5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      Cập nhật lúc 15/11/2021 15:46
      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi tại TOEIC Cô Sao Thầy Bảo. Thực hư thế nào mời bạn cùng Edu2Review tìm hiểu!

      Danh sách

      Bài viết

      Tọa lạc tại Chung cư Hòa Bình, quận 10, TP.HCM, TOEIC Cô Sao Thầy Bảo là thương hiệu đã đồng hành cùng hàng nghìn học viên chinh phục ngoạn mục các thang điểm TOEIC 600+, 700+, thậm chí là 900+. Từ khi thành lập đến nay, trung tâm luôn trung thành với phương châm “Học phí rẻ – Chất lượng – Tận tâm”. Chính những ưu điểm này đã giúp trung tâm ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo học viên không chỉ tại TP.HCM mà còn trên khắp cả nước.

      Lộ trình “trọng tâm, hiệu quả”, cam kết đầu ra

      Không dài dòng, lan man, các khóa TOEIC tại Cô Sao Thầy Bảo “ghi điểm” bởi lộ trình luyện thi đúng trọng tâm, ngắn gọn và mang lại hiệu quả cao. Lộ trình TOEIC chuẩn tại trung tâm bao gồm 2 lớp: lớp Lý thuyết (lớp 1) kéo dài 11 buổi và lớp Giải đề (lớp 2) kéo dài 15 buổi. Chỉ trong 26 buổi (2.5 tháng), học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cũng như nắm vững cấu trúc 7 phần trong bài thi TOEIC để tự tin đi thi thực tế.

      Cụ thể, nội dung của lớp 1 sẽ tập trung vào hệ thống hóa toàn bộ từ vựng và kiến thức ngữ pháp TOEIC nghe – đọc từ cơ bản đến nâng cao một cách khoa học và ngắn gọn. Một khi kiến thức nền đã vững chắc, học viên sẽ tiếp tục đến với lớp 2. Ngoài việc luyện giải đề sát với đề thi thật, học viên lớp 2 còn được giáo viên hướng dẫn những kỹ năng giúp nâng cao trình độ và tăng nhanh điểm số TOEIC trong thời gian ngắn.

      TOEIC Cô Sao Thầy BảoCô Sao cùng học viên có thành tích cao sau khi hoàn thành lộ trình học tại trung tâm

      Đối với học viên có nhu cầu luyện thi TOEIC 4 kỹ năng, trung tâm xây dựng riêng cho các bạn lộ trình luyện thi hoàn chỉnh, tối ưu hiệu quả và thời gian như sau:

      • Lớp Lý thuyết (lớp 1): 11 buổi
      • Lớp Giải đề (lớp 2): 15 buổi
      • Lớp Writing: 12 buổi
      • Lớp Speaking: 18 buổi

      *Học viên có thể tùy chọn học Speaking hoặc Writing trước

      Chỉ cần nỗ lực ôn tập theo lộ trình, Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo cam kết học viên sẽ đạt được kết quả đầu ra 600+ đối với TOEIC nghe – đọc và 220+ đối với TOEIC nói – viết. Trong trường hợp chưa có căn bản, học viên cần học qua lớp Mất gốc (lớp 0) trước khi đăng ký lớp 1 và lớp 2 để được hỗ trợ ôn tập lấy lại căn bản tiếng Anh trong thời gian cực ngắn, chỉ vỏn vẹn 8 buổi.

      Giáo viên tâm huyết, phong cách dạy “chất riêng”, hỗ trợ học viên hết mình

      “Nhiệt tình”, “tâm huyết”, “dạy dễ hiểu” là những từ khóa mà học viên dùng khi nói về cô Sao và thầy Bảo. Cô Sao để lại ấn tượng khó quên trong lòng học viên với lối giảng dạy “chậm mà chắc”, nhấn mạnh vào các điểm kiến thức quan trọng của đề thi cũng như các lỗi mà học viên thường gặp khi đi thi thật. Trong khi đó, sự tận tình, chi tiết từ khâu dạy lý thuyết đến sửa bài tập là những gì học viên vô cùng yêu thích ở thầy Bảo. Cả hai thầy cô đều là những giáo viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết và giàu kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tế. Vì thế, ở mỗi buổi học, học viên không chỉ tích lũy được kiến thức, kỹ năng mà còn “bỏ túi” nhiều mẹo phòng thi hữu ích từ những chia sẻ của thầy cô.

