"Thi đâu trúng đó" nhờ khóa học tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh THCS tại THE TIMES | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      "Thi đâu trúng đó" nhờ khóa học tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh THCS tại THE TIMES

      "Thi đâu trúng đó" nhờ khóa học tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh THCS tại THE TIMES

      Cập nhật lúc 08/10/2021 14:07
      Học đúng cách, ôn đúng bước, luyện kỹ năng đúng phương pháp là những gì khóa học tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh THCS tại THE TIMES đem lại để giúp học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngạn ngữ có câu: “A different language is a different vision of life” (Một ngôn ngữ mới là một thế giới mới). Bước vào kỷ nguyên hội nhập toàn cầu, ngoại ngữ là yếu tố thiết yếu giúp khẳng định năng lực của bản thân và thành công trong tương lai.

      Nhiều bậc phụ huynh đã nhận thức được điều này nên đã chú trọng đầu tư cho con học tiếng Anh từ sớm. Các bạn nhỏ hiện nay được học tiếng Anh ngay từ bậc tiểu học và phải trải qua rất nhiều kỳ thi, các bài kiểm tra định kỳ, các kỳ thi chuyển cấp…, tất cả các phần thi đều có môn ngoại ngữ.

      Vậy làm thế nào để giúp con “vượt ải” các kỳ thi dễ dàng và chinh phục điểm số cao nhất? Câu trả lời nằm ở khóa học tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh THCS tại Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES – hai khóa học giúp tạo nền tảng vững chắc về vốn từ vựng, ngữ pháp cũng như các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cơ bản cho các em học sinh.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội

      Đôi điều cần biết về Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES

      Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES là đơn vị đào tạo Anh ngữ có hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy, luôn nằm trong top đầu tại Việt Nam.

      Với chương trình đào tạo đi từ cơ bản đến chuyên sâu, trung tâm mở các khóa học tiếng Anh dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, cùng các khóa luyện thi chuyển cấp, ôn thi đại học, du học, xin học bổng nước ngoài. Đặc biệt, ở khóa Luyện thi IELTS, trung tâm cam kết đầu ra học viên đạt từ 6.5 trở lên.

      Để trở thành địa chỉ được phụ huynh và học viên tin tưởng, trung tâm không ngừng cố gắng tự hoàn thiện mình, trau dồi kỹ năng đội ngũ giảng viên, đổi mới phương pháp giảng dạy chú trọng đến việc đào tạo ngữ pháp và mở rộng hệ thống từ vựng cho học viên.

      • Đội ngũ giảng viên

      Giảng viên chính là lực lượng tiên phong nòng cốt, quyết định trực tiếp đến chất lượng giảng dạy và sự tiến bộ của học viên trung tâm qua từng ngày.

      Do đó, Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES chỉ tuyển dụng những giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng cả nước, có bằng thạc sỹ chuyên ngành tiếng Anh và chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, đã có nhiều năm thâm niên giảng dạy, gắn bó với nghề.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES

      Ngoại ngữ THE TIMESGiới thiệu đội ngũ giảng viên tại Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ THE TIMES

      • Phương pháp giảng dạy

      Trung tâm vận dụng phương pháp dạy học sáng tạo. Chương trình dạy trong từng khóa học tiếng Anh của trung tâm đều được thiết kế theo hệ thống bài bản, đi từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm: bài tập dịch, ngữ pháp và từ vựng. Lồng ghép vào đó là những bài tập nghe nói để củng cố bộ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết quan trọng nhất trong tiếng Anh.

      Đồng thời, để học viên làm quen và biết cách xử lý các dạng đề thi, bài tập kiểm tra Tiếng Anh ở các cấp học, trung tâm sẽ thường xuyên kiểm tra bài cũ mỗi ngày với các bài luyện thi đa dạng thể loại. Điều này giúp học viên rèn khả năng tự học, tự ôn luyện và tự tin khi đối diện với các kỳ thi tiếng Anh. Từ đó, học viên có thể chinh phục những đề thi một cách dễ dàng, cải thiện kết quả học tập trên trường, lớp.

