Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      Cập nhật lúc 26/04/2023 11:30
      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển trọn vẹn các năng lực đa dạng nhất của bản thân, đáp ứng những nhu cầu đặc biệt của trẻ ở từng giai đoạn.

      Ngoài vấn đề chăm sóc và dinh dưỡng, ba mẹ đang mong muốn tìm cho con một môi trường mầm non giúp con phát triển toàn diện về ngôn ngữ, cảm xúc, các vấn đề tinh thần và thể chất tại khu vực Thành phố Thủ Đức (Quận 9 cũ)?

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO được xây dựng với chương trình chú trọng hai khía cạnh ngôn ngữ và cảm xúc, giúp trẻ phát triển vững vàng, tự tin với hành trình trưởng thành của mình.

      Chương trình Song ngữ đa dạng với 19 chủ đề học tập theo khung chuẩn Giáo dục Anh Quốc

      Chương trình mầm non song ngữ của TOMATO được thiết kế dựa trên khung chương trình của giáo dục Anh Quốc giúp bé phát triển 4 khía cạnh quan trọng ở lứa tuổi mầm non. Thông qua 19 chủ đề học tập, trẻ hình thành thói quen độc lập, phát triển khả năng tương thuộc; rèn luyện kỹ năng giao tiếp; kích thích óc sáng tạo, ham học hỏi và khám phá; hình thành cho bé lối sống lành mạnh.

      Chương trình song ngữ TOMATO được giảng dạy theo giáo án toàn diện, không chỉ tập trung vấn đề từ vựng hay các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, bên cạnh đó bé còn được phát triển toàn diện các năng lực bản thân. Phương pháp giảng dạy trực quan và giàu tính trải nghiệm đặc biệt phù hợp với sự phát triển ngôn ngữ và tâm lý của trẻ mầm non. Thời lượng cùng giáo viên nước ngoài tương đương với giáo viên Việt Nam. Đội ngũ giáo viên nước ngoài có kỹ năng tương tác tốt với trẻ.

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATOTOMATO là trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam theo phương pháp đa trí thông minh

      Phụ huynh bé Tuấn Khang (đang theo học tại cơ sở quận 9) chia sẻ: “Tại TOMATO, 50% thời gian học tập các con sử dụng tiếng anh để giao tiếp cùng giáo viên nước ngoài. Con được vận dụng tiếng Anh một cách tự nhiên trong các sinh hoạt, vui chơi tại trường. Ngoài ra, bé Khang cũng rất thích những đi dã ngoại theo từng chủ đề được trường thiết kế phù hợp với từng độ tuổi lớp.”

      Hành trình phát triển của con tại Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình giảng dạy theo phương pháp Đa trí thông minh của giáo sư Howard Gardner (Đại học Harvard). Chương trình Nền tảng với giáo án song ngữ Đa Trí Thông Minh giúp trẻ phát triển toàn diện 08 khía cạnh trí thông minh của trẻ: Thông minh con người, Thông minh nội tâm, Thông minh logic/toán học, Thông minh ngôn ngữ, Thông minh thiên nhiên, Thông minh cơ thể, Thông minh hình ảnh, Thông minh âm nhạc.

      Một ngày của con tại Trường Mầm non TOMATO

      Điểm nhấn đặc biệt trong hoạt động học tập tại Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO là chương trình được thiết kế riêng theo nhu cầu phát triển của từng độ tuổi.

      • 12-18 tháng tuổi: Chương trình Developmental Play giúp trẻ rèn kỹ năng vận động và phát triển nhận thức tuổi đầu đời thông qua các trò chơi. Chương trình Sing Sing English giúp trẻ học ngôn ngữ thông qua các bài hát, đồng dao.
      • 18 tháng – 3 tuổi: Bên cạnh chương trình Sing Sing English, trẻ sẽ tham gia chương trình Happy Read, giúp phát triển ngôn ngữ thông qua việc nghe đọc sách/đọc truyện.
      • 3 tuổi – 4,5 tuổi: Lên 3 tuổi, chương trình Smart Kids – Bé thông minh cảm xúc sẽ được triển khai nhằm giúp trẻ biết cách quản trị cảm xúc và rèn các hành vi ứng xử, các kỹ năng xã hội phù hợp. Chương trình Fun ABC (Cấp độ 1) với các trò chơi giúp kích hoạt khả năng ngôn ngữ cũng được triển khai cho các lớp ở độ tuổi này.
      • 4,5 tuổi – 6 tuổi: Trẻ được chuẩn bị các kỹ năng cần thiết để vào lớp 1 tự tin và vững vàng với chương trình Strong Start. Bên cạnh đó, trẻ tiếp tục tham gia chương trình Fun ABC ở cấp độ cao hơn (Cấp độ 2) – bắt đầu làm quen với mặt chữ và các kỹ năng đọc-viết bằng phương pháp ngữ âm.

      Ngoài ra, trẻ sẽ được tham gia các hoạt động bổ trợ:

      • Kids Camp: Các chuyến dã ngoại được tổ chức định kỳ 2 tháng/lần.
      • Aerobics: Được tổ chức hàng tuần, phụ trách bởi giáo viên năng khiếu.
      • Hoạt động góc bếp: Giúp trẻ đa dạng khẩu vị, rèn luyện thói quen ăn uống lành mạnh.

