SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      Cập nhật lúc 05/01/2024 11:13
      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ thi Cambridge là những ưu điểm SpeakWell giúp hàng ngàn học viên nhí thành thạo tiếng Anh chuẩn quốc tế.

      Danh sách

      Bài viết

      Những giờ học tiếng Anh trên lớp nặng nề, lý thuyết khô khan, thụ động, không đủ thời gian thực hành,… là những trở ngại khiến trẻ thiếu hứng thú và học kém hiệu quả tiếng Anh.

      SpeakWell khắc phục hoàn toàn những hạn chế nói trên, với chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho bé từ 7 - 12 tuổi. SpeakWell hiểu rằng độ tuổi từ 7 - 12 tuổi là giai đoạn quan trọng trong việc hình thành và phát triển ngôn ngữ của trẻ. Chính vì vậy môi trường học tập tại SpeakWell rất khuyến khích sự tương tác tích cực của học viên. Đây là chương trình đầu tiên tại Việt Nam thực hiện 100% học liệu tương tác, tạo ra hiệu quả tiếp thu và ghi nhớ nội dung vượt trội.

      Ưu tiên “học là hành” ngay

      Để học tốt tiếng Anh, trẻ cần kết hợp học lý thuyết và thực hành ngay kiến thức đã học. SpeakWell là một trong số ít trung tâm sở hữu chương trình học tiếng Anh đề cao tính thực hành ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam. Điểm mạnh nổi bật này đã tạo nên sự khác biệt mang đến kết quả vượt trội cho các em.

      Các khóa học tiếng Anh cho bé tại SpeakWell có tổng giờ học lên đến 75 phút - cao nhất thị trường, đủ để con luyện tập và thực hành ngay những gì đã học. Một buổi học của con sẽ bao gồm:

      • 30 phút học trực tuyến với giáo viên giúp con tương tác tối đa và được giáo viên theo sát để chỉnh sửa từng lỗi nhỏ;

      • 30 phút luyện tập trên LMS thông minh, thực hành tối đa;

      • 15 phút luyện phát âm với công nghệ nhận diện giọng nói AI Talk to me theo chuẩn quốc tế, tăng phản xạ tiếng Anh.

      Không dừng lại ở đó, khi kết thúc buổi học, con còn được tham gia một cộng đồng học tập để tiếp tục được thực hành ngôn ngữ. Tại đây, con sẽ được tham gia các hoạt động luyện nói, luyện đọc và được thầy cô chấm sửa chi tiết, khắc phục từng lỗi nhỏ để nâng cao kỹ năng.

      Thời gian học và thực hành hợp lý giúp con cảm thấy thoải mái, không mệt mỏi, hứng thú với việc học, nắm bắt bài học ngay.

      Xem thêm thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về SpeakWell

      Bố con Sâu chia sẻ về khóa học SpeakWell

      Trung tâm còn áp dụng phương pháp 7E độc quyền (Elicit - gợi nhớ, Explore - khám phá, Elaborate - áp dụng, Extent - mở rộng, Engagement - gắn kết, Explain - giải thích, Evaluate - đánh giá); kết hợp với phương pháp lấy học viên làm trung tâm; tích hợp yếu tố 5C trong giáo dục (Communicative - Giao tiếp, Critical thinking - Tư duy phản biện, Collaboration - Khả năng phối hợp, Computational thinking - Tư duy máy tính, Complex problem solving - Kỹ năng giải quyết vấn đề).

      Hiệu quả từ các phương pháp giảng dạy hợp lý này đã giúp các con hiểu sâu, nhớ lâu, ứng dụng ngay và tiến bộ mỗi ngày. Không chỉ yêu thích tiếng Anh, các bé còn phát triển toàn diện về kỹ năng, trí tuệ.

      Học tiếng Anh tại SpeakWell, các con còn tham gia các hoạt động showcase hàng tháng với các chủ đề thú vị để ứng dụng lý thuyết vào các tình huống thực tế, tự tin thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình. Đồng thời, hệ thống luyện tập sau giờ học linh hoạt, thông minh, theo sát trình độ của học viên giúp con nắm chắc kiến thức

      SpeakWellGiờ học tiếng Anh cùng SpeakWell luôn thú vị, vui nhộn, hào hứng

      Lớp học chú trọng tương tác, không thụ động, nhàm chán

      Trong quá trình nghiên cứu SpeakWell nhận thấy rằng trong độ tuổi này, học viên có xu hướng học thông qua các hoạt động, trò chơi,... việc này sẽ giúp trẻ ít bị căng thẳng hơn và không phải cố gắng đạt được các tiêu chuẩn đã đề ra như ở trường.

      Nhờ đó SpeakWell triển khai phương pháp Activity Based Learning giúp quá trình học tiếng Anh của bé trở nên thú vị hơn thông qua các hoạt động tương tác hấp dẫn, các trò chơi vui nhộn… Mỗi bài học là một câu chuyện, có các hình ảnh sinh động, thu hút bé học say mê.