      Giới thiệu khóa học tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm THE TIMES

      • Ưu điểm nổi bật

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại THE TIMES dành cho các em học sinh từ 6 đến 11 tuổi. Nội dung chương trình giảng dạy sẽ được hệ thống hóa với các bài tập dịch, bài tập handouts chuyên ngữ pháp, học từ vựng theo chuyên đề, kết hợp học nghe, nói.

      Ngoại ngữ THE TIMESHình ảnh giảng dạy tại Khóa học Tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm THE TIMES

      • Bí quyết thành công của học viên khóa học tiếng Anh trẻ em

      Đối tượng chính của khóa học tiếng Anh trẻ em là học sinh tiểu học. Ở độ tuổi này, điều quan trọng khi giảng dạy là áp dụng đúng phương pháp phù hợp với độ tuổi để tăng hiệu quả tiếp nhận, thay vì nhồi nhét kiến thức và cho các em “học vẹt”, dễ dẫn đến tình trạng học đối phó.

      Hiểu rõ điều này, Trung tâm THE TIMES tập trung khai thác đúng phương pháp, giúp cho các em học viên cải thiện được kết quả học tập chỉ sau một thời gian ngắn theo học tại trung tâm.

      Đầu buổi học, giảng viên sẽ tiến hành kiểm tra bài cũ để giúp các em củng cố kiến thức. Đan xen các giờ học trên lớp là những buổi luyện kỹ năng chuyên sâu như: giải các dạng đề, hướng dẫn phương pháp ghi nhớ từ vựng, tự học tại nhà….

      • Thành tích học viên

      Vào tháng 5/2021 vừa qua đã diễn ra kỳ thi Tiếng Anh Quốc tế TOEFL Primary – bài thi đánh giá trình độ tiếng Anh dành cho học sinh từ lớp 2 đến lớp 5 được rất nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm. Ở kỳ thi này, Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES đã có 3 đại diện học viên khóa học tiếng Anh trẻ em tham gia và đạt thành tích ấn tượng:

      1. Bạn Quý Linh: Đạt 216/230
      2. Bạn Hồng Minh: Đạt 218/230
      3. Bạn Huy An: Đạt 215/230

      Ngoại ngữ THE TIMESBạn Quý Linh - Một trong số những học viên khóa tiếng Anh trẻ em của Trung tâm THE TIMES đạt thành tích cao trong kỳ thi Tiếng Anh Quốc Tế TOEFL

      Cả 3 bạn đều lọt qua vòng thi cấp thành phố và đạt thang điểm cao sát nút để tiến vào vòng thi thứ 3 cấp quốc gia. Đây là những thành công đầu tiên của các em và cũng là kết quả của việc học tập, ôn luyện chăm chỉ của các em học viên lớp tiếng Anh trẻ em dưới sự hỗ trợ, dẫn dắt của đội ngũ giảng viên tại trung tâm.

      Giới thiệu khóa học tiếng Anh THCS tại Trung tâm THE TIMES

      • Ưu điểm nổi bật

      Đây là khóa học dành cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 9. Bậc THCS là một bậc học quan trọng với lượng kiến thức ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh rất rộng. Các em phải chuẩn bị đầy đủ cả về mặt tâm lý lẫn kiến thức, kỹ năng để đối diện với kỳ thi chuyển cấp vào lớp 10.

      Chương trình giảng dạy của khóa học tiếng Anh THCS sẽ nhấn mạnh kiến thức ngữ pháp, củng cố ngữ âm và từ vựng theo chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Song song, trung tâm kết hợp các bài tập handouts nâng cao và cung cấp đa dạng các bài kiểm tra, giúp học viên rèn kỹ năng giải và làm quen với các dạng đề thi chuyển cấp.

