Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      Cập nhật lúc 12/05/2022 08:56
      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự do sáng tạo và phát triển ngôn ngữ trong một không gian ấm áp như ở nhà.

      Ba mẹ đang cần tìm trường mầm non cho các bé tại khu vực quận 2, tuy nhiên một trong những điều khó khăn nhất đối với ba mẹ là tìm được cho con một môi trường giúp con phát triển toàn diện và có chế độ chăm sóc nuôi dưỡng tốt. Trường Mầm non TOMATO ra đời xuất phát từ những mong mỏi của ba mẹ đó luôn muốn tìm một môi trường an toàn cho trẻ, đầy ắp tình yêu và không gian phát triển “như là nhà”. Học tại TOMATO, trẻ sẽ được đánh thức khả năng ngôn ngữ và cảm xúc.

      Trường mầm non theo phương pháp Đa trí thông minh đầu tiên tại Việt Nam

      Nếu như các trường mầm non khác cố gắng thu hút sự chú ý của các bậc ba mẹ bằng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, không gian bắt mắt thì Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO lại lựa chọn cho mình một lối đi riêng. Đây là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình giảng dạy theo phương pháp Đa trí thông minh cho lứa tuổi mầm non.

      Đến với Trường Mầm non TOMATO bé sẽ có được một không gian vui chơi và học tập ấm áp như ở nhà. Điểm nổi bật tại TOMATO giúp tạo sự khác biệt với rất nhiều trường mầm non hiện nay là chương trình chính khóa với các hoạt động được thiết kế phong phú để trẻ có cơ hội khám phá và phát triển trí thông minh đa dạng của mình.

      Trường Mầm non đa trí thông minh TOMATOTOMATO là trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam theo phương pháp đa trí thông minh

      Phụ huynh bé Bảo Linh (đang theo học tại cơ sở quận 7) chia sẻ: “Mình rất thích các giờ học ngoại khóa tại Trường Mầm non TOMATO, chương trình ngoại khóa đặc sắc và thường xuyên cập nhật những phương pháp giáo dục mới. Đặc biệt là Chương trình “Bé học cùng ba mẹ”, đây là cơ hội để ba mẹ đồng hành, tham gia sâu sắc hơn trong hành trình học tập và trưởng thành của con". Ngoài ra Chương trình “Nghệ sĩ và Trường học” sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm tiếp xúc, khám phá nghệ thuật và thỏa sức sáng tạo với các nghệ sĩ đến từ khắp mọi miền.

      Bên cạnh đó, Trường Mầm non TOMATO cũng có Chương trình hội nhập dành riêng cho những bé lần đầu đến trường, giúp trải nghiệm “xa nhà” lần đầu tiên của bé không là một trải nghiệm “đầy nước mắt” mà êm đềm, đáng nhớ nhất có thể.

      Trường Mầm non đa trí thông minh TOMATOCác chương trình học của trường mầm non TOMATO được thiết kế nhằm giúp trẻ được phát triển toàn diện

      Chương trình chú trọng cho bé phát triển ngôn ngữ và cảm xúc

      Vấn đề phát triển ngôn ngữ trong những năm đầu đời cho các bé luôn được trường mầm non đa trí thông minh TOMATO chú trọng với 3 chương trình học được thiết kế phù hợp theo nhu cầu cũng như từng giai đoạn phát triển của con:

      1. Mầm non MI - tăng cường tiếng Anh.

      2. Mầm non MI - tăng cường tiếng Anh và phát triển ngôn ngữ Fun ABC.

      3. Mầm non MI - song ngữ.

      Sở dĩ trẻ em ngày nay chậm phát triển về mặt ngôn ngữ, khó đọc, khó viết hơn xưa bởi các con sinh ra trong thời đại công nghệ, việc tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử, trẻ sẽ mất dần đi phản xạ tương tác giữa người với người. Việc ít được giao tiếp và trò chuyện với người lớn, ít đi ra môi trường xung quanh cũng sẽ khiến con thiếu vốn từ, diễn đạt chậm. Một số trẻ khác lại gặp khó khăn với việc học đọc - viết khi vào lớp 1, do ở tuổi mầm non con không được chuẩn bị để quen với các con chữ và các nguyên tắc ngữ âm.

      Trường Mầm non đa trí thông minh TOMATOTại Trường Mầm non TOMATO, trẻ được phát triển ngôn ngữ qua nhiều bài học thú vị

      Giáo án phát triển ngôn ngữ cho trẻ tại Mầm non đa trí thông minh TOMATO không dạy trước chương trình lớp 1 mà giúp:

      • Cung cấp một môi trường giàu ngôn ngữ để kích thích phản xạ nghe - nói của trẻ, giúp trẻ hứng thú hơn với việc sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp với người xung quanh.

      • Giúp trẻ phát triển vốn từ và cách diễn đạt.

