Điều gì giúp Anh Lê TOEIC thu hút hàng ngàn sinh viên theo học mỗi năm? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điều gì giúp Anh Lê TOEIC thu hút hàng ngàn sinh viên theo học mỗi năm?

      Điều gì giúp Anh Lê TOEIC thu hút hàng ngàn sinh viên theo học mỗi năm?

      Cập nhật lúc 13/11/2020 15:38
      Nhiều học viên hào phóng chấm 5 sao về chất lượng cùng lời khẳng định chắc nịch: Anh Lê TOEIC là địa chỉ xứng đáng để theo học TOEIC nếu bạn muốn nâng cao điểm số. Lý do vì đâu?

      Danh sách

      Bài viết

      Sau 5 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Anh Lê TOEIC đã đồng hành với hơn 20.000 học viên, không chỉ giúp người học hoàn thành mục tiêu như mong muốn mà còn chinh phục được những kết quả ngoài mong đợi. Trong số đó, có nhiều bạn đạt 700, 800, thậm chí 900 điểm TOEIC. Điều này đã giúp trung tâm chiếm trọn niềm tin của các bạn học viên và họ không ngừng truyền tai nhau cái tên Anh Lê TOEIC mỗi khi có ai đó hỏi luyện thi TOEIC ở đâu chất lượng.

      CEO và Academic Leader – Lê Tuấn Anh với tài năng không đợi tuổi

      Nếu là một "chiến binh" TOEIC thật thụ, chắc chắn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của thầy Lê Tuấn Anh – một nhân vật có sức truyền cảm hứng mạnh mẽ. Xuất thân là dân khối A “kinh điển” với “cơn ác mộng” mang tên tiếng Anh, bằng quyết tâm và nghị lực của mình, thầy đã đạt được số điểm tuyệt đối 990/990 TOEIC.

      Điều này trở thành chủ đề được bàn tán rất nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội và tốn không ít giấy mực của truyền thông. Là người từng trải, thầy hiểu những khó khăn và vất vả của các bạn học sinh – sinh viên, đặc biệt là dân khối A, trên hành trình tự học TOEIC. Vì thế, thầy lập nên một kênh YouTube chuyên chia sẻ chiến lược chinh phục từng phần của bài thi TOEIC một cách cụ thể và chi tiết. Hiện tại, số người theo dõi kênh đã chạm mốc 927.000 người.

      Chân dung thầy Lê Tuấn AnhChân dung thầy Lê Tuấn Anh

      Năm 2015, với mong muốn có thể “kề vai sát cánh” trên hành trình chạm đến mục tiêu TOEIC của nhiều bạn học sinh, thầy đã ấp ủ ước mơ thành lập một trung tâm luyện thi TOEIC của riêng mình. Sau bao thăng trầm, năm 2018, Anh Lê TOEIC ra đời với sự đầu tư chuyên nghiệp, nghiêm túc và chỉn chu. Thầy chia sẻ: "Tất cả những tâm huyết cũng như phương pháp giảng dạy mình đang áp dụng đều xuất phát từ quá trình rèn luyện của bản thân”.

      Có thể nói, thầy Lê Tuấn Anh là tấm gương điển hình về những người trẻ Việt Nam dám ước mơ và dám hành động, khi hết lần đến lần khác biến hoài bão của bản thân thành hiện thực. Và hơn nữa là giúp nhiều thế hệ trẻ khác chinh phục được mục tiêu của mình.

      Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết cùng kinh nghiệm “thực chiến” dày dặn

      Tuy nhiên, hành trình đó sẽ không thể hoàn thiện nếu không có sự chung bước của những người đồng đội tài năng và tâm huyết. Trung tâm Anh Lê TOEIC hội tụ dàn giáo viên trẻ, nhiệt huyết và vững chuyên môn. Đặc biệt, thầy cô đều từng có kinh nghiệm "thực chiến" trong các kỳ thi TOEIC và xuất sắc đạt số điểm từ 950 trở lên.

      Lấy thực tiễn và hiệu quả làm "kim chỉ nam" trong công tác dạy học, thầy cô không chỉ đơn thuần là truyền đạt kiến thức, mà là “vá” đúng chỗ học viên “hổng” bằng phương pháp cô đọng và dễ tiếp thu. Mặc dù lưu trữ kho tài liệu và đề thi khổng lồ, nhưng không vì thế mà thầy cô chạy theo số lượng. Mỗi buổi học, giáo viên sẽ giải đáp từng câu và cung cấp thêm kiến thức liên quan giúp học viên nắm vững các điểm mình còn thiếu sót, kịp thời cập nhật và cải thiện.

      Một học viên chia sẻ: “Các thầy cô giảng dạy cực kỳ chi tiết và tận tâm. Mình về nhà có chỗ nào không hiểu có thể nhắn tin hỏi lại giáo viên, thầy cô luôn sẵn lòng giải đáp một cách nhiệt tình”.

      Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết luôn sát cánh cùng học viênĐội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết luôn sát cánh cùng học viên

      Chứng chỉ TOEIC trong tầm tay với chương trình giảng dạy cam kết đầu ra

      Hiện tại, Trung tâm Anh Lê TOEIC cung cấp đa dạng chương trình đào tạo, phù hợp với trình độ và mục tiêu của nhiều đối tượng học viên.

