Tin cực hot: Anh Lê TOEIC ra mắt chi nhánh mới tại quận 9! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tin cực hot: Anh Lê TOEIC ra mắt chi nhánh mới tại quận 9!

      Tin cực hot: Anh Lê TOEIC ra mắt chi nhánh mới tại quận 9!

      Cập nhật lúc 25/01/2021 16:34
      Bạn biết đến Anh Lê TOEIC đã lâu nhưng ngại phải di chuyển quá xa? Tin vui dành cho bạn là chi nhánh mới của trung tâm sẽ khai trương tại quận 9 thuộc thành phố mới Thủ Đức.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh Lê TOEIC là cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng luyện thi TOEIC nhờ vào chất lượng giảng dạy được bảo chứng bởi những phản hồi tích cực, và cả thành tích vượt trội của học viên.

      Nếu trước đây, trung tâm chỉ có một cơ sở tại quận Tân Bình khiến các bạn ở khu vực TP. Thủ Đức khó lòng đăng ký theo học. Thì nay, Anh Lê TOEIC khai trương chi nhánh mới với tên gọi Anh Lê English tọa lạc tại 4/6 Tú Xương, phường Hiệp Phú, quận 9, sẽ xóa bỏ rào cản về khoảng cách địa lý. Đặc biệt, tại chi nhánh mới Anh Lê English, bạn sẽ có thêm 2 lựa chọn khác là học tiếng Anh giao tiếp và IELTS, thay vì chỉ có TOEIC như trước.

      Đôi nét về thương hiệu và thành tích của Anh Lê TOEIC

      Trung tâm Anh Lê TOEIC là tâm huyết của thầy giáo trẻ Lê Tuấn Anh. Trước khi được biết đến với vai trò là người điều hành và giảng dạy, thầy Tuấn Anh đã là thần tượng của nhiều bạn trẻ bởi câu chuyện tự học giàu sức truyền cảm hứng.

      Xuất phát điểm là dân khối A, môn tiếng Anh đối với thầy như một “cơn ác mộng”. Thế nhưng, bằng nỗ lực của bản thân, thầy đã mau chóng vượt qua nỗi sợ và đạt được kết quả ngoài mong đợi (990/990 điểm TOEIC). Đây cũng chính là bước ngoặt làm thay đổi định hướng nghề nghiệp của chàng sinh viên khoa Luật.

      Số người đạt thành tựu khi “đá chéo sân” không lớn. Tuy nhiên, thầy Tuấn Anh là một minh chứng điển hình cho số hiếm ấy khi gây dựng được một trung tâm luyện thi TOEIC có tên tuổi trên thị trường đào tạo Anh ngữ tại Sài thành sau 3 năm hoạt động.

      Với sự chuyên nghiệp, chỉn chu từ công tác tuyển dụng đến đào tạo, trung tâm đã giúp hàng ngàn học viên đạt chứng chỉ TOEIC với kết quả như mong muốn. Trong đó, có hàng trăm học viên đạt band điểm cao 700, 800 thậm chí 900 TOEIC. Chính những điều này giúp Anh Lê TOEIC góp mặt trong danh sách những nơi luyện thi TOEIC uy tín, chất lượng tại quận Tân Bình.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Trung tâm đã giúp hàng ngàn học viên đạt chứng chỉ TOEIC với kết quả như mong muốnTrung tâm đã giúp hàng ngàn học viên đạt chứng chỉ TOEIC với kết quả như mong muốn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Tăng 250 điểm sau 1 tháng là trải nghiệm hiếm có nhưng Vân đã may mắn đạt được khi học tại Anh Lê TOEIC. Vân chia sẻ: “Mình tăng hẳn 250 điểm vì được giải đề như thi thật. Nhờ vậy mà khi thi mình quen với cảm giác đó, làm bài thấy thoải mái hơn hẳn, điểm cũng cao hơn”.

      Khuê Mình tâm đắc: "Mình có thể hiểu bài nhanh. Mình thi được 660 điểm, cảm thấy thật sự hài lòng khi trải nghiệm khóa học 2 tháng này". "Thầy dạy dễ hiểu, bạn nhân viên tư vấn thân thiện, dễ gần. Mình có thể hiểu bài nhanh, sau 2 tuần mình tăng được từ 300 lên 500. Rất là hài lòng" – một học viên khác cho hay.