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATOCác chương trình học của trường mầm non TOMATO được thiết kế nhằm giúp trẻ được phát triển toàn diện

      Giúp trẻ đánh thức ngôn ngữ và cảm xúc

      Trường Mầm nonSong ngữ Đa trí thông minh TOMATO luôn đặt mục tiêu giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ của mình thông qua các hoạt động trải nghiệm, học tập và chơi đùa. Với phương pháp giảng dạy bằng hình ảnh, âm thanh và vận động, chúng tôi tạo ra một môi trường học tập sinh động, đầy sáng tạo và độc đáo giúp trẻ em có cơ hội tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả. Thông qua các hoạt động học tập tại trường, con được cung cấp một môi trường giàu ngôn ngữ để kích thích phản xạ nghe - nói của trẻ, giúp trẻ hứng thú hơn với việc sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp với người xung quanh.

      Đặc biệt với trẻ ở giai đoạn tiền tiểu học, Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO luôn có chương trình giúp các em xây dựng một tảng vững chắc về các kỹ năng đọc viết, chữ cái, âm vần, hiểu các nguyên tắc ráp vần căn bản bằng các các phương pháp tiến bộ như phương pháp ngữ âm, các giáo cụ đặc biệt như bảng chữ nhám, khay giác quan,…

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATOTại Trường Mầm non TOMATO trẻ được phát triển ngôn ngữ qua nhiều bài học thú vị

      Ngoài ra, TOMATO cũng đặc biệt quan tâm đến việc phát triển cảm xúc của trẻ em. Chương trình học tập cung cấp những hoạt động giáo dục cảm xúc để giúp trẻ nhỏ hiểu và quản lý cảm xúc của mình một cách khéo léo. Bằng cách hỗ trợ trẻ phát triển kỹ năng xã hội và truyền cảm hứng cho việc học tập, Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO đảm bảo rằng trẻ sẽ có được một sự phát triển toàn diện và trở thành một công dân toàn cầu vững vàng kỹ năng và tình cảm.

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATOSong song với phát triển ngôn ngữ, trí thông minh cảm xúc (EQ) luôn được trường mầm non TOMATO chú trọng

      “Tại Trường Mầm non TOMATO, các con có một hành trình phát triển toàn diện và theo sát trình của bé. Con được cung cấp một môi trường giao tiếp để kích thích phản xạ nghe nói và diễn đạt. Ngoài ra, khi bị vào lớp 1 con không chỉ được các cô chuẩn bị về nền tảng kiến thức mà các con được trang bị một tâm thế sẵn sàng…” - Phụ huynh Lê Phương (Khu đô thị Sala) chia sẻ.

      Luôn đồng hành cùng phụ huynh trong hành trình nuôi dạy trẻ

      Các chương trình tại TOMATO luôn được nhà trường xây dựng dựa trên 3 giá trị cốt lõi Yêu thương - Nuôi dưỡng - Tôn trọng. Đây là các giá trị nền tảng luôn được nhà trường kiên định theo đuổi trong nhiều năm qua. Với quan niệm Phụ huynh là người “đồng kiến tạo” môi trường giáo dục trẻ, các hoạt động đồng hành cùng gia đình sau đây được cung cấp tại TOMATO:

      • Cung cấp thông tin hàng ngày của trẻ qua app: TOMATO sử dụng ứng dụng kết nối gia đình – nhà trường hàng đầu của Singapore để chia sẻ nhanh chóng với phụ huynh các thông tin về đưa đón, hình ảnh hoạt động, các vấn đề dinh dưỡng – y tế của trẻ.
      • Họp phụ huynh 1-1: Các buổi họp phụ huynh được tổ chức 1-1 để chia sẻ sâu sát nhất các vấn đề riêng của từng trẻ. Bên cạnh đó, các báo cáo phát triển của trẻ cũng được cung cấp đều đặn đến gia đình.
      • Vòng tròn Gia đình – Family Circle: Các hội thảo, workshop chuyên môn để cập nhật đến phụ huynh các kiến thức, xu hướng nuôi dạy trẻ tiến bộ, các sinh hoạt văn hóa để kết nối các gia đình.
      • Thăm khám, tham vấn sức khỏe: Chương trình khám sức khỏe, tư vấn các vấn đề sức khỏe của trẻ cho gia đình.

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATOKhông gian học tập và vui chơi ấm áp như ở nhà của trẻ tại Trường Mầm non TOMATO

      Thông tin chi tiết, xin quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Số 6 Đường số 1, KDC City Land, 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (gần BigC Nguyễn Thị Thập).
        • Cơ sở 2: The Edu House, SH 4-5-6 Saritown, đường số 5, Khu đô thị SaLa, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
        • Cơ sở 3: Số 6, đường số 11, Khu đô thị Lakeview City, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
        • Cơ sở 4: 500 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      • Hotline: 0906 616 212
      • Website: www.mamnon.tomato.edu.vn
      • Email: [email protected]

      * Thông tin cập nhật tháng 4/2023.

      Theo Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      4 giá trị cốt lõi tạo nên hiệu quả đào tạo nổi bật của Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      01/09/2021

      “Tiên phong – Kiên trì – Xuất sắc – Sáng tạo” là các giá trị cốt lõi được Tesla đúc kết, lồng ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Mô hình giáo dục khác biệt tại Tesla – Giá trị phương Đông, sáng tạo phương Tây

      30/06/2021

      Giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu nhưng vẫn rất đậm nét Việt Nam - Vậy Chương trình giáo dục ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Vì sao nên an tâm cho trẻ học liên cấp cùng chương trình Tú tài Quốc tế (IB) tại Tesla?

      30/06/2021

      Là trường ứng viên IB tiên phong tích hợp 2 chương trình Tú tài Quốc tế IB và Phổ thông Quốc gia, ...