      Thầy cô thường xuyên kiểm tra và ôn lại kiến thức để giúp học viên nhớ lâu, học sâu và hiểu bài ngay tại lớp. Khi ôn tập tại nhà, học viên nếu gặp bất cứ khó khăn gì đều được thầy cô giải đáp tận tình thông qua group học tập riêng của lớp. Ngoài ra, trung tâm còn có website online hỗ trợ học tập và luyện tập, đánh giá tiến bộ của học viên thường xuyên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo

      Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo

      Thầy Bảo chiếm được tình cảm của học viên nhờ sự tận tình, nhiệt huyết trong giảng dạy

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TOEIC Cô Sao Thầy Bảo

      Tài liệu ôn thi đúng trọng tâm, bám sát đề thi thật

      Để đạt kết quả cao, học viên cần ôn thi TOEIC với tài liệu chất lượng. Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo sử dụng tài liệu được biên soạn kỹ lưỡng với hệ thống kiến thức được sắp xếp logic từ dễ đến khó. Sau mỗi chủ điểm ngữ pháp đều có ví dụ và bài tập thực hành để học viên có thể ứng dụng và ghi nhớ kiến thức ngay tại lớp. Với lượng kiến thức được tổng hợp đầy đủ và chi tiết, học viên hoàn toàn có thể sử dụng tài liệu này để luyện thi cho các mục tiêu cao hơn như 700+, 800+ TOEIC.

      Đề thi thử được trung tâm lấy từ Bộ đề ETS uy tín của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ, đảm bảo bám sát với xu hướng đề thi mới nhất và có độ khó tương đương với đề thi thật. Đặc biệt, ở kỹ năng nghe, trung tâm còn chủ động nâng cao độ khó khi tăng tốc độ bài nghe để học viên không bỡ ngỡ khi thi thực tế.

      Các buổi học tại TOEIC Cô Sao Thầy Bảo đều được ghi hình và đăng lên hệ thống của trung tâm giúp học viên thuận tiện xem lại và ôn tập tại nhà. Bên cạnh đó, học viên cũng có thể thử sức và kiểm tra trình độ của bản thân với đa dạng các bài luyện tập và đề thi thử có trên hệ thống.

      Học viên linh hoạt chọn hình thức học: Offline, online hoặc học kết hợp

      Ngoài khóa học offline, trung tâm còn tổ chức các khóa học online với chất lượng không hề thua kém học tại lớp. Tận dụng sự linh hoạt và tân tiến của ứng dụng Zoom, lớp luyện thi TOEIC online của Cô Sao Thầy Bảo đảm bảo tất cả học viên đều được tương tác trực tiếp với giáo viên xuyên suốt quá trình học. Các buổi học đều được ghi hình và có thể xem lại.

      Tương tự như khi học offline, học viên tham gia khóa online cũng được học thử miễn phí và nhận sự hỗ trợ xuyên suốt của giáo viên thông qua các group học tập. Trung tâm còn cho phép kết hợp hai hình thức offline và online sao cho thuận tiện nhất đối với lịch trình cá nhân của học viên mà vẫn giữ nguyên hiệu quả ôn luyện.

      Trích bài giảng từ khóa luyện thi online từ trung tâm

      Học phí “hạt dẻ” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

      Hướng đến đối tượng chính là sinh viên, các khóa học tại Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo đều có mức học phí rất “vừa túi tiền”, đi kèm với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm đem lại cho học viên trải nghiệm thoải mái và chất lượng nhất khi luyện thi tại trung tâm.

      Lớp

      Thời lượng

      Học phí
      (đã bao gồm tài liệu)

      Ưu đãi

      Lớp Mất gốc (Lớp 0)

      8 buổi

      500.000 VNĐ (offline)

      450.000 VNĐ (online)

      • Học thử miễn phí

      • Ưu đãi khi đóng nhóm và
        đóng trọn khóa

      • Hỗ trợ chuyển lớp, bảo lưu 2 năm

      • Hỗ trợ học phí cho học viên có
        hoàn cảnh khó khăn

      • Tặng voucher lớp TOEIC nói – viết khi
        đăng ký lớp nghe – đọc.

      Lớp Lý thuyết (Lớp 1)

      11 buổi

      550.000 VNĐ (offline)

      500.000 VNĐ (online)

      Lớp Giải đề (Lớp 2)

      15 buổi

      900.000 VNĐ (offline)

      800.000 VNĐ (online)

      Lớp TOEIC Speaking

      12 buổi

      800.000 VNĐ (học viên đã học qua lớp 1 và lớp 2)

      Lớp TOEIC Writing

      18 buổi

      1.200.000 VNĐ (học viên đã học qua lớp 1 và lớp 2)

      Cảm nhận của học viên

      Trong 10 năm hoạt động, Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo sát cánh cùng học viên chinh phục điểm số TOEIC ấn tượng. Đến với trung tâm, học viên hài lòng vì đạt đúng mức điểm đầu ra và vỡ òa trong bất ngờ và hạnh phúc vì kết quả cao hơn mong đợi. Huỳnh Minh Khôi, học viên tham gia cả 2 lớp Lý thuyết và Giải đề, đã xuất sắc đạt được 930 điểm dù trước đó target của Khôi là 750 điểm. Khi đánh giá Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo, Khôi nhận xét như sau:

