Tại sao 99% học viên đều hài lòng với khóa IELTS cam kết đầu ra tại Anh ngữ Vietop? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại sao 99% học viên đều hài lòng với khóa IELTS cam kết đầu ra tại Anh ngữ Vietop?

      Tại sao 99% học viên đều hài lòng với khóa IELTS cam kết đầu ra tại Anh ngữ Vietop?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Lộ trình học được cá nhân hóa, chương trình cam kết đầu ra, sĩ số lớp học ít hay đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm là những điểm nổi bật của chương trình luyện thi IELTS tại Anh ngữ Vietop.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ Vietop là trung tâm chuyên luyện thi IELTS với 6 năm kinh nghiệm, đặt tiêu chí "học là phải dùng được", trung tâm đã giúp đỡ hơn 10.000 học viên đạt được kết quả như mong muốn. Đặc biệt, chất lượng của các khóa luyện thi IELTS Vietop được minh chứng qua những con số "biết nói" sau:

      • 99% học viên hài lòng sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Anh ngữ Vietop.
      • Điểm số IELTS trung bình của học viên tại trung tâm là 6.5.
      • Chương trình học tối ưu nên thời gian học được rút ngắn xuống 1/2 nhằm tiết kiệm công sức và chi phí cho cả học viên lẫn phụ huynh.

      Không dừng lại ở đó, Vietop vẫn đang cố gắng tổ chức thêm nhiều khóa học mới và nâng cấp, cải tiến những khóa cũ để phù hợp với kỳ vọng của học viên. Hãy cùng Edu2Review điểm qua những thế mạnh của khóa học IELTS cam kết đầu ra tại Anh ngữ Vietop – lý do khiến học viên "say như điếu đổ" nhé!

      Lộ trình học được cá nhân hóa chuyên sâu

      Chương trình luyện thi IELTS Vietop được đánh giá là có tính cá nhân hóa cao khi lộ trình học được trung tâm thiết kế dựa trên việc tham khảo 3 yếu tố: nhu cầu của học viên, kết quả kiểm tra đầu vào và nhận xét của giáo viên hướng dẫn. Trung tâm đảm bảo mỗi học viên sẽ có một lộ trình tinh gọn và hiệu quả.

      Bên cạnh đó, lộ trình được thiết kế cho học viên cũng rất linh động tùy thuộc vào sự thay đổi về nhu cầu hiện tại. Nếu bạn có mong muốn chuyển từ lộ trình hiện tại sang cấp tốc do cơ hội định cư hoặc du học nước ngoài bất ngờ "gõ cửa" thì Anh ngữ Vietop vẫn có chính sách hỗ trợ phù hợp.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      Anh ngữ IELTS VIETOP

      Lộ trình học tại Vietop không những được cá nhân hóa chuyên sâu mà còn rất linh độngLộ trình học tại Vietop không những được cá nhân hóa chuyên sâu mà còn rất linh động

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Vietop

      Hiện trung tâm luyện thi IELTS Vietop đang là đối tác chính thức của tổ chức học thuật lớn quốc tế như British Council hay IDP – 2 tổ chức duy nhất đồng sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam. Điều này sẽ giúp học viên luôn được cập nhập xu hướng cấu trúc đề thi cũng như thông tin liên quan đến kì thi IELTS một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

      Các khóa luyện thi IELTS tại Vietop: Đa dạng và hợp lý

      Xuất phát từ nhu cầu luyện thi chứng chỉ IELTS phổ biến của người học, trung tâm Anh ngữ Vietop đã mở ra 4 khóa luyện thi IELTS bao gồm:

      • IELTS Cấp tốc

      Đây là khóa học chống chỉ định dành cho đối tượng có những "triệu chứng" sau: chưa bao giờ học qua IELTS, khả năng tiếng Anh còn rất yếu, thời gian luyện thi dài. Khác với phần lớn những trung tâm luyện thi IELTS, Vietop luôn có những yêu cầu tối thiểu để tránh tình trạng học viên không nhận được trọn vẹn lợi ích mà khóa học mang lại.