      • Bí quyết thành công của học viên

      Muốn cải thiện trình độ tiếng Anh và điểm số, học viên phải phối hợp với giảng viên trong từng buổi học để nắm chắc kiến thức, có sự tương tác qua lại với nhau. Khi theo học tại Trung tâm THE TIMES, học viên sẽ được kiểm tra bài cũ mỗi ngày. Giảng viên sẽ hướng dẫn những mẹo ghi nhớ từ vựng và các em cần kiên trì thực hành tại nhà.

      Ngữ pháp tiếng Anh là phần nội dung cực kỳ quan trọng. Giảng viên sẽ chia theo từng chuyên đề để giảng dạy, kết hợp các dạng bài tập để tăng cường khả năng cọ xát, tạo phản xạ tích cực, giúp các em dễ dàng phát hiện nhanh những dạng bài thường gặp trong các đề thi.

      • Thành tích học viên

      Kết thúc năm học 2019 – 2020 vừa qua, khóa học tiếng Anh THCS có 2 bạn đạt điểm thi xuất sắc bộ môn tiếng Anh, lần lượt là 9,8 và 10 điểm trong cuộc thi chuyển cấp vào lớp 10.

      Tiếp nối thành tích đó, cả hai bạn đều tiếp tục lựa chọn đăng ký theo học khóa học Tiếng Anh THPT của trung tâm để hoàn thành giấc mơ vào trường đại học đúng nguyện vọng ngành nghề mình theo đuổi.

      Ngoại ngữ THE TIMESHọc sinh tiêu biểu lớp 10

      Cam kết “vàng” dành cho học viên đăng ký khóa tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh THCS tại THE TIMES

      Cam kết chất lượng giảng dạy

      Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES cam kết về chất lượng giảng dạy:

      • Sử dụng 100% giáo viên bản xứ tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành, có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm và chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL.
      • Đa dạng khóa học, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học viên: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh THCS, tiếng Anh THPT, luyện thi IELTS và các khóa ôn luyện khác.
      • Chú trọng kích thích sự yêu thích tiếng Anh, đam mê ngoại ngữ ở học viên, xây dựng môi trường học tập tích cực, hứng thú, thân thiện, cởi mở nhờ vào đội ngũ giảng viên lành nghề, nhiệt huyết, yêu trẻ.
      • Kết nối với phụ huynh: Quá trình và kết quả học tập của học viên sẽ được trung tâm báo về phụ huynh để có được sự tương tác hỗ trợ sát sao tốt nhất.

      Cam kết kỹ năng đạt được

      • Kỹ năng tiếng Anh: giúp học viên nắm vững kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, từ mảng từ vựng cho đến ngữ pháp, phát âm, hoàn thiện kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh rành rọt.
      • Kỹ năng tự tin, xử lý các dạng đề: khi được học đúng phương pháp và nắm chắc kiến thức, các em có thể xử lý và phân tích mọi đề thi tiếng Anh dễ dàng. Từ đó, các em có thể cải thiện điểm số học tập và nâng cao thành tích cá nhân trong các kỳ thi quan trọng.

      Hy vọng những thông tin được chia sẻ bên trên sẽ giúp phụ huynh có thêm cơ sở để lựa chọn trung tâm ngoại ngữ uy tín để đăng ký các khóa học phù hợp với con em mình. Nếu vẫn còn thắc mắc cần hỗ trợ giải đáp, xin mời phụ huynh tham khảo thêm thông tin chi tiết tại Edu2Review!

      Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES

      • Địa chỉ: 194 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Hotline: 0989095228
      • Website: www.anhnguthetimes.com

      Theo Ngoại ngữ THE TIMES


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Giỏi tiếng Anh không khó khi có THE TIMES

      15/03/2022

      Với những lợi thế nổi bật về phương pháp giảng dạy hiện đại, đội ngũ giáo viên giỏi, học phí phải ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tuyệt chiêu giỏi tiếng Anh nhờ học tại Trung tâm Ngoại ngữ THE TIMES

      07/10/2021

      Nhờ sở hữu thế mạnh về giáo viên, giáo trình, phương pháp giảng dạy… Trung tâm Ngoại ngữ THE ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...