Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      Cập nhật lúc 17/04/2024 15:44
      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là “tấm vé Vàng” hỗ trợ đắc lực cho bạn cho con đường học tập và cơ hội việc làm sau này

      Danh sách

      Bài viết

      Để chinh phục IELTS không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC, chúng tôi tin rằng mỗi học viên đều có thể đạt được mục tiêu của mình. Tại PEC, chúng tôi không chỉ cung cấp một khóa học IELTS bài bản và hiệu quả mà còn tạo ra một môi trường học tập chuyên sâu và thú vị.

      Chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế

      PEC hiểu rằng mỗi học viên có nhu cầu học tập và tiến bộ riêng, vì vậy PEC cung cấp chương trình đào tạo chuyên sâu được thiết kế riêng biệt, phù hợp với từng trình độ học viên. Cá nhân hóa lộ trình học tập, tối ưu hóa kết quả học tập cho từng học viên.

      Chương trình đào tạo được cố vấn bởi Tổ chức Giáo dục Úc IDP và Hội đồng Anh BC, đảm bảo chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế và cập nhật những xu hướng mới nhất trong kỳ thi IELTS.

      Tại PEC, bạn sẽ được luyện tập tất cả các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết một cách bài bản và chuyên sâu, cùng với việc cung cấp tài liệu học tập chi tiết, cập nhật mới nhất.

      • Khóa bổ trợ (Supplementary Course): Cung cấp kiến thức sơ cấp cho học viên mất căn bản về cách phát âm tiếng Anh chuẩn cũng như vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản. Làm quen với kĩ năng nghe và nói cơ bản.

      • Khóa nền IELTS (IELTS Foundation): Xây dựng kiến thức nền tảng về ngữ pháp và từ vựng và rèn luyện những kỹ năng cơ bản nhất cho bài thi IELTS.

      • Khóa kỹ năng IELTS (IELTS Skill): Rèn luyện và nâng cao 4 kỹ năng một cách toàn diện, giúp học viên nắm bắt và phân tích cấu trúc các dạng đề thi IELTS, hiểu cách thức chấm điểm từng kỹ năng và cải thiện trình độ tiếng Anh lên Intermediate.

      • Khóa dạng bài (IELTS Exam): Trang bị những kiến thức, kỹ năng và chiến thuật thiết yếu một cách bài bản cho bài thi IELTS, giúp học viên làm quen và thực hành bài thi thật ở mức độ từ dễ với khó.

      • Khóa IELTS chuyên sâu (Intensive IELTS): Nâng cao và hoàn thiện các kiến thức IELTS chuyên sâu, tiếp xúc với các đề thi thật đã ra. Học viên được đánh giá trình độ thông qua kỳ thi thử trước khi tham dự kỳ thi IELTS Quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế PEC

      Đài Truyền hình Hải Phòng đưa tin về địa điểm thi IELTS tại PEC

      Đội ngũ giáo viên trình độ cao

      Đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam trình độ cao tại PEC sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục IELTS. 100% giáo viên có chứng chỉ giảng dạy, giàu kinh nghiệm. Thầy cô nhiệt tình, tâm huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên.

      Phương pháp giảng dạy hiện đại, tạo môi trường học tập năng động và hiệu quả. Đặc biệt, PEC tiên phong ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo AI trong giảng dạy: Giúp học viên tiếp thu bài giảng hiệu quả, tăng cường khả năng luyện tập và tự học.

      PECLễ vinh danh học viên tiêu biểu 2023

      Được chấm chữa bài kỹ lưỡng

      Bạn sẽ được chấm điểm bài thi sát với tiêu chí đánh giá của IELTS. Từ đó, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và có chuyên gia đưa ra lời khuyên chi tiết để bạn cải thiện. PEC cung cấp bài chữa chi tiết, dễ hiểu, giúp học viên nắm rõ lỗi sai và cách khắc phục. Học viên sẽ được chữa từng giây trong bài Nói và chữa từng chữ trong bài Viết, cực kỳ chi tiết.

      Để học viên nâng cao điểm số nhanh chóng, PEC-ers còn được miễn phí học bổ trợ, luyện đề: Tham gia các lớp học bổ trợ miễn phí để củng cố kiến thức và kỹ năng. Luyện tập với kho đề thi IELTS đa dạng, cập nhật liên tục từ đề thi chính thức. Nâng cao khả năng làm bài thi và tự tin hơn trong kỳ thi thật.