      Mục tiêu của khóa IELTS Cấp tốc Vietop là giúp học viên tăng tối thiểu 0.5-1.0 band score IELTS. Trong suốt 12 tuần học, các bạn phải luôn trong trạng thái "trực chiến" bởi lịch học khá dày, nhưng số lượng kiến thức nhận được hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

      • IELTS 1 kèm 1

      Khóa học IELTS 1 kèm 1 của trung tâm luyện thi IELTS Vietop nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên. Tuy tên của khóa học là IELTS 1 kèm 1 nhưng trên thực tế, bạn sẽ được tận 2 giáo viên cùng theo sát trong suốt chương trình học để đảm bảo mọi thắc mắc và lỗi sai đều được giảng giải chi tiết.

      Kể cả người mất căn bản cũng có thể nhanh chóng làm quen với đề thi IELTS nhờ lộ trình 5 bước của VietopBạn có thể dễ dàng chọn được khóa học phù hợp tại Vietop

      • IELTS General

      Đối tượng mà IELTS General nhắm tới là những ai đang có nhu cầu tìm kiếm cơ hội việc làm và định cư ở nước ngoài. Tuy chương trình vẫn tập trung vào 4 kỹ năng có trong đề thi IELTS nhưng để người học có thể nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới tại các quốc gia khác, kỹ năng giao tiếp sẽ được ưu tiên giảng dạy đặc biệt.

      Nội dung khóa học chủ yếu xoay quanh những chủ đề gần gũi, thân thuộc và có tính ứng dụng cao trong đời sống vốn có liên hệ mật thiết với đề thi IELTS. Ngoài ra, học viên cũng được hướng dẫn cách xử lí tất cả các dạng IELTS Reading, Listening, luyện tập và sửa bài trực tiếp trên kho đề thi thật Cambridge.

      • IELTS Youth

      Khóa học được "đo ni đóng giày" cho học sinh cấp 2, cấp 3. Trung tâm cam kết không đốt cháy giai đoạn để học viên có thể tiếp thu kiến thức trọn vẹn và có nền tảng tiếng Anh vững chắc. Lộ trình học được sắp xếp thông minh giúp các bạn không bị quá tải với thời gian học ở trường.

      Chương trình luyện thi IELTS tại Anh ngữ Vietop được thiết kế sát với nhu cầu và độ tuổi của học viênChương trình luyện thi IELTS tại Anh ngữ Vietop được thiết kế sát với nhu cầu và độ tuổi của học viên

      Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình

      Mỗi lớp học tại Vietop đều được đội ngũ giáo viên có trình độ IELTS 8.0 trở lên và hơn 10 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực luyện thi IELTS trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó, chứng chỉ TESOL và bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Sư phạm cũng là điểm sáng không thể bỏ qua trong bộ hồ sơ của các thầy, cô đáng kính tại trung tâm.

      Không chỉ sở hữu những thành tích giảng dạy ấn tượng, giáo viên tại Anh ngữ Vietop còn phải thường xuyên tham dự những buổi đào tạo nghiệp vụ định kỳ từ British Council để nâng cao kỹ năng đứng lớp của mình.

      Quy mô lớp học nhỏ nhưng "có võ"

      Hiện mỗi lớp học tại Vietop luôn được đảm bảo số lượng từ 4-7 học viên, đây là quy mô rất nhỏ giúp giáo viên có thể toàn tâm, toàn ý theo sát được từng học viên. Hơn thế nữa, sĩ số lớp ít giúp các bạn có thể tăng cường tương tác với nhau và theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý hàng đầu thế giới, học hỏi từ bạn bè chính là một trong những phương pháp học đạt được hiệu quả cao nhất.

      Nhờ chương trình kiểm tra đầu vào được tiến hành nghiêm túc và tỉ mỉ mà trình độ của từng thành viên trong mỗi lớp học đều tương đương nhau. Đây được xem là ưu điểm lớn của trung tâm luyện thi IELTS Vietop khi nhiều cơ sở đào tạo khác sắp xếp trình độ học viên trong một lớp chưa tương xứng, dẫn đến việc chất lượng đào tạo chung cũng bị ảnh hưởng theo.