      Với mô hình lớp học 1-1 hoặc 1-2, bé có tối đa thời gian và chủ động thường xuyên tương tác với thầy cô. Con được giao tiếp trực tiếp cùng thầy cô để luyện nói theo các chủ đề, rèn luyện cách phát âm chuẩn và giao tiếp lưu loát hơn. Cách học này cũng giúp giáo viên dễ quan sát và chỉnh sửa ngay các lỗi cho con. Ngoài ra, việc sử dụng nền tảng học chuyên biệt, mô phỏng tới 90% các hoạt động của lớp học truyền thống làm tăng hiệu quả học tập.

      SpeakWellBé tương tác trực tiếp với giáo viên, rèn cách phát âm chuẩn và giao tiếp lưu loát hơn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SpeakWell

      SpeakWell đề cao xây dựng đội ngũ giáo viên chuẩn hạng A, tận tâm giúp con tiến bộ vượt bậc. Các thầy cô trải qua các chương trình huấn luyện kỹ năng sư phạm hoặc đạt các chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh quốc tế (TESOL, CELTA, TEFL,...), có kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh từ 6 tháng trở lên và am hiểu sâu sắc về các phương pháp giảng dạy trẻ em… Không chỉ truyền đạt kiến thức, thầy cô còn là người đồng hành, khơi gợi nguồn cảm hứng và tạo động lực cho học viên. Điều thú vị là phụ huynh và các con được chọn giáo viên yêu thích giữa hơn 2.000 thầy cô chất lượng cao của trung tâm để cảm thấy an tâm, hài lòng và thoải mái trong suốt quá trình học.

      SpeakWellPhụ huynh và học viên được chọn giáo viên yêu thích, đạt chuẩn hạng A tại trung tâm

      Chương trình học theo khung tiêu chuẩn quốc tế, bám sát kỳ thi Cambridge Young Learner English

      Trong thời đại mới, ba mẹ có xu hướng cho con tham gia các kỳ thi quốc tế một nhiều hơn. Việc bé có tấm bằng Cambridge sớm sẽ giúp con có nhiều cơ hội tiếp cận với môi trường giáo dục tiên tiến. Chính vì vậy, các khóa học tại SpeakWell được thiết kế khoa học, thú vị. Bộ học liệu đa phương tiện, thiết kế với nhiều định dạng khác nhau (hình ảnh, âm thanh, video, game tương tác…) với các nhân vật hoạt hình đồng hành xuyên suốt quá trình học, giúp việc học ngoại ngữ của con trở nên sinh động, trực quan và dễ hiểu. Trẻ cũng đồng thời phát triển tư duy sáng tạo.

      Chương trình học tại SpeakWell do đội ngũ học thuật là các Giáo viên, Thạc sĩ ngành ngôn ngữ sư phạm và ngôn ngữ Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngôn ngữ cho trẻ em Việt Nam thiết kế. Nội dung học theo khung tiêu chuẩn quốc tế, được biên soạn trùng khớp về chủ đề, chủ điểm, kiến thức so với kỳ thi Cambridge Young Learner English. Chương trình học cũng sử dụng tài liệu luyện thi YLE chính thức của Cambridge. Vì vậy, các bé được phát triển, rèn luyện tiếng Anh toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, dễ dàng đạt chứng chỉ Starters - Movers - Flyers sau khóa học.

      Bé tự tin giao tiếp Tiếng Anh chỉ sau 3 tháng học với SpeakWell

      Với những thế mạnh và ưu điểm riêng có, SpeakWell không chỉ đảm bảo mang đến chương trình học tiếng Anh đề cao thực hành hàng đầu tại Việt Nam, mà còn cam kết đầu ra bằng hợp đồng và luôn đồng hành cùng học viên tới kết quả cuối cùng. Các khóa học tại trung tâm thu hút hơn 35.000 học viên với khoảng 2.000.000 ca học thành công tại khắp 63 tỉnh thành cả nước, biến việc học tiếng Anh của bé trở nên lôi cuốn, hấp dẫn. Đặc biệt, có đến 99% ba mẹ hài lòng về sự tiến bộ của con chỉ sau 1 tháng học tại SpeakWell.

      Tiếng Anh Trẻ em SpeakWell

      Mộc Miên (tổng hợp)

      Theo Tiếng Anh Trẻ em SpeakWell


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khóa hè ILA Summer 2023: Trải nghiệm hè đẳng cấp quốc tế bé không thể quên

      29/03/2023

      Các khóa hè bán trú của ILA luôn nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bé hàng năm. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Giải mã phương pháp học tự nhiên thuận tự nhiên cho trẻ em từ 1 tuổi tại Kids&Us

      29/12/2022

      Dù chỉ mới vào Việt Nam nhưng Kids&Us đã thu hút không ít sự tò mò và hứng thú cho các bậc phụ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Trẻ 1 tuổi cũng có thể học tiếng Anh với chương trình đặc biệt từ Kids&Us

      28/12/2022

      Kids&Us tận dụng tối đa khả năng thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên của trẻ, kết hợp các hình ảnh, trò ...