Tuyệt chiêu giỏi tiếng Anh nhờ học tại Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tuyệt chiêu giỏi tiếng Anh nhờ học tại Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES

      Tuyệt chiêu giỏi tiếng Anh nhờ học tại Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES

      Cập nhật lúc 07/10/2021 10:17
      Nhờ sở hữu thế mạnh về giáo viên, giáo trình, phương pháp giảng dạy… Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES đã giúp hàng ngàn học viên vượt qua rào cản ngoại ngữ, mở rộng cơ hội thành công.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh là ngôn ngữ được nhiều người sử dụng đứng thứ 3 trên toàn thế giới, tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ở Việt Nam, tầm quan trọng và độ phổ biến của tiếng Anh cũng không thể phủ nhận khi được phổ cập là môn học chính từ cấp tiểu học, các chứng chỉ tiếng Anh trở thành “tấm vé thông hành” cho học sinh đặt chân vào trường điểm, trường top và là một trong những tiêu chí tuyển dụng hàng đầu của các công ty, tập đoàn lớn.

      Giữa một thị trường Anh ngữ sôi động như thủ đô Hà Nội, đâu là nơi có thể giúp bạn chinh phục thành công ngoại ngữ này và tiến xa hơn trên con đường học vấn và sự nghiệp? Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES – một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu hiện nay với hơn 18 năm kinh nghiệm giảng dạy, chính là địa chỉ uy tín mà bạn nên cân nhắc!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại Hà Nội

      Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES – 18 năm đồng hành cùng học viên chinh phục tiếng Anh

      THE TIMES là đơn vị Anh ngữ tiên phong trong mảng đào tạo chuyên sâu về từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh. Trong hơn 18 năm hoạt động, trung tâm đã đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục giấc mơ Anh ngữ, từng bước trở thành thương hiệu giảng dạy tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Từ tiếng Anh trình độ tiểu học, trung học, luyện thi chuyển cấp, đại học hay IELTS, xin học bổng du học, bất cứ mục tiêu Anh ngữ nào của người học đều trở nên khả thi khi có sự đồng hành của Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES.

      Với phương châm “Học thật - thi thật”, trọng tâm của mỗi buổi học là xây dựng cho học viên vốn từ vựng và nền tảng ngữ pháp vững chắc, kết hợp xen kẽ với thời gian luyện đề, thực hành giao tiếp cùng giáo viên, bạn bè. Trong quá trình học, trung tâm hàng ngày sẽ gửi kết quả học tập và kết quả các đợt kiểm tra để phụ huynh có thể theo dõi mức độ tiến bộ của con em mình. Nhờ có sự kèm cặp sát sao từ trung tâm và hợp tác từ phía phụ huynh, sau khi hoàn thành khóa học tại Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES, học viên không chỉ tiến bộ ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, học, viết mà còn đạt nhiều thành tích và điểm số ấn tượng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES

      Ngoại ngữ The TimesPhương châm giảng dạy của THE TIMES là tạo điều kiện cho học viên được "học thật - thi thật"

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ THE TIMES

      5 lý do giúp Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES thu hút đông đảo học viên

      Tọa lạc tại Quận Hai Bà Trưng – khu vực trung tâm thành phố thủ đô, là lợi thế đầu tiên giúp Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES thu hút được sự chú ý của học viên. Tuy nhiên, để thu hút đông đảo học viên, Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES không thể chỉ dựa vào “vẻ ngoài” mà phải đầu tư cho chất lượng bên trong. 5 yếu tố cốt lõi góp phần làm nên thành công của các khóa học tại trung tâm có thể kể đến:

      • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm

      Quan niệm rằng: “Danh sư xuất cao đồ” – “Có thầy giỏi, ắt có trò hay”, Ngoại ngữ THE TIMES đặt ra những tiêu chí khắt khe khi tuyển chọn giảng viên. 100% đội ngũ giảng viên của trung tâm tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước, cùng với đó là sở hữu các bằng cấp chứng nhận trình độ chuyên môn và chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, CEFR. Đặc biệt, trung tâm chỉ tuyển chọn những giảng viên có kinh nghiệm hơn 10 năm giảng dạy trong ngành.

      Không chỉ giỏi về chuyên môn, các thầy cô còn xuất sắc trong việc chinh phục học viên. Với sự chuyên tâm, nhiệt huyết kết hợp cùng lối giảng dạy thú vị, hài hước nhưng không kém phần tâm lý của đội ngũ giáo viên, những giờ học tại trung tâm không chỉ giúp học viên trau dồi kiến thức Anh ngữ mà còn kích thích niềm đam mê và sự yêu thích của học viên đối với ngoại ngữ này.

      Ngoại ngữ The TimesĐội ngũ giảng viên được học viên yêu mến vì vô cùng tâm lý, có phong cách giảng dạy rất riêng

      • Hệ thống giáo trình bài bản, khoa học

      Chương trình học được đích thân đội ngũ giảng viên của trung tâm biên soạn. Giảng viên là người trực tiếp giảng dạy và trao đổi với người học, vì thế sẽ nắm rõ nhất những ưu điểm - khuyết điểm của học viên để có thể biên soạn chương trình học khoa học, bài bản, phù hợp với từng cấp học, độ tuổi, mục đích khóa học mà vẫn đáp ứng các yêu cầu chung của Bộ Giáo dục & Đào tạo (với chương trình tiếng Anh lớp 1-12) và Cambridge (với chương trình luyện thi IELTS).