      Nhờ quy mô lớp học nhỏ mà thầy, cô có thể cầm tay chỉ việc cho từng học viênNhờ quy mô lớp học nhỏ mà thầy, cô có thể "cầm tay chỉ việc" cho từng học viên

      Cam kết tăng điểm IELTS trong thời gian ngắn nhất

      Tất cả các khóa học tại Anh ngữ Vietop đều được cam kết điểm đầu ra bằng văn bản, nên học viên có thể yên tâm khi theo học. Hơn thế nữa, Vietop cũng đã giúp rất nhiều học viên đạt điểm IELTS như mong muốn nhanh hơn so với dự kiến, hãy cùng Edu2Review chứng thực điều này thông qua một vài cảm nhận của học viên.

      Bạn Dương Nguyễn nhận xét về chương trình luyện thi IELTS như sau: "Sau khi học ở đây 1 tuần thì mình đã thấy mọi chuyện dần dần thay đổi theo chiều hướng tích cực nhờ sự hỗ trợ, quan tâm của hai thầy Hoàng và Minh Trí. Dù cam kết học 4 đến 5 tháng nhưng chỉ sau 3 tháng mình đã hoàn thành mục tiêu nên rất vui và xin cám ơn trung tâm Vietop".

      Bạn Leo Đặng – học viên của trung tâm chia sẻ: "Giáo viên ở đây rất tận tình và thân thiện với học viên. Nếu có gì sẽ khắc phục ngay giúp mình hiểu bài hơn. Ngoài ra, tài liệu đa dạng cũng giúp cho mình có nhiều lựa chọn hơn cho bài viết của bản thân. Cảm ơn Thầy Vũ và Vietop đã giúp em hoàn thành mục tiêu đạt IELTS 6.0 trong vòng 1 tháng".

      "Mình học ở đây đúng 2 tuần rồi đi thi và kết quả lên 1 band luôn. Cảm ơn cô Toại, chị Khê và mấy chị ở Vietop đã bên cạnh giúp em rất tận tình để em có được kết quả như mong muốn" – lời cảm ơn gửi đến trung tâm từ bạn Ngân Vy.

      Cảm nhận của bạn Nguyễn Khương Công Duy về hành trình đạt 8.0 IELTS tại trung tâm Vietop

      Khóa luyện thi IELTS Vietop hiện có mức học phí khá cạnh tranh và chính sách hỗ trợ trả góp. Bên cạnh đó, trung tâm còn có cả hệ thống ký túc xá dành cho học viên ở xa, hoặc hỗ trợ các bạn có quyết tâm chinh phục IELTS trong thời gian ngắn nhất. Với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và đặc biệt là có bạn cùng phòng "đồng cảnh ngộ", khu ký túc xá của Vietop là nơi để bạn thoải mái "ăn, ngủ" cùng IELTS.

      Đa phần học viên tại Vietop đều đạt được kết quả đầu ra nhanh hơn lộ trình dự kiến, vậy liệu bạn có muốn là một phần của "phi hành đoàn" luyện thi IELTS vượt thời gian tại trung tâm?

      Trung tâm Anh ngữ IELTS Vietop

      • Địa chỉ:
        • 70 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận
        • 488/13 Cộng Hoà, P.13, Q. Tân Bình
        • 664 Lê Quang Định, P.1, Q. Gò Vấp
        • 68 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận
        • 769 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10
      • Website: https://www.ieltsvietop.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop/

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ Vietop


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đánh nhanh rút gọn với 4 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc trong 3 tháng tại TP. HCM

      20/06/2022

      Những cái tên sau đây sẽ giúp bạn chinh phục chứng chỉ quốc tế khó nhằn này với những lớp luyện ...

      Luyện thi IELTS

      Cùng tìm hiểu học phí tại trung tâm Anh ngữ Vietop

      29/07/2020

      Học tiếng Anh ở đâu? Học phí như thế nào? Giảng viên có nhiệt tình không? Đó luôn là băn khoăn ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...