      Bên cạnh những lời khen có cánh, trung tâm cũng nhận được nhiều ý kiến cho rằng nên mở rộng phạm vi hoạt động, thay vì chỉ có một cơ sở tại quận Tân Bình để học viên ở xa có thể thuận tiện di chuyển. Lắng nghe và hành động, Anh Lê TOEIC đã từng bước có những động thái cải thiện. Bước đầu là chương trình học online vừa ứng phó với dịch COVID, vừa tạo điều kiện cho các học viên ở xa có cơ hội trải nghiệm chương trình đào tạo trứ danh. Và bây giờ là chi nhánh mới khai trương tại khu vực quận 9, thành phố Thủ Đức với tên gọi Anh Lê English.

      Thầy Lê Tuấn Anh chia sẻ thói quen mỗi ngày để đạt điểm TOEIC tối đa (Nguồn: YouTube – Anh Lê TOEIC)

      Chi nhánh mới tại quận 9 có gì đặc biệt?

      Chi nhánh mới của Anh Lê TOEIC nằm ở vị trí được đánh giá là khá lý tưởng khi nằm gần trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Đại học Ngân hàng; cách ngã tư Thủ Đức chưa đến 1 km với nhiều tuyến xe buýt và tương lai là tuyển tàu điện ngầm metro. Đồng thời, đây cũng là khu vực khá an ninh, dân cư đông đúc và xung quanh có nhiều tiện ích...

      Điểm đặc biệt tiếp theo tại Anh Lê English là trung tâm không chỉ đào tạo TOEIC mà còn mở lớp dạy giao tiếp và luyện thi IELTS. Với phương châm hoạt động lấy kết quả của học viên làm trọng tâm, chất lượng của những chương trình mới này hứa hẹn cũng sẽ không hề kém cạnh so với các lớp luyện thi TOEIC.

      Bên cạnh đó, Anh Lê English vẫn sẽ kế thừa và phát huy những điểm nổi bật vốn đã làm nên tên tuổi của trung tâm. Đó là đội ngũ giáo viên chất lượng, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và "thực chiến" trong các kỳ thi. Đặc biệt với lối truyền đạt cô đọng, phương pháp đào tạo tận tâm, học viên dễ dàng tiếp thu mọi bài học.

      Anh Lê TOEIC khai trương chi nhánh mới tại quận 9Anh Lê TOEIC khai trương chi nhánh mới tại quận 9

      Một học viên chia sẻ: "Đối với mình, điều quan trọng nhất ở một trung tâm đào tạo chính là giáo viên đứng lớp dạy học như thế nào. Và mình cực thích giáo viên ở trung tâm, đặc biệt là cô Nhi. Cô vui tính và dạy rất dễ hiểu, học xong thích cô luôn".

      Trung tâm sở hữu hệ thống giáo trình độc quyền được xây dựng theo hướng tinh gọn, trọng tâm nhất với đề thi TOEIC hiện hành, luôn cập nhật mỗi tuần, qua đó tối ưu hóa điểm số của học viên. Đây cũng là lý do trung tâm tự tin cam kết đầu ra. Nếu không đạt mục tiêu sau khóa học, các bạn sẽ được hỗ trợ học lại khóa luyện thi cấp tốc hoàn toàn miễn phí.

      Một bạn khác cho biết: “Lớp dạy từ cơ bản, nên người mất căn bản và bận đi làm như mình vẫn học được. Thầy cô trẻ và nhiệt tình. Lớp có cam kết đầu ra nên yên tâm mà học. Đặc biệt là thầy cô có chia sẻ mẹo làm bài rất hữu ích. Mặc dù mất căn bản tiếng Anh nhưng trong vòng 2 tháng mình đã đạt số điểm mục tiêu”.

      Đội ngũ giáo viên và nhân viên tư vấn tận tâmĐội ngũ giáo viên và nhân viên tư vấn tận tâm

      Nhân dịp khai trương chi nhánh mới (dự kiến sau Tết 2021), Anh Lê TOEIC có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ đón bạn, nhanh chân đến trải nghiệm và đăng ký để được tư vấn khóa học phù hợp nhất nhé.

      Trung tâm Anh Lê TOEIC

      • Địa chỉ:
        • 67 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình
        • 4/6 Tú Xương, Phường Hiệp Phú, Quận 9
      • Website: https://anhletoeic.com/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/anhleluyenthiTOEIC/

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh Lê TOEIC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Anh Lê TOEIC và Benzen English: Khóa học tiếng Anh online ở đâu tốt hơn?

      17/08/2020

      Đều là những địa chỉ luyện thi TOEIC có tiếng trong cộng đồng học sinh - sinh viên, khóa học ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 8 trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại TP.HCM chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy bạn ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...