      Trung tâm xây dựng chương trình ngữ pháp đi từ cơ bản đến nâng cao nên học viên “mất gốc” cũng có thể dễ dàng nắm trọn vẹn kiến thức. Song song với lượng từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh, trung tâm còn trang bị cho học viên các kỹ năng giải quyết bài thi thông qua các bài kiểm tra năng lực ở lớp.

      • Phương pháp giảng dạy sáng tạo

      Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES không đi theo lối mòn “nghe giảng - chép bài” mà áp dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng cho học viên khi học ngôn ngữ mới. Việc lồng ghép phim ảnh, bài hát xen kẽ các giờ học từ vựng, ngữ pháp không chỉ giúp học viên thư giãn đầu óc mà còn là một cách rất hay để rèn luyện kỹ năng giao tiếp lưu loát, đúng chuẩn người bản xứ.

      Ngoại ngữ The TimesPhòng học được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho phương pháp học sáng tạo

      • Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học hiện đại

      Không gian học tập có tác động không nhỏ đến khả năng tập trung, sáng tạo và học tập của học viên. Hiểu được điều đó, Ngoại ngữ THE TIMES chú trọng xây dựng không gian lớp học lý tưởng và thoải mái nhất, không ngại đầu tư cho hệ thống cơ sở vật chất và các trang thiết bị dạy học hiện đại. Mỗi lớp học được trang bị hệ thống đèn led cao cấp giúp bảo vệ mắt cho học viên. Hệ thống loa, máy chiếu… hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ cho công tác giảng dạy.

      • Thành tích ấn tượng của học viên

      Thành tích của học viên chính là thước đo để đánh giá Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES một cách khách quan nhất. Theo thống kê, tại trung tâm, hàng năm có 98% học viên đạt 8 điểm trở lên môn tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp và 100% học viên luyện thi IELTS đạt mục tiêu đầu ra như cam kết. Ở mảng tiếng Anh trẻ em cũng không thiếu những thành tích nổi bật của các bạn học viên nhí. Tiêu biểu, tại kỳ thi TOEFL Primary vừa qua, trung tâm tự hào khi có 3 học viên tham dự và đạt thành tích cao. Cả 3 bạn Quý Linh, Hồng Minh và Huy An đều trong độ tuổi tiểu học nhưng đã thể hiện trình độ Anh ngữ đáng nể của mình khi đều lọt qua vòng thi cấp thành phố và đạt số điểm cao sát nút để tiến vào vòng thi thứ 3 cấp quốc gia.

      Ngoại ngữ The TimesTHE TIMES là nơi đã "khám phá" và nuôi dưỡng tiềm năng Anh ngữ của rất nhiều học viên nhí

      Có gì đặc biệt ở các khóa học tiếng Anh tại trung tâm?

      Hiện nay, Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES thường xuyên khai giảng 4 khóa học dành cho học sinh, sinh viên ở nhiều độ tuổi khác nhau, bao gồm:

      Với mục tiêu giúp người học HIỂU NHANH - NHỚ LÂU, các khóa học tại Ngoại ngữ THE TIMES được thiết kế khoa học, bài bản, hướng đến phát triển toàn diện 4 kỹ năng cho học viên, trong đó, chú trọng đặc biệt đến hai kỹ năng nghe, nói và khả năng ứng xử thành thạo trong giao tiếp. Ngoài ra, các khóa luyện thi IELTS, tiếng Anh THCS và tiếng Anh THPT còn trang bị cho người học kỹ năng giải quyết bài thi.

      Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES sẽ giúp học viên đạt được kết quả đầu ra như mong đợi, đáp ứng tiêu chuẩn ngoại ngữ ở từng độ tuổi, từng cấp học theo Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đối với chương trình luyện thi IELTS, trung tâm cam kết đầu ra cho học viên từ 6.5 trở lên.

      Ngoại ngữ The TimesCác khóa học tại THE TIMES đáp ứng nhu cầu của đa dạng học viên

      Học tiếng Anh là quá trình đòi hỏi nhiều thời gian và nỗ lực. Bước đầu học một ngoại ngữ mới sẽ khó khăn, dễ mất định hướng và động lực, hãy để Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES sát cánh cùng bạn! Đến với THE TIMES, học tiếng Anh sẽ không còn là một "nghĩa vụ", gò bó trong điểm số hay thành tích mà là một trải nghiệm khám phá ngoại ngữ mới vô cùng hứng khởi nhờ có đội ngũ giáo viên tâm lý và phương pháp học thú vị. Để tìm hiểu về nội dung chi tiết và học phí từng khóa học, vui lòng liên hệ với trung tâm theo thông tin:

      Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES

      • Địa chỉ: 194 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Hotline: 0989095228
      • Website: www.anhnguthetimes.com

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Giỏi tiếng Anh không khó khi có THE TIMES

      15/03/2022

      Với những lợi thế nổi bật về phương pháp giảng dạy hiện đại, đội ngũ giáo viên giỏi, học phí phải ...

      Tiếng anh trẻ em

      "Thi đâu trúng đó" nhờ khóa học tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh THCS tại THE TIMES

      08/10/2021

      Học đúng cách, ôn đúng bước, luyện kỹ năng đúng phương pháp là những gì khóa học tiếng Anh trẻ em ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...