      Cơ hội tham gia các buổi Workshop tiếng Anh xịn sò

      Anh ngữ PEC thường xuyên tổ chức các Workshop tiếng Anh hoàn toàn miễn phí với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong giới IELTS. Các buổi hội thảo được thiết kế nhằm mang đến cho học viên cơ hội:

      • Cập nhật thông tin mới nhất về kỳ thi IELTS: Các chuyên gia sẽ chia sẻ những thay đổi trong format đề thi, bí quyết ôn tập hiệu quả, và các kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao.

      • Trau dồi kỹ năng làm bài thi IELTS: Học viên được tham gia luyện tập thực tế với các dạng bài thi khác nhau, đồng thời nhận được feedback chi tiết từ các chuyên gia.

      • Giao lưu và học hỏi từ những người có kinh nghiệm: Workshop là nơi để học viên gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia IELTS, cũng như những người đã đạt điểm cao trong kỳ thi.

      • Nâng cao động lực và niềm tin vào bản thân: Tham gia Workshop giúp học viên củng cố kiến thức và kỹ năng, từ đó tự tin hơn vào khả năng chinh phục IELTS của mình.

      PECNgày hội IELTS trên máy tính 2023 với sự chia sẻ của chuyên gia đến từ IDP

      Học và thi IELTS ngay tại trung tâm

      Một điểm khác biệt lớn của PEC đó là học viên được học và thi IELTS ngay tại điểm thi chính thức - PEC 149 Tô Hiệu. PEC là trung tâm duy nhất được Bộ GD&ĐT cấp phép liên kết với IDP tổ chức kỳ thi IELTS trên máy tính và trên giấy duy nhất tại Hải Phòng. Ngoài ra, học viên còn được ưu tiên tham gia kỳ thi thử IELTS để cọ sát và tối đa hóa điểm thi thật tại PEC. Là đối tác cao cấp duy nhất với IDP tại Hải Phòng, các PEC-ers có đặc quyền là được thi thử IELTS 3 kỹ năng với IDP tại PEC hoàn toàn miễn phí.

      PECCác bạn thí sinh tham gia kỳ thi IELTS trên giấy tại PEC

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên trên hành trình chinh phục chứng chỉ IELTS mơ ước, có rất nhiều học viên tại PEC đã gặt hái được điểm 8.0, 7.0+ giúp các bạn xuất phát điểm sớm hơn, được ưu tiên xét tuyển vào các trường Đại học danh giá hay chinh phục học bổng để Du học tại các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada,... Cũng có nhiều học viên đạt điểm 6.5, 6.0 IELTS giúp các bạn được miễn thi môn ngoại ngữ THPT Quốc gia và được miễn học phần môn tiếng Anh đầu vào các trường Đại học. Nhiều bạn được vào trường đại học mơ ước nhờ có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt được rèn luyện trong quá trình học IELTS. Cơ hội việc làm với mức lương tốt hơn được các bạn nắm lấy. Anh ngữ PEC vô cùng tự hào về điều đó.

      PECTrao quà và chứng nhận cho Học viên PEC đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS

      Tại PEC, trung tâm luôn lấy chất lượng đầu ra của học viên làm trọng tâm. Mỗi học viên đến với PEC đều được quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình, để các bạn thật sự cảm thấy an tâm với lựa chọn theo học tại đây. Hãy để Anh ngữ PEC trở thành điểm đến đáng tin cậy cho sự thành công của bạn trong kỳ thi IELTS, cùng PEC chinh phục band điểm IELTS mục tiêu nhé!

      Liên hệ với PEC ngay hôm nay để nhận thông tin chi tiết về các khóa học và ưu đãi đặc biệt dành cho bạn!

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC – Prestige English Center

      • Địa chỉ:
        • PEC Lạch Tray: 41, 45 Lạch Tray - 077.871.8888
        • PEC Đà Nẵng: 299 Đà Nẵng, Vạn Mỹ, Ngô Quyền - 0931.595.589
        • PEC Tô Hiệu: 149 Tô Hiệu, Lê Chân - 0966.776.288
        • PEC Vinhomes: BH 04-22 Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Hồng Bàng - 0934.277.869
      • Website: https://pec-edu.vn/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng

      Theo Anh ngữ Quốc tế PEC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điều gì khiến PEC English for Kids “làm mưa làm gió” trên đất cảng

      17/04/2024

      Sở hữu bề dày 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh các cấp độ và luyện thi chứng chỉ Quốc tế, ...

      Học ở đâu tốt?

      15 năm trụ vững tại thành phố cảng, bí quyết của Anh ngữ Quốc tế PEC là gì?

      28/02/2024

      Để đạt thành công, mỗi thương hiệu đều có bí quyết riêng. Với Anh ngữ Quốc tế PEC, phương pháp ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...