      • Giúp trẻ hình thành những khả năng ngôn ngữ quan trọng như: Lắng nghe và làm theo hướng dẫn của người khác, nhận biết ý chính, miêu tả và giải thích ý của mình…

      • Giúp trẻ làm quen với chữ cái, âm vần, mặt chữ, các nguyên âm và phụ âm căn bản thường được dùng trong tiếng Việt và tiếng Anh, hiểu được các nguyên tắc ráp vần căn bản trước khi vào lớp 1.

      Trường Mầm non đa trí thông minh TOMATOSong song với phát triển ngôn ngữ, trí thông minh cảm xúc (EQ) luôn được Trường Mầm non TOMATO chú trọng

      Song song với việc phát triển ngôn ngữ, giúp trẻ thông minh cảm xúc cũng là một trong những mục tiêu được trường mầm non chú trọng. Trong giai đoạn đầu đời này, việc hướng dẫn trẻ biết cách làm chủ cảm xúc, uốn nắn những hành vi không phù hợp của bản thân với những người xung quanh, từ đó tránh cho trẻ hình thành những thói quen xấu có tác động tiêu cực đến tính cách là rất cần thiết.

      Đối với mỗi cảm xúc, bé học cách nhận biết những biểu hiện, tình huống có thể gây ra cảm xúc đó, phân biệt cách thể hiện cảm xúc phù hợp/không phù hợp, học cách làm chủ cảm xúc của chính mình. Bên cạnh đó, các bài học cũng hướng trẻ quan tâm tới cảm xúc của người khác, trẻ sẽ được học cách chia sẻ, giúp đỡ và hợp tác với mọi người xung quanh.

      Trường mầm non theo mô hình Micro-school “nhỏ nhưng chất”

      Khác với những trường mầm non hiện nay tại Việt Nam, Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO được xây dựng theo mô hình Micro-school tinh gọn, có số lượng học sinh rất nhỏ, chỉ là vài chục và tối đa là 100 bé. Ưu thế của Micro-school là "nhỏ mà chất", những quy trình trung gian cồng kềnh không cần thiết sẽ bị lược bỏ nhằm mang đến cho trẻ một không gian ấm áp và môi trường phát triển thân thiện.

      Tuy có quy mô nhỏ nhưng chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, Trường Mầm non TOMATO chú trọng việc đưa vào nhiều góc hoạt động đa dạng để bé có cơ hội khám phá chính mình trong những khía cạnh khác nhau. Ngoài ra, những tương tác có tính chất gần gũi trong một ngôi trường mộc mạc “như ở nhà” giúp trẻ dễ dàng hình thành, gắn kết trong mối quan hệ giao cảm giữa người với người, từ đó hình thành trí thông minh cảm xúc, lòng yêu thương, sự trắc ẩn.

      Trường Mầm non đa trí thông minh TOMATOKhông gian học tập và vui chơi ấm áp như ở nhà của trẻ tại Trường Mầm non TOMATO

      Mô hình trường mầm non Micro-school phù hợp với những gia đình tìm kiếm chất lượng giáo dục và sự quan tâm sâu sắc cho trẻ trong một mức chi phí hợp lý. Sở dĩ Micro-school làm được việc này là nhờ những chi phí đầu tư cho cho trang thiết bị/cơ sở vật chất không cần thiết được tinh giản để tập trung đầu tư cho chất lượng giáo án và các hoạt động quan tâm theo dõi, hỗ trợ cá nhân học sinh.

      “Tại Trường Mầm non TOMATO không chỉ có giáo viên hiểu bé, mà cả quản lý, đến từng nhân viên đều thân thuộc và thông hiểu tính cách của con mình” - Phụ huynh Lê Phương (Khu đô thị Sala) chia sẻ. Tại TOMATO, mỗi trẻ em là một bản thể riêng biệt, thiên hướng riêng của các con được nhận biết, tôn trọng, quan tâm sâu sắc và bồi đắp từng ngày.

      Thông tin chi tiết, xin quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Số 6 Đường số 1, KDC City Land, 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (gần BigC Nguyễn Thị Thập).
        • Cơ sở 2: The Edu House, SH 4-5-6 Saritown, đường số 5, Khu đô thị SaLa, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
        • Cơ sở 3: Số 6, đường số 11, Khu đô thị Lakeview City, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
        • Cơ sở 4: 500 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
      • Hotline: 0906 616 212.
      • Website: www.mamnon.tomato.edu.vn
      • Email: info.tomato.edu.vn

      Theo Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      4 giá trị cốt lõi tạo nên hiệu quả đào tạo nổi bật của Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      01/09/2021

      “Tiên phong – Kiên trì – Xuất sắc – Sáng tạo” là các giá trị cốt lõi được Tesla đúc kết, lồng ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Mô hình giáo dục khác biệt tại Tesla – Giá trị phương Đông, sáng tạo phương Tây

      30/06/2021

      Giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu nhưng vẫn rất đậm nét Việt Nam - Vậy Chương trình giáo dục ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Vì sao nên an tâm cho trẻ học liên cấp cùng chương trình Tú tài Quốc tế (IB) tại Tesla?

      30/06/2021

      Là trường ứng viên IB tiên phong tích hợp 2 chương trình Tú tài Quốc tế IB và Phổ thông Quốc gia, ...