      • PRE TOEIC là điểm khởi đầu hoàn hảo cho những bạn mất căn bản tiếng Anh hoặc đã có nền tảng nhưng chưa biết gì về TOEIC. Tham gia khóa học, học viên được cải thiện về từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng nghe đủ để chinh phục mục tiêu TOEIC 400+.
      • SKY TOEIC là khóa học dành cho các bạn đã nắm vững kiến thức nền tảng, sẵn sàng “tác chiến” với đề thi thử. Khóa học giúp học viên tối ưu hóa kiến thức, kỹ năng và bồi dưỡng chiến thuật làm bài để đạt được mức điểm TOEIC 500+.
      • MASTER TOEIC phù hợp với các bạn đã hoàn thành khóa PRE TOEIC hoặc có trình độ tương đương, muốn đạt mục tiêu từ 600 TOEIC trở lên. Học viên được thử sức với bộ đề thi có độ khó cao hơn hẳn so với các khóa trước để cải thiện tối đa hiệu quả làm bài.
      • INTENSIVE TOEIC là một hành trình dài hơi dành cho những bạn mất gốc muốn chinh phục TOEIC 600+. Trong khóa này, các bạn sẽ được hoàn thiện từ những điều cơ bản nhất đến việc rèn luyện để nâng cao kỹ năng giải đề.
      • TOEIC CẤP TỐC là khóa học “ngôi sao” tại Trung tâm Anh Lê TOEIC, đặc biệt phù hợp với những bạn sinh viên, người đi làm bận rộn nhưng cần chứng chỉ TOEIC với số điểm cao trong thời gian ngắn nhằm phục vụ cho mục tiêu học tập hay công việc.
      • Ngoài ra, trung tâm còn có khóa TOEIC ONLINE phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau trên khắp mọi miền đất nước. Với khóa học này, học viên sẽ học hoàn toàn qua website riêng của Anh Lê TOEIC. Lớp học diễn ra theo lịch học cố định, học viên đăng nhập vào hệ thống và tương tác trực tiếp với giáo viên.

      Với sự đồng hành của Anh Lê TOEIC, chứng chỉ TOEIC trong tầm tay bạnVới sự đồng hành của Anh Lê TOEIC, chứng chỉ TOEIC trong tầm tay bạn

      Đằng sau lời cam kết đầu ra với mức điểm cụ thể cho mỗi khóa học, đó là một quá trình dài nghiên cứu và đúc kết của đội ngũ Anh Lê TOEIC để có lộ trình đào tạo chuyên sâu và đảm bảo chất lượng. Trước khi đăng ký khóa học, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ học viên kiểm tra trình độ, thảo luận về mục tiêu mong muốn để tìm được khóa học phù hợp nhất.

      Tại lớp học, giáo viên luôn giảng dạy bằng cả tâm huyết với phương pháp truyền đạt dễ hiểu, giúp học viên nhớ lâu, nhớ sâu kiến thức. Đặc biệt, trung tâm sử dụng hệ thống giáo trình tự biên soạn theo hướng tinh gọn và trọng tâm. Bộ đề thi thử luôn được cập nhật hàng tháng, bám sát đề thi TOEIC thực tế. Trung tâm còn thường xuyên tổ chức thi thử mỗi tuần với độ khó tương đương bài thi thật, giúp học viên đánh giá sát nhất năng lực bản thân.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Đằng sau lời cam kết chắc nịch là nỗ lực của cả một tập thểĐằng sau lời cam kết chắc nịch là nỗ lực của cả một tập thể

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Bạn La Ngọc Bích Phương cho biết: “Mặc dù học TOEIC nhưng mình được cải thiện cả phát âm nữa. Khả năng nghe cũng nâng cao hơn. Từ vựng tiến bộ nhiều. Tài liệu được soạn rất kỹ”.

      Đạt kết quả ngoài mong đợi, học viên Khang Vĩnh nhận xét: “Cô dạy dễ hiểu, dễ tiếp thu, giải chi tiết lắm. Mình học xong tăng từ 500 lên 645, dù mục tiêu ban đầu chỉ là 550 thôi, tăng được hẳn 145 điểm. Bạn nào cần luyện đề thi gấp muốn tăng từ 100 đến 200 như mình thì học lớp này nhé, mình thấy rất hiệu quả”.

      Tương tự, bạn Thương Nguyễn chia sẻ: “Mình cũng gần như mất gốc mà học lộ trình 3 tháng đạt được mục tiêu là 630 TOEIC. Bạn nào cần học để chắc chắn điểm đầu ra thì học bên Anh Lê Toeic nhé”.

      Có thể thấy, mặc dù không sở hữu hệ thống chi nhánh rộng khắp hay chiến dịch quảng bá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, Trung tâm Anh Lê TOEIC vẫn được đông đảo sinh viên tại TP.HCM biết đến và thu hút hàng ngàn học viên mới mỗi năm bằng việc lấy kết quả của học viên thay lời khẳng định chất lượng, lấy sự hài lòng của học viên làm công cụ truyền thông hiệu quả.

      Trung tâm Anh Lê TOEIC

      • Địa chỉ: 67 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
      • Website: anhletoeiccaptoc.com
      • Facebook: anhleluyenthiTOEIC

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh Lê TOEIC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc

      10/10/2023

      Thời gian dành cho việc học gấp rút, ngày xét tốt nghiệp đang đến gần, công ty cần bằng để bổ ...

      Luyện thi IELTS

      Anh Lê dưới góc nhìn của học viên

      06/02/2020

      980.000 VNĐ mức học phí không rẻ cho 1 lớp TOEIC, vậy tại sao trung tâm vẫn luôn đông học viên. ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...