nào, học viên cũng đều nhận được sự chăm sóc và chất lượng học thuật tốt nhất.

      Tập thể IELTS 1984 Tập thể IELTS 1984

      Kết hợp giữa phương pháp học bản chất và đội ngũ giáo viên giỏi, không khó hiểu khi nhiều học viên nhà Tám Bốn đã vượt qua được nỗi sợ tiếng Anh, tự tin chinh phục ngoại ngữ và đạt band điểm IELTS 7.0-8.5, đạt học bổng ở các trường đại học danh giá như Vin University và học bổng Tiến sĩ ở Mỹ.

      Học viên Nguyễn Cao Hạnh Châu hạnh phúc chia sẻ khi đạt được IELTS 8.5: “Đến với 84 đúng là một cái may do mình học khóa BLOOM OFF do anh Khoa và anh Nguyên dạy trong vòng 10 tuần. Tới lớp học ngoài chuyện được ôn các skill một cách bài bản và hệ thống hơn thì trải nghiệm học của mình khá thoải mái. Anh Nguyên thì hay kể chuyện xong lấy ví dụ đời sống. Còn với anh Khoa thì mình battle trong mỗi lần nói chuyện. Nói chung là mình tới lớp không chỉ học mà còn là chơi nữa nên chắc cái yếu tố này đã làm mình đam mê tới lớp hơn.

      Aim của mình ban đầu là 8.0. Cơ mà trộm vía nhờ phần ít là may mắn và phần nhiều là do những framework mà mình được equip từ 84 nên mình cũng thấy bình tâm khi đi thi. Chúc mọi người thi tốt đạt 8.5 speaking”.

      IELTS 1984Học viên Hạnh Châu đạt IELTS 8.5

      Học viên Minh Châu - IELTS 8.0 đánh giá về Tám Bốn: “Mình là đứa siêu khó tính khi chọn nơi để học, và gần như mất mấy tuần nghiên cứu mình mới đăng ký học ở 1984 luôn. Mọi người trong đây có tâm và có tầm thiệt sự. Writing mình được sửa 2 bài một tuần và được practice cả trong lớp luôn. Với Speaking thì ngoài bài tập về nhà, trong lúc học lớp sẽ được chia nhóm nhỏ và feedback ngay lúc đó luôn. Lâu lâu mình được nhận phần quà nhỏ để “lấy lại học phí” nữa. Với những bạn lười lười như mình, thì học 1984 là siêu chân ái. Trung tâm chỉ cung cấp cho bạn những cái về bản chất, và không cần nhớ nhiều, vì vậy bạn khỏi lo sợ phải học n công thức đâu. Kiến thức mình học được ở 1984 cũng vì vậy khá vững vàng và nhớ lâu. Về Reading và Listening hồi mình thì được quyển workbook để cày thêm, có cả đáp án và giải thích chi tiết để mình ôn luyện luôn".

      IELTS 1984Học viên Minh Châu chia sẻ niềm vui cùng các giáo viên trung tâm

      Đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu cùng tâm huyết của đội ngũ nhân sự, IELTS 1984 không tham vọng mở nhiều chi nhánh mà mong muốn là nơi học IELTS tốt nhất, nơi học viên tuyệt đối tin tưởng để nâng cao khả năng ngôn ngữ. “Hữu xạ tự nhiên hương”, sau 3 năm thành lập, Tám Bốn đã nhận được đánh giá cao và sự yêu mến của hàng ngàn học viên. Tỷ lệ cao học viên biết đến Tám Bốn từ giới thiệu của bạn bè đã chứng minh chất lượng đào tạo và uy tín của trung tâm.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Building 213/9 Nguyễn Gia Trí (Tầng 5), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Tư vấn chính tại Zalo Official Account: https://zalo.me/ielts1984 (search “IELTS 1984” trên Zalo, tài khoản có tích vàng)
      • Email: [email protected]
      • Website: https://ielts1984.vn/

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 02/2024.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Mộc Miên


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Với IELTS 1984, tại sao bằng IELTS không chỉ có hạn trong 2 năm?

      19/01/2024

      IELTS là chứng chỉ đánh giá khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết giá trị của ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Đạt band điểm mục tiêu cùng đội ngũ giáo viên đi đầu trong lĩnh vực Edtech tại Easy IELTS

      05/01/2024

      Học IELTS theo phương pháp mới mẻ và sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, đam mê áp ...