3 bộ phim FA không nên bỏ qua trong mùa Giáng sinh này | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 bộ phim FA không nên bỏ qua trong mùa Giáng sinh này

      3 bộ phim FA không nên bỏ qua trong mùa Giáng sinh này

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Tạm quên nỗi buồn không có gấu đi, nhấc mông ngay ra rạp để tận hưởng những khoảnh khắc Giáng Sinh đậm chất điện ảnh đi nào…

      Ai bảo FA không tự tạo mùa Giáng sinh ấm áp cho mình? (Nguồn: Unplash)

      Mùa Đông là mùa khắc nghiệt nhất trong năm, nhưng cũng là mùa được trông đợi nhất của các cặp đôi, là mùa của lễ hội. Đừng buồn vì năm nay bạn vẫn tiếp tục “đơn côi lẻ bóng”, “FA bền vững”, không có ai sóng đôi cùng sưởi ấm trong những ngày đông lạnh giá. Hãy thử đổi gió cùng gia đình hoặc cùng cô bạn thân trải nghiệm Noel năm nay vòng quanh Thế giới ngay tại các rạp chiếu phim xem nào. Chúng tôi có những gợi ý hay ho cho bạn đây.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay voucher

      1.Daddy’s Home (Tựa Việt: Bố ngoan, bố hư 2)

      Tiếp nối thành công từ phần 1 (năm 2015), “Bố ngoan, bố hư 2” ra mắt khán giả trong mùa Giáng Sinh năm nay. Phim tiếp tục kể về sự tranh giành vai trò làm cha, sự ảnh hưởng và quyền hạn giữa “bố ruột” nổi loạn và “bố dượng” nhạy cảm. Vẫn là phong cách hài “nhây” pha lẫn tâm lí, tình cảm gia đình nhưng season 2 về nội dung và tuyến nhân vật có nhiều biến chuyển. Còn thay đổi thế nào thì mời các bạn ra rạp để thưởng thức trọn vẹn những thay đổi bất ngờ đó nhé!

      Daddy’s Home

      Daddy’s Home là một trong những bộ phim hài tâm lí đáng xem nhất Giáng sinh này (Nguồn: Youtube)

      Với những pha gây cười không ngớt, những đoạn lặng cay cay sóng mũi, những cái ôm hôn ấm áp trong đêm Giáng Sinh, đảm bảo các bạn sẽ có những phút giây thoải mái và thư giãn trong cả 100 phút xem phim, đồng thời cũng cảm thấy yêu quý và trân trọng gia đình mình hơn. Thật đấy!

      Thể loại: Hài

      Thời lượng: 100 phút

      Khởi chiếu: 08/12/2017


      2. Ferdinand (Ferdinand Phiêu Lưu Ký)

      Là bộ phim được dán nhãn P (phim dành cho mọi đối tượng). Bộ phim hoạt hình siêu dễ thương này là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu bạn đi xem cùng gia đình, đặc biệt có những thành viên nhí.

      Câu chuyện kể về chú bò mang tên Ferdinand. Bò ta vốn dĩ có một cuộc sống hoàn hảo bên cạnh gia đình của mình. Nhưng mọi chuyện trở nên rắc rối khi cậu lớn dần lên. Một hình hài quá khổ bên trong một thế giới nhỏ bé đã khiến Ferdinand vô tình trở thành mối nguy hại cho tất cả mọi người. Bất chấp nội tâm đáng yêu và tốt đẹp, người ta vẫn cho rằng Ferdinand là một sinh vật hung hãn dựa trên vẻ ngoài của cậu. Những tháng ngày êm đềm của bò ta đã chấm dứt hoàn toàn. Ferdinand bị con người nhẫn tâm đưa đến một vùng đất thật xa xôi…

      Ferdinand

      Ai cấm bạn dắt cháu đi xem phim chứ, thế cũng gọi là có đôi có cặp đấy (Nguồn: ComingSoon.net)

      Đón xem hành trình để được công nhận của chú bò Ferdinand “ Tướng vạm vỡ, tim ngây thơ” cùng những người bạn của mình nha, sẽ rất thú vị đấy!

      Thể loại: Gia đình, Hoạt Hình

      Khởi chiếu: 15/12/2017

      Thời lượng: 108 phút


      3. Pitch Perfect 3 (Sự nổi loạn hoàn hảo 3)

      Dù ra rạp muộn hơn một vài ngày so với Giáng sinh, nhưng đây tuyệt đối là một bộ phim không thể bỏ qua, dành cho ai yêu mến thể loại nhạc kịch. Bộ phim tuyệt đối phù hợp với nhóm những cô bạn thân có cùng chung đam mê, luôn mong muốn được toả sáng cùng nhau để thực hiện ước mơ của mình.

      Pitch Perfect 3 Spoiler-TV

      Một bộ phim dành cho những ai đang cần một chút nổi loạn (Nguồn: Spoiler TV)

      Ở phần 1 và phần 2, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính Bellas sau khi chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới đã phải tan rã. Vào một ngày, họ bỗng dưng phát hiện ra rằng mình chẳng thể tìm được công việc nào bằng việc mình có thể làm tốt nhất, chính là ca hát. Thế nên ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, Bellas đã có quyết đinh lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoăn… Rất nhiều triết lí, nhiều bài học về việc đeo đuổi đam mê và quy luật cuộc sống. Rất nhiều những mâu thuẫn đan xen giữa các thành viên, và cũng rất nhiều trở ngại. Liệu các cô gái của chúng ta có thành công một lần nữa khi đứng cùng một sân khấu cất cao giọng hát không? Tất cả sẽ có câu trả lời trong Sự nổi loạn hoàn hảo 3.

      Thể loại: Hài, Nhạc kịch

      Thời lượng: 94 phút

      Khởi chiếu: 29/12/2017

      Hy vọng các FA -er sẽ lựa chọn được bộ phim ưng ý cho Giáng sinh thêm thú vị! Thay vì nằm nhà ôm laptop, tại sao không xách balo lên và ra rạp để cảm nhận những thước phim hoàn toàn khác?

      Trang Đào


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Choáng ngợp trước những cây thông độc đáo từ khắp nơi trên thế giới

      06/02/2020

      Lại một mùa giáng sinh nữa gần kề, liệu bạn có ý tưởng gì hay ho để trang trí cho cây thông nhà ...

      Kiến Thức

      Khám phá các tập tục đón Giáng sinh "độc lạ" trên thế giới

      06/02/2020

      Chẳng còn bao lâu nữa Giáng sinh sẽ đến rồi. Hãy cùng Eudu2Review khám phá các tập tục đón Giáng ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...