      “Mình đăng ký cả 2 lớp luyện TOEIC và cả 2 lớp này mình đều được cô Sao giảng dạy. Phương pháp giảng dạy của cô Sao rất hay, nhấn mạnh rất nhiều vào điểm quan trọng của đề thi, điểm dễ sai của học sinh, và các phương pháp làm bài hiệu quả. Ngoài ra cô Sao còn chỉ đến cả phương pháp ôn luyện hiệu quả tại nhà. Tài liệu của khóa học thì tập trung vào điểm quan trọng của đề thi, ngoài ra còn có những phần nâng cao rất đáng giá dành cho những bạn muốn đặt target cao hơn.

      Trung tâm còn giới thiệu phần mềm luyện nghe rất tiện lợi giúp cho mình có thể luyện nghe một cách tốt hơn. Trước khi mình thi TOEIC thì target của mình là 750+. Sau khi có kết quả thì mình thật sự bất ngờ là mình được 930 ngoài target của mình. Mình thật sự rất cảm ơn cô Sao và cả trung tâm đã giúp mình đạt được số điểm trên".

      Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy BảoSau 2.5 tháng ôn luyện tại TOEIC Cô Sao Thầy Bảo, học viên Phat Trien Thai hài lòng vì kết quả nhận được

      Cũng không ít lần TOEIC Cô Sao Thầy Bảo giúp học viên “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục, bạn Ly Lê là một trong số đó. Từ xuất phát điểm số 0, Ly đã nỗ lực ôn tập theo lộ trình của trung tâm và cuối cùng gặt hái được kết quả mỹ mãn. Hành trình chuyển mình từ cô học viên mất căn bản đến sở hữu số điểm TOEIC 620 chỉ vỏn vẹn 2 tháng và để lại cho Ly ấn tượng sâu sắc:

      “Hồi mới đầu chuẩn bị ôn thi TOEIC, nghe mấy đứa bạn nói đã từng ôn thi ở một số trung tâm khác và thấy ở đó họ dạy lan man, phương pháp dạy nhàm chán không có động lực học, mình nghe cũng nản lắm. Nhưng kể từ khi biết đến trung tâm, mình như có niềm tin hơn vào bản thân là sẽ đậu cái bằng này để đủ điều kiện ra trường trong khi hạn nộp còn có 3 tháng. Mình có cơ hội học với cô Sao một hôm và còn lại là học với thầy Bảo. Cả hai thầy cô đều tạo cho mình động lực học bài.

      Đầu tiên phải kể đến cô và thầy đều trai xinh gái đẹp, đi học động lực dồi dào các bạn ạ. Phương pháp giảng dạy rất hay, ngắn gọn nhưng dễ hiểu vô cùng, có mẹo ghi nhớ nhanh cho những người mất gốc như mình. Giáo trình và tài liệu học bám sát đề thi thật, có độ khó hơn cho mình khi đi thi khỏi bỡ ngỡ. Như mình học kém tiếng Anh từ đầu, được học với thầy Bảo là vô cùng hợp lý luôn. Thầy giảng chậm, rõ ràng cho mình hiểu rõ ngữ pháp, bài tập. Từ một đứa mất căn bản vừa thi TOEIC được 620 trong thời gian ôn 2 tháng, mình rất vui. Cảm ơn thầy và trung tâm rất nhiều, em sắp được ra trường rồi”.

      Thành tích ấn tượng của học viên khi học tại trung tâm

      Trên Nền tảng Đánh giá Giáo dục Edu2Review, kết quả đánh giá Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo cho thấy có đến 91% học viên sẵn sàng giới thiệu cho người khác các khóa luyện thi tại đây. Con số này đã góp phần khẳng định vững chắc chất lượng giảng dạy của trung tâm. Nếu bạn vẫn muốn “trăm nghe không bằng mắt thấy”, hãy đến trải nghiệm buổi học thử miễn phí tại Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo để tìm cho mình câu trả lời!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm TOEIC Cô Sao Thầy Bảo


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...

      Luyện thi TOEIC

      Lịch thi TOEIC 2021 toàn quốc thay đổi ra sao trước đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát?

      01/06/2021

      Đứng trước diễn biến khó lường của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, công tác tổ chức thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Lịch thi TOEIC 2021 tại TP.HCM có bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh?

      01/06/2021

      Trước tình hình dịch đang diễn biến phức tạp, IIG đã có những thông báo mới nhất về lịch thi ...